Saturday, 20 April 2024 | 3:39 am
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 3:39 am
spot_img

Beautiful Skin In and Outสารอาหารเพื่อผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก

image.png
image.png


บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
 แนะนำผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะเพื่อผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวอย่างล้ำลึกด้วย Neigene Evolution ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่
      กลุ่มชำระล้างคราบเครื่องสำอาง จำนวน 3 ผลิตภัณฑ์
 – Neigene Evolution Lip & Eye Remover
       – Neigene Evolution Makeup Remover Oil
       – Neigene Evolution Foaming Cleanser

      กลุ่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์
 – Neigene Evolution Toning Lotion
       – Neigene Evolution Line Correction Day Care Night Care
       – Neigene Evolution Expert Ampoule
       – Neigene Evolution Intense Care
       – Neigene Evolution Rich Care

Neigene Evolution ประกอบด้วย PENTA-2S ActivatorTM ส่วนผสมล่าสุดที่คัดเลือกโดย Unicity Science มีองค์ประกอบสำคัญอันทรงคุณค่า ซึ่งได้แก่ กรดไฮยาลูรอนิก โปรตีนจากถั่วเหลือง และ นม รวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวจากน้ำมันเมล็ดพืช โดยวิทยาการล่าสุดด้านการบำรุงผิวพิสูจน์แล้วว่า ไมโครไบโอมของผิวหรือจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดีเป็นปัจจัยสำคัญต่อผิวที่อ่อนเยาว์ PENTA-2S ActivatorTM จึงประกอบด้วย พรีไบโอติกและโพรไบโอติก (จากแล็คโตบาซิลลัส) ที่สนับสนุนการทำงานของไมโครไบโอมของผิว นอกจากนี้ แร่ธาตุจากเกลือทะเลและสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามินเอ ซีและอี ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์อย่างที่คุณต้องการ

นอกจากการทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของผิวแล้ว การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะก็เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

Unicity Daily Suncare SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดสูตรพิเศษสำหรับผิวหน้าและลำคอ ช่วยป้องกันรังสียูวีที่จะผ่านเข้าไปในชั้นผิว เนื้อครีมละเอียด บางเบา ไม่ทิ้งคราบบนผิวและไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน สามารถใช้เป็น Make up base ก่อนการแต่งหน้าเพื่อความเรียบเนียน และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดควรทาก่อนเผชิญกับแสงแดดอย่างน้อย 15 นาที และควรทาซ้ำหลังจากกิจกรรมว่ายน้ำหรือกิจกรรมที่ทำให้เกิดเหงื่อ โดยควรทาขณะที่ผิวแห้ง รวมถึงควรทาซ้ำเมื่อเผชิญแสงแดดจัดทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวี ได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

ไม่เพียงแค่การดูแลผิวพรรณจากภายนอก เท่านั้นที่จะช่วยทำให้ผิวของเราดูสดใส การรับประทานสารอาหารที่ช่วยให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูผิวให้แลดูมีน้ำมีนวล และมีสุขภาพผิวที่แข็งแรง ก็เป็นตัวช่วยสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้เลย
Neigene Collagen Plus ที่ประกอบด้วย คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา สารสกัดจากตรีผลา และสารสกัดอื่นๆ ที่มีประโยชน์หลากหลาย มีส่วนช่วยให้การดูแลผิวของเราง่ายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาและสารสกัดจากตรีผลา เป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายสร้างและลดการเสื่อมของคอลลาเจนในชั้นผิว อีกทั้งยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติให้กับร่างกาย มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ พร้อมรักษาสมดุลการทำงานของเอนไซม์ในร่างกาย นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Oasis ที่มีส่วนผสมหลากชนิด เช่น แบล็คเบอร์รี่ ทับทิม ว่านหางจระเข้ เห็ดหูหนูขาว แมกนีซียม ซิงก์ และเกลือหิมาลายันสีชมพู ซึ่งเป็นส่วนผสมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยให้กระบวนการทำงานของร่างกายเป็นไปอย่างสมบูรณ์ พร้อมสูตรปราศจากวัตถุกันเสีย จะช่วยมอบสัมผัสใหม่แห่งความสดชื่นอย่างล้ำลึก เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่น อิ่มน้ำให้กับผิว เพื่อผิวแลดูสดใสสุขภาพดี

ดังนั้นการดูแลผิวจากภายนอกด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวอย่างเหมาะสม รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสม่ำเสมอ ร่วมกับการรับประทานสารอาหารสำคัญที่มีส่วนในการช่วยให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใหม่ พร้อมกับเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอก ทุกๆ วัน ก็เป็นอีกวิธีการสำคัญ ที่จะช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพที่ดี สดใส เปล่งปลั่ง และช่วยชะลอความเสื่อมของผิว เพื่อให้ผิวสวยอยู่คู่กับเราได้อย่างยาวนาน

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

Facebook: Unicity Thailand
IG: Unicity_Thailand
Line: @unicity

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,375

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com