Thursday, 28 March 2024 | 6:50 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 6:50 pm
spot_img

Tinder ก้าวล้ำ เปิดตัว Tinder Explore Guide รวมแหล่งแฮงเอาต์โดนใจ Gen Z เปิดประสบการณ์เดทแรกกับคู่ Match

Tinder ต่อยอดความสำเร็จของการเปิดตัว Tinder Explore สถานที่สุดฮอตในการสัมผัสประสบการณ์โซเชียลเอ็กซ์พีเรียนซ์ ด้วยการเปิดตัว Tinder Explore Guide ดิจิทัลไกด์บุ๊ครวบรวมสถานที่สุดปังจาก 4 อินฟลูเอนเซอร์คนดังเพื่อให้ Gen Z พร้อมสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ได้ตามสไตล์ของตัวเอง  

โดยสถานที่สุดคูลใน Tinder Explore Guide จะมีทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต และเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการคัดเลือก ร้านโปรดจากอินฟลูเอนเซอร์คนดังของคนวัย Gen Z อย่าง มีเธอ ลพอุทัย ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง, มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล นักร้อง-นักแสดง, ต๋อง อานนท์ ธิติประเสริฐ บาริสต้าแชมป์โลกและเจ้าของร้าน Roast8ry, เชฟชานนท์ ชานนท์ เรืองศรี ผู้เข้าแข่งขันมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3 Tinder Explore Guide จะกลายเป็นไกด์สถานที่ที่ Gen Z ชาวไทยต้องเข้ามาเช็คอินช่วงเทศกาลสงกรานต์และหน้าร้อนปีนี้

Gen Z ชาวไทยกำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อและสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ซึ่งพวกเขากำลังออนไลน์ผ่าน Tinder Explore ส่วน Tinder Explore Guide นี้ จะช่วยให้สมาชิก Tinder สามารถเชื่อมต่อกันได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของคนไทย ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากอินฟลูเอนเซอร์ของคนวัย Gen Z นี้ จะทำให้ Tinder Explore Guide มาช่วยเสริมการรับรู้ของ ฟีเจอร์ Explore ในส่วนของ Wanderlust, Sporty, Coffee Date และ Foodies เพราะช่วงหน้าร้อนนี้ วัยรุ่น Gen Z ชาวไทยจะมองหา #MatchYourVibe กันอย่างแน่นอน

ชาวไทยวัย Gen Z ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นพิเศษ เนื่องจากในหน้าโปรไฟล์ของพวกเขามีการเมนชั่นถึงชายทะเลเพิ่มขึ้น 38% และการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 20% (อ้างอิงจากข้อมูลของโปรไฟล์บน Tinder เปรียบเทียบระหว่างไตรมาสแรกปี 2564 และไตรมาสแรกปี 2565) มีเธอ ลพอุทัย ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดังมาร่วมแชร์สถานที่สุดโปรดของเธอใน Wanderlust บน Tinder Explore Guide เพื่อเป็นแนวทางให้กับคน Gen Z ที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อไปออกเดทในช่วงสงกรานต์นี้

คน Gen Z มองหาวิธีการทลายกำแพงด้วยการมองหาการทำกิจกรรมร่วมกันในการเดทครั้งแรก มิ้น-มิณฑิตา นักร้องนักแสดงมากความสามารถ เป็นอีกคนที่รักการเล่นกีฬาเป็นอย่างมากก็มาแชร์เคล็ดลับส่วนตัวของเธอในการนัดพบเพื่อออกเดทกันในแนว Sporty โดยมิ้นต์กล่าวว่า “มิ้นเชื่อว่าการออกกำลังกายนอกจากจะช่วยให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง ยังเป็นกิจกรรมที่สนุกและเหมาะกับการใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อนหรือคนรู้ใจ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมในการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบให้ทุกคนได้มีความสุขกับการฟิตร่างกายได้ไม่จำเจ ซึ่งมิ้นได้รวบรวมสถานที่ที่มิ้นชื่นชอบ และคิดว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันไว้ใน Tinder Explore Guide นี้ และส่วนใครที่ยังอยากหาสถานที่ออกกำลังกายเพิ่มเติมลองเข้ามาใน Tinder Explore สายกีฬา (Sporty) ดูสิไม่แน่คุณอาจเจอเพื่อนออกกำลังกายที่รู้ใจที่พร้อมแชร์สถานที่ดีๆสำหรับการฟิตหุ่นในครั้งหน้าของคุณก็ได้นะ”

“Coffee Lover” และ “Foodies” เป็น Passions ที่นิยมอย่างมากในหมู่สมาชิกทินเดอร์ชาวไทย ต๋อง-อานนท์ บาริสต้าแชมป์โลกและเจ้าของร้านกาแฟชื่อดัง Roast8ry มาแชร์ร้านกาแฟที่ดีที่สุดทั่วประเทศไทยในการออกเดทแบบ Coffee Date ส่วนเชฟชานนท์ ผู้ที่หลงใหลในอาหารและผู้เข้าแข่งขันมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ก็มาแชร์ร้านอาหารสุดโปรดของเขาในการแฮงเอาต์ให้กับชาว Foodies

เชฟชานนท์มีความหลงใหลในการสร้างสรรค์และการเรื่องของอาหารเป็นอย่างมาก เขาเล่าว่าการรับประทานอาหารด้วยกันสามารถเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ได้อย่างดีเยี่ยมและยังเป็นวิธียอดนิยมที่คน Gen Z สามารถทำความรู้จักกันผ่านบทสนทนาบนโต๊ะอาหาร

“นอกจากผมจะชื่นชอบในการทำอาหารแล้ว ก็ยังรักในการกินด้วยนะ และงานนี้ผมไม่พลาดที่จะบอกต่อร้านอาหารที่ชอบให้ทุกคนได้ลองไปชิม หวังว่าร้านอาหารของจากทั้ง 4 จังหวัดนี้จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกในสถานที่การนัดเจอกับเพื่อนหรือคนรู้ใจ หรือถ้าหากร้านที่เลือกมายังไม่ถูกใจล่ะก็ลองหาคนรู้ใจผ่าน Tinder Explore สายกิน (Foodies) แล้วแชร์ร้านอาหารที่ชอบของกันและกันกับคู่ Match ดูได้นะครับ”

สมาชิก Tinder มากกว่า 50% เป็นคนในวัย Gen Z และคนในเจนเนอเรชั่นนี้ก็ได้ฉีกทุกกฎของการออกเดทที่เคยมีมาในอดีต พวกเขาไม่ทำตามกฎเกณฑ์ของการออกเดทในรูปแบบเดิมๆอีกต่อไป แต่จะมีความยืดหยุ่นในการมองหาอัตลักษณ์และตัวตนของคู่ Match จริงๆ 

Tinder เข้าใจเป็นอย่างดีว่า Gen Z ชอบแบ่งปันแพสชั่นและสิ่งที่ตัวเองกำลังสนใจในรูปแบบที่จริงแท้และสามารถมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันได้ Tinder ได้ทำการเปิดตัว Tinder Explore ซึ่งเป็นการอัปเดทครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่การคิดค้น Swipe ซึ่งเป็นออริจินัลฟีเจอร์ ทำให้ Tinder Explore  กลายเป็นสถานที่ที่ดึงดูดให้ผู้คนมาร่วมแบ่งปันโซเชียลเอ็กซ์พีเรียนซ์ ร่วมกัน เนื่องจาก Tinder Explore นำเสนอวิธีใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อกันให้กับคน Gen Z เพราะนอกจากจะเชื่อมต่อพวกเขาตามความสนใจและตามความรู้สึกแล้ว โซเชียลเอ็กซพีเรียนซ์รูปแบบอื่นๆ เช่น Swipe Night, Fast Chat, Music Mode และ Fast Chat: Blind Date ก็เป็นการรูปแบบใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับสมาชิกในการพบปะกัน เชื่อมต่อและทำความรู้จักกัน 

เนื่องจาก Passions เป็นอีกฟีเจอร์ที่สามารถสะท้อนตัวตนของ Gen Z ไทยได้เป็นอย่างดี Tinder จึงได้อัปเดทหัวข้อใน Passions เพิ่มขึ้นใหม่เรื่อยๆ เพื่อให้สมาชิก Gen Z สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้มากขึ้น ล่าสุดคือ เพลงไทย,กระเพรา, Pride, ละครเกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถดาวน์โหลด Tinder Explore Guide ได้ที่ https://th.tinderpressroom.com/tinder-explore-guide

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,916

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com