Friday, 29 March 2024 | 2:39 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 2:39 pm
spot_img

‘ยูซานาทั่วโลก’ ปักธงความสำเร็จ ตีกลองปี 65 ฉลองครบ 3 ทศวรรษ ประกาศ “ยูซานาไทย” ที่ก้าวสู่ปีที่ 10 เติบโตมั่นคง


บิ๊กขายตรงไบนารี่เบอร์หนึ่งของโลกในนาม “บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์” โตฝ่าวิกฤติโควิด-19 ด้วยยอดขายสุทธิในปี 2564 ที่มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของ ปีก่อนหน้า พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จในก้าวต่อไปและเตรียมฉลองครบรอบ 30 ปีของยูซานาทั่วโลกในเดือนสิงหาคมปี 2565 รวมถึง “ยูซานาไทย” ที่ก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างมั่นคงด้วยเช่นกัน โดยปีนี้ยังคงตั้งเป้าหมายสำคัญไปที่การสร้างผู้นำ และการขยายฐานนักธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาเปิดตลาดให้เติบโตยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์ที่อัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งทริปท่องเที่ยว และรางวัลต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยตลาดไทย และตลาดเอเชียแปซิฟิก

ทั้งนี้ในส่วนผลประกอบการทางการเงินของ ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์ (NYSE: USNA) สำหรับทั้งปีและไตรมาสที่สี่ของปีงบประมาณ 2564 ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2565 ก็ได้ประกาศตัวเลขยอดขายสุทธิทั้งปีเพิ่มขึ้นอีก 5% เป็น 1.186 พันล้านดอลลาร์ดอลลาร์สหรัฐ และยอดขายสุทธิในไตรมาสที่สี่อยู่ที่ 267 ล้านดอลลาร์สหรัฐ “…แม้ยอดขายสุทธิในไตรมาสที่สี่ของปี 2564 จะต่ำกว่าที่เราคาดไว้ เนื่องจากธุรกิจของเราได้รับผลกระทบทางลบในตลาดสำคัญ ๆ หลายแห่งในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งยังคงมีข้อจำกัดเกี่ยวกับโควิด-19 ตลอดทั้งไตรมาส แต่ถึงอย่างนั้นยอดขายสุทธิของยูซานาในปี 2564 ก็คงมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้าท่ามกลางความท้าทายและสภาพแวดล้อมในการดำเนินงานทั่วโลกที่ยังเป็นอุปสรรคต่อการขยายการดำเนินงานและงานอิเวนท์ต่าง ๆ ที่เราได้วางแผนไว้…”

มร.เควิน เกสต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานคณะกรรมการ บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์ กล่าวพร้อมเชื่อมั่นถึงสิ่งสำคัญที่ได้ดำเนินการมาในระหว่างปีโดยเฉพาะความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญจากการดำเนินกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าของยูซานาโดยรวม และเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตของยอดขายสุทธิในอนาคต สอดรับกับการเติบโตของลูกค้าที่มีความเคลื่อนไหวและยอดขายสุทธิในแต่ละภูมิภาคของ ยูซานาทั่วโลกซึ่งยังคงให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอดรวมทั้งใน ปี 2565 ก็จะมุ่งเน้นในเรื่องดังกล่าวเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของยูซานาที่มีต่อผู้ถือหุ้นทุกรายและการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ไปสู่การยกระดับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนทั่วโลกให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญกว่านั้นในปี 2565 ยังเป็นปีที่ยูซานาทั่วโลกครบรอบ 30 ปี ซึ่งได้จัดเตรียมอิเวนท์ต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นไว้มากมายรวมไปจนถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ในการขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจอีกด้วย

“เนื่องในวันครบรอบ 30 ปีของยูซานาทั่วโลกสำหรับเราแล้วเราหวังว่าจะได้กลับมาจัด…อีเว้นท์แบบพบหน้า (ออฟไลน์) อีกครั้งในตลาดที่เราได้รับอนุญาตให้จัดได้ และเราเชื่อว่าการจัด…อีเว้นท์แบบออฟไลน์มีทั้งความสำคัญและเป็นส่วนเสริมในการสร้างความตื่นเต้นหรือสร้างโมเมนตัมภายในทีมขายของเราได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับแผนดำเนินการในระหว่างปีนี้ก็ยังคงเน้นการลงทุน ในเทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัลเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าโดยรวมโดยจะวางรากฐานสำหรับการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ ๆ และแสวงหาโอกาสในการพัฒนาธุรกิจเพิ่มขึ้นซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มจำนวนบุคคลและครอบครัวที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราและเพื่อขยายการเติบโตของยูซานาทั่วโลกในปี 2565 นี้”

เช่นเดียวกับ มร. ดั๊ก เฮกกิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์ กล่าวเสริมถึงการนำเสนอข้อมูลแนวโน้มเบื้องต้นสำหรับปี 2565 ซึ่งได้สะท้อนให้เห็นความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 อันส่งผลให้ตลาดบางแห่งของยูซานายังคงเผชิญกับข้อจำกัดเนื่องจากการล็อกดาวน์ที่เข้มงวด ในขณะที่ตลาดอื่น ๆ ได้กลับสู่สภาพแวดล้อมการดำเนินงานตามปกติมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามก็คาดการณ์ว่ายอดขายสุทธิจะเพิ่มขึ้นตลอดทั้งปี 2565 และคาดการณ์ว่าสภาพแวดล้อมด้านสกุลเงินตราต่างประเทศมีแนวโน้มที่ไม่ดีเล็กน้อย รวมถึงต้นทุนที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากแรงกดดันด้านเงินเฟ้อและค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางและงานอีเว้นท์ที่เพิ่มขึ้นในบางตลาด

มร.ไอเวิน ซัว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ส่วนการดำเนินธุรกิจ “ยูซานาประเทศไทย” นั้นล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมาก็ได้จัด งานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมงานประกาศเกียรติคุณยูซานา ประจำปี 2565 ณ โรงแรมรอยัล ออคิดเชอราตัน สี่พระยา โดยปีนี้มีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสามารถขึ้นตำแหน่งสูงสุดระดับตำแหน่ง เอเมอรัลด์ ไดเร็คเตอร์ (Emerald Director) 1 รหัส, ระดับโกลด์ ไดเร็คเตอร์ (Gold Director) 8 รหัส และตำแหน่งอื่นๆอีกหลายรหัส นอกจากนี้ทางด้าน มร.ไอเวิน ซัว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่ายมายาวนานกว่า 27 ปี ก็ได้วางเป้าหมายสำคัญในปีนี้โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างผู้นำและการขยายฐานนักธุรกิจใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาเพื่อเปิดตลาดให้เติบโตยิ่งขึ้นคู่ขนานไปกับการวางกลยุทธ์ที่อัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งทริปท่องเที่ยว และรางวัลต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยตลาดไทย และตลาดเอเชียแปซิฟิก

สำหรับเส้นทางความสำเร็จของยูซานาไทยตลอดช่วงหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาเริ่มต้นจากปี 2555 ซึ่งเป็นปีที่ “ยูซานาประเทศไทย” ก่อกำเนิดขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพของทุกคน และจากนั้นมา ถึงปี 2558 ก็สามารถมีนักธุรกิจที่ทำคุณสมบัติขึ้นตำแหน่งไดมอนด์ ไดเร็กเตอร์ ได้เป็นคนแรก, ปี 2559 ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยูซานา มายสมาร์ท เชค, ปี 2560 เป็นปีที่นักธุรกิจยูซานาได้รับรางวัลนักธุรกิจที่มีการเติบโตทางธุรกิจมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีแปซิฟิกจากงานประชุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 2017 พร้อมกับการค้นพบ “อินเซลลิเจนซ์” เทคโนโลยีปลดล็อคเพื่อการมีสุขภาพดี รวมถึงมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เซลล์เซนเชียลส์ เพื่อการบำรุง ปกป้องและฟื้นฟูสุขภาพส่วนบุคคลที่ดีที่สุดและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แมกนีแคล ดี เพื่อส่งเสริมสุขภาพกระดูกให้แข็งแรง, ปี 2561 ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณเซลาวีฟ สกินแคร์มาตรฐานระดับโลกและเปิดตัวผลิตภัณฑ์โพรไบโอติก จุลินทรีย์มหัศจรรย์เพื่อสุขภาพที่ดีต่อระบบลำไส้

อีกทั้งในส่วนนักธุรกิจก็ยังได้รับรางวัลนักธุรกิจผู้ที่สร้างเพซเซ็ตเตอร์ได้สูงสุดอันดับที่ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจากงานประชุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 2017 ส่วนในปี 2562 ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรกลูคามูน เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย, ปี 2563 เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณเซลาวีฟ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าและในปี 2564 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน ยูซานา ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพช่องปากคุณภาพสูง

รวมถึงล่าสุดในปี 2565 ก็เพิ่งเปิดตัว “ผลิตภัณฑ์แอคทีฟ นิวทริชั่น” โปรตีน เชคเพื่อการดูแลสุขภาพ ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นอย่างครบถ้วน มีอัตราส่วนที่สมดุลของคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมันที่มีประโยชน์ เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและใยอาหาร และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังถูกผลิตขึ้นบนพื้นฐานของการวิจัยและการผลิตคุณภาพสูงโดยร่วมมือกับนักโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์แอคทีฟ นิวทริชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยสารอาหารที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใกล้เป้าหมายด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์แอคทีฟ นิวทริชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมโปรตีน, ผู้ที่ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ, ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนัก, นักกีฬา/ผู้ที่ออกกำลังกายและโดยเฉพาะกับผู้ที่รักสุขภาพสำหรับยุคใหม่ยุคนี้เลยทีเดียว

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,373

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com