Thursday, 28 March 2024 | 6:13 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 6:13 pm
spot_img

เปิดตัวโครงการ DESIGN VILLAGE เกษตร-นวมินทร์ “ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ” ในงาน The Grand Happening: Joy of exploring, pride of creation ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2565

บุญถาวร เดินหน้าเปิดโครงการ Design Village สาขาที่ 3 บนถนนเกษตร-นวมินทร์ มูลค่าการลงทุน 400 ล้านบาท ขนาดที่ดิน จำนวน 50 ไร่ และพร้อมวางแผนขยายต่อเนื่องสู่การเปิดสาขาที่ 4 และ 5ย่านบางนา และรัชดา นับเป็นความสำเร็จอย่างมากของบริษัทในการทำธุรกิจ หลังจากได้เปิดมาแล้ว 2 แห่ง คือ โครงการ Design Village ราชพฤกษ์ และโครงการ Design Village พุทธมณฑล ในยุคที่ธุรกิจต้องปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีไลฟสไตล์ หลากหลายมากขึ้น ภายในงานเปิดตัว The Grand Happening: Joy of exploring, pride of creation “ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ” ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2565 พบกับกิจกรรมหลากหลายมากมายรวมถึงโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ที่มาพร้อมกับกิจกรรม บุญถาวร เฟสติวัล ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน งานเดียวที่รวมสินค้าแต่งบ้านแบรนด์ดังลดสูงสุดถึง 70% ช้อปคุ้มกับโปรโมชั่น แจกใหญ่ จัดหนัก และแจกใหญ่ ตลอดระยะเวลาจัดงาน

คุณสาโรจน์ เจิมธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญถาวร แอสเซท จำกัด กล่าวว่า จากที่ผ่านมาได้เปิดโครงการ Design Village มาแล้ว 2 แห่งคือ โครงการDesign Village ราชพฤกษ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 20,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 14 ไร่  และ โครงการ Design Village พุทธมณฑล ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 30 ไร่ และ ล่าสุด โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ เป็นโครงการที่ 3 มูลค่าการลงทุน 400 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 50 ไร่ ซึ่งหลังจากนี้ยังมีแผนขยายเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ Design Village บางนา บนพื้นที่ 27ไร่ และ Design Village รัชดา บนพื้นที่ 17 ไร่ คาดว่าเปิดตัวภายในปี 2566

ที่ผ่านมาแบรนด์ Design Village ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งลูกค้าและคู่ค้า โดยชู 3 กลยุทย์หลัก สิ่งแรกคือ “HOME ESSENTIAL” ความเชี่ยวชาญ และการเป็นศูนย์รวมด้านของใช้ในบ้าน และการตกแต่ง-ต่อเติมบ้าน สิ่งที่สองคือ “LIFE EXTENSION” การมีร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงการให้บริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความรื่นรมย์ และมีชีวิตที่ดีขึ้น และสิ่งสุดท้ายคือ “NEW LIVING PERSPECTIVE”การนำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมพิเศษหรืองานแสดงต่างๆ รวมถึงพื้นที่ที่ได้รับการจัดสรรเพื่อส่งเสริมและผลักดันให้ลูกค้าได้คิด ได้ลอง ได้ทำ เพื่อพัฒนาตนเองและชีวิตการเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

สำหรับการเปิดตัวโครงการ Design Villageเกษตร-นวมินทร์ แห่งใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นการดำเนินงานด้านธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและขายพื้นที่ไปแล้วกว่า 95% โดยมีจุดแข็ง 3 เรื่องคือ “LARGE”มีพื้นที่ขนาดกว้างใหญ่ โปร่ง สบาย และมีหน้ากว้างถึง 200 เมตร “SUPER ACCESSIBLE” ลูกค้าสามารถจอดรถหน้าร้าน หรือใกล้บริเวณที่ต้องการจะไป และเมื่อเดินออกจากรถก็สามารถเข้าร้านค้าเองได้ตรงโดยไม่ต้องผ่านประตูหลัก และ “CROSS EXPERIENCE – Life & Living” การผสมผสานความหลากหลายของสินค้า และบริการที่มากกว่าเดิมในหมวดตกแต่ง-ต่อเติมบ้าน กับหมวดการใช้ชีวิตทั้งแบบประจำวันและแบบพิเศษ ทำให้เกิดความต่อเนื่องและตอบโจทย์ผู้บริโภคสมัยใหม่ ที่ต้องการประสบการณ์ที่ ต่อเนื่อง สะดวก และเพลิดเพลิน  

โดยทั้งหมดนี้ โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ ต่อยอด 3 จุดแข็งดังกล่าวภายใต้แนวคิด Joy of exploring, pride of creation” ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ

งาน The Grand Happening ในครั้งนี้อยู่ภายใต้แนวคิดของโครงการคือ Joy of exploring, pride of creation ที่จะพาทุกคนที่เข้ามาเดินสามารถร่วมสนุกสนานไปกับการค้นหาไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตผ่านมุมมองใหม่ๆที่มีความสร้าง สรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อาหาร และการดูแลตัวเอง จะเป็นรูปแบบแห่งการบ่งบอกความเป็นตัวเองแห่งในย่านเกษตร-นวมินทร์ มากที่สุดภายในงานจะได้พบกิจกรรมหลากหลายมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ และยังได้รับเกียรติจากดาราสาว คือ คิมเบอร์ลี่แอน โวลเทมัส นักแสดงลูกครึ่งไทย-เยอรมัน มาร่วมงานกับการแสดงโชว์ พร้อมกิจกรรม Workshop และLIV talk งานทอล์ค เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิต นอกจากนี้ภายในงานจะมีการนำเสนอผลงาน  POP UP EXHIBITION (FUN HOUSE) ซึ่งเป็นการจัดแสดงผลงานของว่าที่นักออกแบบรุ่นใหม่โดยการร่วมมือกันของสมาคมมัณฑนากร แห่งประเทศไทย (TIDA) กับ โครงการ Design Villageสำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของกิจกรรมจะแบ่งเป็น


1. Self-Exploring นิทรรศการที่จะพาคุณมาค้นหาตนเองในแบบที่เป็นคุณ หรือค้นพบตัวตนใหม่ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงประกอบไปด้วยเรื่องอาหารและคาเฟ่ เรื่องการออกกำลังกาย

2. LIV Talk งานทอล์ค เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิต ทำให้คุณใช้ชีวิตได้สนุกพร้อมเพิ่มแรงบันดาลใจ

3. Workshop ที่คุณจะได้ออกแบบของใช้ในแบบของคุณ 

4. DESIGN VILLAGE  EXPLORER CHECK ชวนเพื่อนๆมาถ่ายรูปที่ DESIGN VILLAGE ในจุดต่างๆ เพื่อรับ               Cash Voucher

สิทธิพิเศษไม่ว่าซื้อของบุญถาวร ครบ 5,000 บาท รับส่วนลด 5% ทันที และส่วนลดอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรม บุญถาวร เฟสติวัล ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน งานเดียวที่รวมสินค้าแต่งบ้านแบรนด์ดังลดสูงสุดถึง 70% ช้อปคุ้มกับโปรโมชั่น แจกใหญ่ จัดหนัก และกิจกรรมอื่นๆ ในงานอีกเพียบ ได้แก่ พลาดไม่ได้ ใกล้ที่ไหนช้อปที่นั่น บุญถาวร เฟส ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน รีบมาช้อปกันให้คุ้ม ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์!! สามารถพบกับงาน The Grand -Happening Joy of exploring, pride of creation ตั้งแต่วันที่ 17-20 มีนาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุกส์ Design Village และ Line :@dvconnect

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,851

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com