Friday, 29 March 2024 | 12:53 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 12:53 pm
spot_img

ซัคเซสมอร์ ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ยกขบวนสินค้า ชุดทำความสะอาดภายในบ้าน ภายใต้แบรนด์ NEATLY HOME ขาลรับทรัพย์ เสริมมงคลให้เฮงทั้งปี

ซัคเซสมอร์หนุนคนไทยเชื้อสายจีนสานต่อประเพณีตรุษจีนอันสำคัญ นอกจากจะเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามประเพณีจีนแล้ว ยังถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และเป็นช่วงเวลาที่ดีในการรับพลังและสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญ ที่คนไทยเชื้อสายจีนต้องทำก่อนถึงเทศกาลคือ การทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเสริมมงคลชีวิตและช่วยให้กิจการรุ่งเรือง และปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีของปีเก่าออกไป

ทางซัคเซสมอร์จึงยกทับขบวบกลุ่มสินค้าชุดทำความสะอาดภายในบ้าน อย่างแบรนด์ NEATLY HOME ที่ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องการดูแลความสะอาดภายในบ้านของผู้บริโภค และยังได้ซื้อสินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าทุกการจับจ่าย ช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้สินค้าในกลุ่มทำความสะอาดจึงเป็นอะไรที่เป็นถือเป็นสิริมงคล และสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของแบรนด์ NEATLY HOME เป็นผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาล้างจาน ซึ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นในการทำความสะอาดในแต่ละจุดของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนอน เพื่อเปิดรับโชคลาภและสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามา ซึ่งผลิตภัณฑ์ใช้ในครัวเรือนของซัคเซสมอร์ สะอาดปลอดภัย ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้แก่

QXY QUICK X3 Action ผงซักฟอกสูตรเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยี Oxy Quick พลังขจัดคราบฝังลึกได้ถึงเส้นใยผ้าอย่างรวดเร็ว ผสานกับ Protease Enzyme พลังซอกซอนขจัดคราบหนักโดยไม่ต้องขยี้ ให้กลิ่นหอมสะอาด สดชื่นด้วย Sweet Refreshing Fragrance ลดกลิ่นอับชื้นแม้ตากในที่ร่ม 

LIQUID DETERGENT ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมที่เป็นกลาง (pH Balance) ช่วยให้ซักผ้าได้สะอาดโดยไม่ทำลายเส้นใยผ้า มีอะคลีเลท โอลิเมอร์ ช่วยป้องกันคราบสกปรก

LIQUID SOFTENER ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น ให้ผ้านุ่มฟูน่าสวมใส่ ด้วยเทคโนโลยี Good Rewetting ช่วยปรับให้เส้นใยผ้าสามารถซับเหงื่อและความชื้นได้ดี

LIQUID DISH WASHER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจานชาม หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนต่าง ๆ ได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดคราบฝังแน่น คราบมัน และสามารถใช้ล้างผักและผลไม้

สินค้าภายใต้แบรนด์ NEATLHY HOME ทั้ง 4 ตัวนี้ ลูกค้าทั่วไปสามารช้อปง่าย ๆ ได้ทุกที่ ผ่านแอปพลิเคชั่น SCM Connext และ www.successmore.com หรือสะดวกสาขาใกล้บ้าน

ทั้งนี้ทางซัคเซสมอร์พร้อมช่วยเหลือผู้บริโภค ลดค่าครองชีพ ได้ร่วมมาตรการภาครัฐ “ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท” เพียงแสดงใบเสร็จพร้อมบัตรประชาชนที่จุดบริการลูกค้าทุกสาขาในประเทศไทย ระยะเวลาโครงการตั้งแต่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565

ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com , Facebook.com/SuccessmoreBeing หรือ LINE @successmore

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,308

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com