Thursday, 25 April 2024 | 1:48 pm
spot_img
Thursday, 25 April 2024 | 1:48 pm
spot_img

น้องใหม่ MLM “เก็ทมอร์ ​บีอิ้ง” ผงาดยกทัพผู้บริหาร ชู 2 กลยุทธ์ “พอยท์แลกทริป” และ “ปลดหนี้แฮปปี้ไลฟ์” ลุยธุรกิจเต็มพิกัด!

​เปิดตัว “เก็ทมอร์ ​บีอิ้ง” น้องใหม่ MLM ยกทัพทีมผู้บริหารมากฝีมือ ประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจเต็มสูบ พร้อมชู 2 กลยุทธ์หลัก “พอยท์แลกทริป” และ “ปลดหนี้แฮปปี้ไลฟ์” มุ่งปั้นยอดขายขยายไลน์สินค้าเพิ่ม 12 รายการ เน้นเจาะกลุ่มนักธุรกิจหน้าใหม่ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

คุณยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท เก็ทมอร์ บีอิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า วันนื้นับเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “เก็ทมอร์ บีอิ้ง” ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่ หลังจากติดสถานการณ์ล็อกดาวน์ โดนฟรีชเป็นเวลานาน กระทั่งช่วงปลายปีที่ผ่านมา สถานการณ์เริ่มดีขึ้น จึงทำการจัดประชุม รวมถึงทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทมีระยะเวลาในการพัฒนา ทั้งการวางระบบงานบริหาร เครื่องมือ แผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญคือทีมบริหารมากประสบการณ์

คุณยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท เก็ทมอร์ บีอิ้ง จำกัด

“แม้ปีที่ผ่านมาจะประสบกับวิกฤติ แต่ก็ทำให้มีโอกาส เตรียมพร้อมในมิติอื่นๆ ถือว่าปีที่แล้วเป็นการ Set up หลังบ้านทั้งหมด ตั้งแต่ เครื่องมือระบบ การพัฒนาสมาชิก การฝึกอบรม การพัฒนาไลน์สินค้า จากเดิมทีมีเพียง 4 รายการ ปัจจุบัน เก็ทมอร์ ​บีอิ้ง​ มีสินค้าทั้งหมด 12 รายการ สร้างความมั่นใจแก่สมาชิกเพิ่มมากขึ้น โดยฐานสมาชิกส่วนใหญ่ค่อนข้างมีอายุ ทำให้เครื่องมือด้านออนไลน์ยังไม่ถูกใช้เต็มที ซึ่งผมก็ยังให้ความสำคัญทั้งสองมิติ ออฟไลน์ ออนไลน์ อย่างชัดเจน”

คุณยุทธศิลป์ ยังกล่าวต่ออีกว่า จากประสบการณ์กว่า 10 ปีที่ผ่านมาในวงการธุรกิจเครือข่าย เห็นได้ชัดเจนว่า ธุรกิจจะแข็งแรงมั่นคง ด้วยระบบฝึกอบรม แม้ระบบออนไลน์จะทำให้ผู้คนเข้าถึงได้เร็วและง่ายมากขึ้น แต่สร้าง Brand Loyalty ต่ำมาก บริษัทจึงเน้นการทำออฟไลน์ควบคู่ โดยการจัดการของทีมผู้บริหารมากประสบการณ์ ล้วนไต่เต้าจากผู้นำสู่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นำโดย “คุณอำไพ อบเชย” รองประธานกรรมการ อดีตผู้นำเงินล้าน “คุณปัญกร ตัณทปัณณกร” กรรมการผู้จัดการ และ “คุณเตคุณ ตัณทะนันทการ” ที่ปรึกษาระบบพัฒนาธุรกิจ

“เราดำเนินธุรกิจแบบไบนารี่ 2 สายงาน แผนไม่ได้ต่างจากเครือข่ายทั่วไป แต่เน้น 2 กลยุทธ์หลัก คือ “พอยท์แลกทริป” สมาชิกสามารถทำคะแนนแลกทริปท่องเที่ยวได้ตามข้อกำหนดของแต่ละแคมเปญ หากในรอบแรกไม่สามารถทำได้ครบก็สามารถสะสมไว้แลกในรอบถัดไป และ “ปลดหนี้แฮปปี้ไลฟ์” เพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการมีรายได้ สร้างอาชีพให้สมาชิกที่เข้ามา แม้บริษัทจะทำธุรกิจและจ่ายในรูปแบบเครือข่าย ผ่านหลักสูตรอาชีพให้เขาเลือก เช่น สอนการทำสปาหน้า เราจะมีวิทยากรคอยสอน นำไปทำเป็นอาชีพได้ และเรามีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการนวดหน้า ดังนั้นเมื่อเข้ามา ก็ต้องเปิดบิล ผู้นำมีรายได้ เมื่อเขาเรียนแล้วเอามาทำอาชีพก็เกิดการซื้อซ้ำ มีรายได้ปลดหนี้ได้”

นอกจากนี้ บริษัทยังมีความพร้อมในการขยายงานในหลายมิติ “หวังให้ครอบคลุมครบวงจร ทั้งระบบออนไลน์ ผ่านการไลฟ์สด สร้าง Mindset ที่ดีในการทำธุรกิจ ขณะเดียวกันก็มีการสร้างเครื่องมือ เซลล์บอร์ด ที่บริษัทสร้างให้ผู้นำรองรับการทำงานได้อย่างถูกต้อง ส่วนระบบออฟไลน์ มีการฝึกอบรมหลักสูตรต่างๆ ปลุกพลังให้ผู้นำมีแรงขับเคลื่อนในการทำธุรกิจ ความฝัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและนักธุรกิจในยุคนิวนอมอล” คุณยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ กล่าวปิดท้าย

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 978,788

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com