Thursday, 28 March 2024 | 11:00 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 11:00 pm
spot_img

กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าสร้าง “ตัวแทน” ด้วยกลยุทธ์ “เราสร้างคน” สู่ที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ

ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความก้าวหน้า สวนกระแสในช่วงเวลาที่ เกือบทุกอาชีพต้องเผชิญกับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นงานที่สามารถสร้างรายได้สูงและยังพัฒนาจากอาชีพเสริมเป็นอาชีพหลักได้ เพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการทำงานอิสระได้เป็นอย่างดีและยังทำหน้าที่เป็นหัวใจหลักและเป็นตัวแทนขององค์กร

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงความสำคัญของตัวแทนเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนคือกำลังสำคัญที่จะผลักดันให้สินค้าและบริการต่าง ๆ ของกรุงเทพประกันชีวิตออกไปสู่ตลาดเป้าหมาย พร้อมตั้งมั่นเดินหน้าสร้างทีมขายให้เป็นมืออาชีพ ด้วยการชูกลยุทธ์การสร้างคนด้วยหัวใจ เพื่อพัฒนาตัวแทน สู่การเป็นมืออาชีพในอนาคตและเติบโตในอาชีพตามความสามารถของตนเองได้

นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจในยุคปัจจุบัน มักแข่งขันกันด้วยราคาและผลิตภัณฑ์ เราจึงต้องการสร้างความแตกต่างของธุรกิจ ด้วย “การสร้างทีมขายให้เป็นมืออาชีพ” เพื่อมุ่งเน้นสร้างตัวแทนคุณภาพและที่ปรึกษาทางการเงินให้มั่นคงและยั่งยืน เพราะตัวแทนของเรา ยามที่อยู่ต่อหน้าลูกค้า เขาคือหน้าตาของ “กรุงเทพประกันชีวิต” ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นพูดหรือการให้บริการกับลูกค้า จะมีผลสะท้อนกลับมายังองค์กร กรุงเทพประกันชีวิตจึงเน้นหาตัวแทนที่เที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบ และเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า เนื่องจากธุรกิจประกัน เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคน และการวางแผนทางการเงิน การคัดเลือกตัวแทนที่เหมาะสมและถูกต้อง จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง”

กลยุทธ์ในการสร้างทีมขายให้เป็นมืออาชีพของกรุงเทพประกันชีวิต เพื่อให้ตัวแทนสามารถเลือกเส้นทางอาชีพที่เหมาะสมกับตนเองได้ มี 3 เส้นทาง ดังนี้

  1. Smart Agent เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพ ต้องการรายได้ และความก้าวหน้า
  2. Smart FA เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรื่องการเงินการลงทุนการวางแผนการเงินหรือเป็นตัวแทนประกันชีวิตมุ่งมั่นสู่การเป็นที่ปรึกษาทางการเงินมือาชีพ
  3. Smart Leader โครงการพัฒนาทีมงานขายรุ่นใหม่ของกรุงเทพประกันชีวิต เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการสร้างทีมงานขายเพื่อสร้างความมั่นคงและยั่งยืนมุ่งสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตนเอง

กรุงเทพประกันชีวิต มีประสบการณ์ทำงานธุรกิจมานานกว่า 70 ปี และเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกของคนไทยที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อีกทั้งเป็นบริษัทที่อยู่ใน SET 50 คือ ดัชนีราคาหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด 50 อันดับแรก ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและความน่าเชื่อถือ

อีกหนึ่งจุดแข็งของกรุงเทพประกันชีวิต คือ 1. เราใส่ใจในความรู้สึกของตัวแทน ‘ใจเขา ใจเรา’ ยินดีรับฟังทุกเรื่อง ทุกช่องทาง พร้อมเป็นเพื่อน พี่ น้อง กับตัวแทนทุกคน 2. มีเครื่องมือ Application ช่วยในการทำงาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทาง Digital ได้ ช่วยให้ทำงานง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น 3. มีทีมหรือโค้ช ที่พร้อมคอยดูแลให้คำปรึกษาตัวแทนตลอดเวลา 4. ทุกเดือนจะมีรายการ Live ทางช่อง BLA Station ทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อพลังใจในการทำงานให้ตัวแทน  5. ทุกเช้า เวลา 9.00 น. มีรายการ Bangkok Live Talking ทาง YouTube เป็นการอัปเดทข่าวสาร สาระสำคัญ สำหรับ Agent และใช้เป็นช่องทางการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ต่อกัน 6. มีการฝึกอบรมให้กับพนักงานตัวแทนอย่างต่อเนื่อง และเข้มข้นด้วย Intensive 7. แผนรับรองรายได้ที่แน่นอนตลอดระยะเวลาโครงการ 12 เดือน

“ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต ไม่เพียงแค่มีความรู้และทักษะที่ดี ต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสม เช่น ตอบคำถามและความต้องการของลูกค้าได้ ต้องอธิบายได้ชัดเจน และให้ความมั่นใจได้ว่าซื้อประกันกับกรุงเทพประกันชีวิตนั้น ลูกค้าจะอุ่นใจและหมดห่วง’’ นายอนุชา กล่าวทิ้งท้าย

ในยุคที่เศรษฐกิจเกิดการผันผวนจากสถานการณ์โรคระบาด อาชีพหลักที่เคยมีไม่สามารถการันตีความมั่นคงและรายได้อย่างสม่ำเสมอ ธุรกิจการขายประกัน ยังคงเป็นอาชีพทางรอด มากกว่าทางเลือกที่ยังคงได้รับความสนใจอยู่เสมอ และยังสามารถช่วยเหลือสังคมได้ โดยเฉพาะด้านประกันชีวิต แต่การก้าวเข้ามาเป็นอาชีพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินนั้น ต้องพิจารณาเตรียมความพร้อมทั้งกายและใจ กรุงเทพประกันชีวิตมองหาผู้ที่สนใจและต้องการเข้ามาทำงานในธุรกิจประกัน ขอเพียงแค่เปิดใจ และให้โอกาสตัวเอง คุณสามารถเป็นตัวแทนที่มีคุณภาพ และมั่นคงได้ สนใจร่วมงานเป็นที่ปรึกษาทางการเงินติดต่อได้ที่ 02 777 8888

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,174

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com