Saturday, 20 April 2024 | 6:27 am
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 6:27 am
spot_img

“GTP” ปรับกลยุทธ์ เสริมทัพทีมบริหาร-ผู้นำใหม่ ก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างมั่นคง ชูโมเดลขยายศูนย์ Business Center ทั่วประเทศ 50 จุด หลังธุรกิจมีอัตราการเติบโตสูง กลุ่มสินค้าเกษตรโตพุ่ง 70% เล็งเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ คาดเป้าปี 65 ทะลุ 1,000 ล้าน

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธานกรรมการบริหาร
ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร

บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด หรือ GTP (จีทีพี)

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธานกรรมการบริหาร และ ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด หรือ GTP (จีทีพี) เปิดเผยGTP ก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างมั่นคง โดยเฉพาะวิสัยทัศน์ รวมไปถึงการทำงานที่มุ่งมั่น ตั้งใจ พัฒนาต่อยอด ปัจจุบันบริษัทมีกลุ่มสินค้ามากกว่า 20 รายการ พร้อมเสริมทัพ ที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญ รวมพลังผู้นำใหม่เต็มสูบ

“GTP ยังยืนหยัดอยู่ ตลอด 7 ปีกว่า เป็นการทำธุรกิจเครือข่ายสีขาวอย่างแท้จริง ช่วง 3 ปีแรกหลายคนรู้จักในนามบริษัทที่มีการท่องเที่ยวโดดเด่น แต่ธุรกิจก็สอนให้รู้ว่า ธุรกิจเครือข่ายแท้จริงต้องมีการซื้อซ้ำบ่อยๆ ซึ่งการท่องเที่ยวทำไม่ได้ ต้องมีการรีคูตบ่อยๆ จึงหันมาโฟกัสในมุมของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ในปีที่ 5 บริษัทได้ลงทุนเปิดโรงงานอาหารเสริมเอง ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ สามารถควบคุมคุณภาพ ราคา หรือความรู้ต่างๆ ได้ดี รวมถึงมีการปรับกลยุทธ์ตามสถานการณ์ บวกกับมีสินค้ากลุ่มอาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เราโชคดีที่มีสินค้า G Tawan Herb, Beta 19 เป็นตัวแอนตี้ไวรัสได้ดีมากๆ ดูแลด้านนี้โดยเฉพาะ ทำให้ยอดขายเพิ่ม” 

ทีมงาน “THE ONE 956” ร่วมแถลงข่าว

เมื่อมีรากฐานที่แข็งแกร่ง ทั้งด้านสินค้า ระบบ กลยุทธ์ ส่งผลทำให้แม่ทีมหน้าใหม่ตบเท้าเข้ามาร่วมธุรกิจ พร้อมการผนึกกำลังจากฝ่ายผู้บริหาร ทั้งฝ่ายพัฒนาสมาชิก ผู้ดูแลฝ่ายผลิตอาหารเสริม ผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตร เป็นต้น ดังนั้น เมื่อผู้บริหารครบทุกฝ่าย ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมครบวงจร ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค อาทิ กาแฟ สบู่ ยาสีฟัน อาหารเสริมคน อาหารเสริมพืช ฯ ทุกอย่างพร้อม จึงสร้างแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้น จึงตั้งเป้ายอดขายปีนี้ คาดทะลุ 1,000 ล้านบาท

ทีมงาน “THE ONE 956” ร่วมแถลงข่าว

“วันนี้เราพร้อมแล้ว คือ การเป็นขายตรงสีขาวที่พร้อมนำทัพนักธุรกิจที่เข้ามา ได้รับรายได้จริง สร้าง Passive income ได้จริง เราสองคนย้ำตลอดเวลา เราต้องการทำธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืน เน้นจรรยาบรรณ ความถูกต้อง ถูกกฎหมาย ตรวจสอบได้ วันนี้ พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นเครือข่ายเบอร์ต้นๆ ระบบพร้อม ผู้นำพร้อม สินค้าพร้อม การท่องเที่ยวพร้อม ทุกอย่างสแตนบายพร้อมเสมอ ฟ้าเปิดเมื่อไหร่ก็พร้อมวางแพลนทริปต่างประเทศ 3 ประเทศ คือ เวียดนาม เกาหลีใต้ ตุรกี” 

ทีมงาน “THE ONE 956” เข้าเสริมทัพ

ส่วนแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่นั้น หลังจากสินค้ากลุ่มอาหารเสริมพืชประมาณ 4 – 5 รายการ สร้างสัดส่วนยอดขายเติบโตกว่า 70% รองลงมาคือกลุ่มอาหารเสริม 30% ทำให้บริษัทมีแผนสร้างยอดขายให้มีสัดส่วนเท่ากันประมาณ 50 : 50 และในปีนี้มีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ กลุ่มอาหารเสริม G Fit เป็นเวย์โปรตีน ทดแทนอาหาร ซึ่งจะจัดเป็นเซ็ตโดยเพิ่มในโครงการ G SMART ในอนาคต คาดปี 66 เพิ่มไลน์สินค้ากลุ่มคอสเมติก โดยขยายโรงงานใหม่  

ทีมบริหาร-ผู้นำใหม่ เสริมทัพ

“อย่างไรก็ตาม ปีนี้เรามีแผนขยายศูนย์ Business Center ทั่วประเทศ 50 จุด จากเดิม 30 จุด เนื่องจากผู้นำหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มขึ้น จากตอนนี้ GDP มีสมาชิกมากกว่า 3 หมื่นรหัส แอคทีฟหลักพัน ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวประมาณหมื่นคน ซึ่งยังอยู่ใน GDP เพื่อรอท่องเที่ยว ส่วนอีกหมื่นคนแบ่งเป็น นักธุรกิจ 2,000 คน ส่วนอีก 8,000 คน คือยูสเซอร์ ที่ซื้อกินซื้อใช้ เหตุผลเพราะผลิตภัณฑ์ดีทุกตัว ซื้อซ้ำได้ ราคาไม่แพง ผลลัพธ์เห็นผล ครบถ้วน คาดอีก 3 เดือนข้างหน้าสามารถขยายธุรกิจทั่ว AEC แน่นอนหากสถานการณ์ดีขึ้น”   

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,418

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com