Thursday, 25 April 2024 | 7:41 pm
spot_img
Thursday, 25 April 2024 | 7:41 pm
spot_img

Kubix เปิดจองซื้อ ‘DESTINY TOKEN’ พร้อมกันวันนี้ ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน

Kubix ดีเดย์เปิดจองซื้อ DESTINY TOKEN จากภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ พร้อมกันตั้งแต่ 23 พ.ค.นี้ ผ่านแอปฯ Kubix เท่านั้น เสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 16,087 โทเคน ผ่านการจัดสรรแบบ First Come First Served “ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน”* ชูจุดเด่นเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความคล้ายหุ้นกู้ ราคาไม่ผันผวนเพราะไม่มีตลาดรอง ได้สิทธิ์รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ พร้อมผลตอบแทนเริ่มต้น 2.99% ต่อปี และสิทธิประโยชน์มากมายที่หาซื้อไม่ได้

นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) บริษัทของธนาคารกสิกรไทยและผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. เปิดเผยว่า Kubix พร้อมเปิดให้จองซื้อ “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ตั้ลงแต่ วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน นี้ ผ่าน ‘แอปพลิเคชัน Kubix’ เสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 16,087 โทเคน มูลค่ารวม 265,227,633 บาท ระยะเวลาลงทุนไม่เกิน 2 ปี สามารถเลือกลงทุนในโทเคนดิจิทัลได้ 3 ประเภท คือ 1.) I am Glad Token ราคา 5,559 บาทต่อโทเคน 2.) I am Delighted Token ราคา 155,559 บาทต่อโทเคน 3.) I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาทต่อโทเคน ซึ่งเป็นการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ที่หาซื้อไม่ได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ออเจ้าทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุน กลุ่มแฟนภาพยนตร์ไทย และกลุ่มแฟนบุพเพสันนิวาส

ผู้ถือ DESTINY TOKEN ทุกประเภท จะมีสิทธิได้รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ พร้อมผลตอบแทน 2.99% ต่อปี และมีโอกาสได้ผลตอบแทนพิเศษเพิ่มอีก 2.01% ต่อปี ของมูลค่าเงินลงทุนเริ่มต้น รวมเป็น 5% ต่อปี เมื่อภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ มีรายได้ Box Office ทั่วประเทศตั้งแต่ 1,000 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ มีกำหนดเข้าฉาย 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งจะยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่หาซื้อไม่ได้ โดยโทเคนดิจิทัลแต่ละประเภทจะได้รับสิทธิประโยชน์แตกต่างกัน ทั้งนี้ ผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ดังกล่าว ได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนในหนังสือชี้ชวน (Whitepaper) ภายใต้การกำกับดูแลโดย ก.ล.ต.

ความน่าสนใจของ DESTINY TOKEN ถือเป็นการลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่ไม่มีความผันผวน โดย DESTINY TOKEN นี้จะไม่มีการนำไปซื้อขายในกระดานเทรด และผู้ลงทุนจะได้สิทธิ์รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ จึงตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการแหล่งพักเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากประจำ รวมถึงเป็นตัวช่วยกระจายความเสี่ยงพอร์ตการลงทุน หรือหากใครที่ตั้งใจจะดูภาพยนตร์บุพเพฯ ๒ อยู่แล้ว ก็ยิ่งตอบโจทย์ เพราะเหมือนได้เติมเต็มประสบการณ์ร่วมสนับสนุนให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ และยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายที่คุ้มค่าและหาซื้อไม่ได้

นางสาวอรุโณชา ภาณุพันธุ์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นางสาวจินา โอสถศิลป์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด

การเสนอขาย DESTINY TOKEN จะจัดสรรในรูปแบบซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน ตามลำดับการชำระเงินสำเร็จของผู้ลงทุนแต่ละราย (First come first served) ผู้ที่สนใจสามารถจองซื้อได้เลยผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องไปที่สาขาธนาคาร เพียงแค่

  1. เป็นคนไทย มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  2. มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย และแอปฯ K PLUS
  3. เปิดใช้บริการ NDID ผ่าน K PLUS เรียบร้อย โดบสามารถดูวิธีการสมัครใช้บริการและยืนยันตัวตน NDID ได้ที่ https://www.kubix.co/how-to-use/verification-with-ndid/
  4. ลงทุนได้เลยผ่านแอปฯ Kubix โดยสามารถดาวน์โหลดและเปิดบัญชีได้ด้วยตนเอง บนระบบ iOS และ Android ที่ https://bit.ly/3wH4LUD ทั้งนี้ Kubix เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาให้รองรับการลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่เป็นมากกว่าการลงทุนที่เราคุ้นเคย และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ทลายเส้นกั้นระหว่างการลงทุนและไลฟ์สไตล์ ด้วยการทำให้ทั้งสองสิ่งนี้กลายเป็นเรื่องเดียวกัน เพื่อให้ทุกคนสามารถลงทุนรับผลตอบแทนเป็นตัวเงิน รวมทั้งรับและใช้สิทธิประโยชน์จบในแอปเดียว พร้อมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโลกการลงทุนอย่างเต็มที่ โดยใช้ความรู้และประสบการณ์ด้านการลงทุน (Investment Banking) ของธนาคารกสิกรไทย ผสานกับความแข็งแกร่งในเทคโนโลยีการเงิน (Financial Technology) ของกสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) ทำให้มั่นใจได้ว่า Kubix คือ ICO Portal ที่จะมอบโทเคนดิจิทัลที่ทั้งตอบโจทย์การลงทุนและการใช้ชีวิต ตามคอนเซ็ปต์ Kubix: Invest Earn Experience
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 978,963

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com