Saturday, 20 April 2024 | 8:14 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 8:14 pm
spot_img

“ไทยเที่ยวไทย ไปกับเบสท์ เวสเทิร์น” ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61พร้อมข้อเสนอห้องพักที่ดีที่สุด เริ่มต้น 800 บาท

อีกครั้งกับมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งใหญ่แห่งปีต้อนรับเดือนมีนาคมนี้ เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนทุกท่าน “ไทยเที่ยวไทย ไปกับเบสท์ เวสเทิร์น” พร้อมมอบข้อเสนอห้องพักที่ดีที่สุดสำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 เริ่มต้นเพียง 800 บาท และสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นที่ร่วมรายการ  

พบกันอีกครั้งในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (BITEC Bangna) เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนคุณ “ไทยเที่ยวไทย ไปกับเบสท์ เวสเทิร์น” กับข้อเสนอและแพ็คเกจห้องพักที่ดีที่สุดจากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ในหลายจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ภูเก็ต ปราจีนบุรี บุรีรัมย์ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร ที่ล้วนการันตีประสบการณ์ท่องเที่ยวพักผ่อนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ 

พบกับทริปพักผ่อนราคาสบายแบบหลักร้อยเพียงในเมืองภูเก็ตที่ เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ในย่านหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย ก็พร้อมให้คุณได้พักผ่อนเต็มที่ในตัวเลือกห้องพักที่ตอบโจทย์ในราคาเริ่มต้นเพียง 950 บาท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ก่อนออกไปรับชมวิวน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้าสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต หรือเลือกเปิดมุมมองท่องเที่ยวแบบใหม่ในบุรีรัมย์ เมืองแห่งความรื่นรมย์ เบสท์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ ก็พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยห้องพักแสนสะดวกสบายพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท รวมทั้ง ทวาราวดี รีสอร์ท บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น รีสอร์ทแบรนด์ “บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น” แห่งแรกในเอเชียที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทริปท่องเที่ยวเมืองรองอย่างปราจีนบุรีได้อย่างสนุกสนานเต็มที่ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนของโรงแรมที่ยังรักษากลิ่นอายของความเป็นท้องถิ่น ผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีมาตรฐานสากลได้อย่างลงตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อคืนเท่านั้น 

สำหรับทุกท่านที่ต้องการประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา บนหาดนาจอมเทียนอันเงียบสงบใกล้เมืองพัทยา พร้อมต้อนรับคุณในราคาเพียง 2,500 บาท สำหรับห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบายพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน รวมทั้งบริเวณพักผ่อนที่สวยงามแบบไม่ซ้ำใครทั่วบริเวณโรงแรม ทั้งสระน้ำอินฟินิตี้พูล (Infinity Pool) พร้อมอ่างจากุซซี่แบบทันสมัยและคาบาน่าสวนน้ำลอยฟ้า พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ตัดกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยให้ทุกท่านได้รับชมอย่างเต็มที่ 

หรือหากคุณกำลังมองหาทริปพักผ่อนแบบสเตย์เคชั่น (Staycation) ใจกลางเมือง ลองเลือกเปลี่ยนบรรยากาศกับ 3 โรงแรมเด่นในทำเลคุณภาพอย่าง ไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า ที่นำเสนอความแปลกใหม่ของการพักผ่อนในห้องพักที่ออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัยท่ามกลางกลิ่นอายวัฒนธรรมเก่าของตึกรามบ้านช่องในย่านสนามเป้า พร้อมความสะดวกสบายจากห้องพักพร้อมอาหารเช้า ในราคาเริ่มต้น 888 บาท หรือจะเลือกออกไปสำรวจร้านอาหารขึ้นชื่อและคาเฟ่สุดฮิปย่านแจ้งวัฒนะก็แสนจะง่ายดายเพียงก้าวเดินจาก เบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ในห้องพักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแสนสะดวกสบายในราคาเริ่มต้นเพียง 1,600 บาทต่อคืน พร้อมความสะดวกสบายด้วยเครดิตรับประทานอาหารตลอดการเข้าพัก และพลาดไม่ได้กับข้อเสนอพิเศษที่สุด ซื้อ 1 รับฟรี! 1 ทุกประเภทห้องพักกับ ชัวร์สเตย์ พลัส บาย เบสท์ เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 ใจกลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่พร้อมต้อนรับคุณในราคาเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท พร้อมอาหารเช้านานาชาติตลอดทุกคืนที่เข้าพัก 

ข้อเสนอพิเศษ “เที่ยวทั่วไทย ราคาสุดปัง” จากเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ให้บริการที่บูธ J46 และ J47 ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 ระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (BITEC Bangna) และการสำรองห้องพักแบบออนไลน์ผ่าน www.bestwestern.co.th 

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,660

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com