Thursday, 18 April 2024 | 5:48 pm
spot_img
Thursday, 18 April 2024 | 5:48 pm
spot_img

อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล (AYUD) เข้าซื้อกิจการเอ็ทน่า ประเทศไทย เสริมแกร่งธุรกิจประกันสุขภาพในตลาดประเทศไทย

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล (AYUD) ประกาศการเข้าสู่ข้อตกลงการซื้อกิจการทั้งหมดของเอ็ทน่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำตลาดประกันสุขภาพ การเข้าซื้อครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการลงทุนและขยายธุรกิจประกันสุขภาพเพื่อดูแลลูกค้าในประเทศไทย

ข้อตกลงดังกล่าวจะสนับสนุนการเพิ่มฐานลูกค้าและช่องทางการขาย รวมถึงส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของส่วนแบ่งทางการตลาดด้านประกันสุขภาพ นอกจากนั้นยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยได้หลากหลายมากขึ้น ธุรกรรมดังกล่าว จะไม่มีผลกระทบในทันทีต่อการให้ความคุ้มครองลูกค้า ผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการทำงาน หรือการให้บริการสนับสนุนต่างๆ ทั้งยังไม่มีผลกระทบต่อกรมธรรม์ที่มีอยู่ในปัจจุบันแต่อย่างใด โดย บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย (AAGI) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ AYUD และเอ็ทน่า ประเทศเทย จะยังคงดำเนินธุรกิจ ดูแลพันธมิตรและลูกค้าตามปกติ ควบคู่กับการพัฒนาระบบการทำงานในระยะยาว เพื่อให้การเปลี่ยนผ่านเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้า ทั้งนี้ ธุรกรรมดังกล่าวคาดว่าจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ภายในระยะเวลา 3 เดือนข้างหน้านี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการขออนุมัติจากผู้ถือหุ้นและการบรรลุเงื่อนไขหรือการปฏิบัติตามข้อยกเว้นต่างๆที่มีผลต่อข้อตกลง

โทมัส ชาร์ลส วิลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล (AYUD) และบมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของอลิอันซ์อยุธยาที่ทำให้เราสามารถขยายธุรกิจประกันสุขภาพในตลาด นอกจากนั้นข้อตกลงนี้ยังเปิดโอกาสให้เราสามารถเพิ่มศักยภาพในการทำงานและสร้างความหลากหลายให้กับธุรกิจประกันวินาศภัยของเรา พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ และยังคงมุ่งมั่นตามพันธะสัญญาในการมอบความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในประเทศไทย”

ดาเมียน เดลานี่ กรรมการผู้จัดการ เอ็ทน่า ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรื่องนื้ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับบริษัท ลูกค้า และพนักงานของเราในประเทศไทย ด้วยการผนึกความแข็งแกร่งกับ กลุ่มอลิอันซ์ อยุธยา จะทำให้พันธมิตร และลูกค้าของเรา จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากความเชี่ยวชาญของทั้งสององค์กร ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการให้บริการด้านสุขภาพและประกันสุขภาพ พวกเราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันและบรรลุภารกิจในการสนับสนุนให้ลูกค้าในประเทศไทยเดินหน้าสู่เส้นทางการมีสุขภาพที่ดีขึ้น”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 973,561

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com