Friday, 19 April 2024 | 12:59 am
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 12:59 am
spot_img

ยูนิซิตี้ ประเทศไทยประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานระดับโลก 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference 6-7 ส.ค. นี้ รวมสุดยอดผู้นำจาก 52 ประเทศทั่วโลก

ยูนิซิตี้พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจรับเปิดประเทศหลังวิกฤติโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ประกาศจัดงานใหญ่ระดับโลก 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference โดยไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ ที่สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด ‘IT’S TIME TO FEEL GREAT’ ให้ชีวิตพร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จร่วมกัน

สจ๊วต ฮิวจส์ ประธานและประธานกรรมการบริหาร ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยถึงเป้าหมายการจัดงานระดับโลกของยูนิซิตี้ในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ กำหนดจัดงาน 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference ขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 ส.ค. 65 เพื่อเชิดชูเกียรติและมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่เหล่านักธุรกิจยูนิซิตี้จาก 52 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังใช้โอกาสการรวมตัวครั้งใหญ่แห่งปีเพื่อนำเสนอเหล่าสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ทีมนักวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ได้ทำการคิดค้นขึ้นเพื่อสร้างสุขภาพที่ดีที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลกเสมอมา ทั้งยังสะท้อนให้เห็นความแข็งแกร่งที่ยูนิซิตี้มี ด้วยการสะท้อนให้เห็นพลังที่แข็งแกร่งร่วมกันแม้ 2 ปีที่ผ่านมาทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่จากสถานการณ์โควิด-19 ก็ตาม

สจ๊วต ฮิวจส์ ประธานและประธานกรรมการบริหาร ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล

“การจัดงานในครั้งนี้ เราพัฒนาเนื้อหางานภายใต้แนวคิด ‘IT’S TIME TO FEEL GREAT’ เพื่อสื่อสารให้เห็นถึงความตระหนักดีและห่วงใยในสุขภาพของผู้คนทั่วโลก ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ยูนิซิตี้ตระหนักดีว่าผู้คนทั่วโลกต้องพบเจอกับปัญหาสุขภาพมากมายสิ่งเดียวที่เราทำได้และทำได้ดีคือการแก้ปัญหาเหล่านั้นด้วย

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของเรา เราอยากให้ผู้คนทั่วโลกได้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง กลับมารู้สึกยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องของสุขภาพและการดำเนินชีวิตที่ดี ยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องของความเป็นอยู่ รายได้มีสุขภาพที่ดีอย่างที่อยากเป็น มีรอยยิ้ม มีความสุขโดยเริ่มตั้งแต่ในครอบครัวและแบ่งปันสู่ผู้อื่น และด้วยนวัตกรรมในการคิดค้นที่ทันสมัยของยูนิซิตี้ ผนวกกับปณิธาน Make Life better ที่เรามุ่งมั่นตลอดมา ตอนนี้เราเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ผู้คนทั่วโลกจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกยอดเยี่ยมกว่าที่เคย”สจ๊วต อธิบายถึงที่มาของแนวคิดการจัดงาน

ทั้งนี้ งาน 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจสูงสุดของประเทศไทยที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้รับความไว้วางใจให้เป็นเจ้าภาพมาแล้วถึง 2 ครั้ง เพราะด้วยศักยภาพความพร้อมของประเทศไทยที่โชว์ผลงานจนก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และที่สำคัญไทยยังมีความพร้อมในทุกด้านเพื่อรองรับการจัดงานประชุมระดับนานาชาติเป็นอย่างดี กว่า 12,000 คน จาก 52 ประเทศที่เดินทางมาจากทั่วโลก

ตลอด 2 วันที่จัดงาน ยูนิซิตี้ ได้สร้างสรรค์ไฮไลท์กิจกรรมต่างๆ ไว้มากมาย อาทิ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมพบกับทีมผู้บริหาร ทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้คิดค้นสุดยอดผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ รวมถึงช่วงของการประดับเข็มเกียรติยศที่จะมีนักธุรกิจยูนิซิตี้กว่า 12,000 คน จาก 52 ประเทศทั่วโลก ที่มาร่วมรับโล่รางวัลเกียรติยศบนเวทีเดียวกันที่ประเทศไทย รวมถึงการร่วมรับฟังวิสัยทัศน์ทางธุรกิจจากเหล่านักธุรกิจระดับผู้นำของแต่ละประเทศ ที่คอยหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีในงานครั้งนี้ “ภายในงานจะมีการเปิดตัวสุดยอด 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยทีมผู้บริหารและทีมนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของยูนิซิตี้มากมายที่จะร่วมให้ข้อมูลและแสดงถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นจุดเด่นของยูนิซิตี้ตลอดมาในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีเพื่อทุกคน” สจ๊วต กล่าวเสริม

โดยการเข้ามาของกลุ่มนักธุรกิจ ยูนิซิตี้ จากทั่วโลกจะสร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อประเทศไทยอย่างมาก เสริมภาพลักษณ์ที่มั่นคงและสร้างความมั่นใจให้กับชาวต่างชาติในเรื่องของการเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทยหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งยังสร้างรายได้ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ เพราะนอกจากที่นักธุรกิจยูนิซิตี้ 12,000 คนจะมาร่วมงานสัมนาในครั้งนี้แล้ว ก็ยังมีโปรแกรมที่จะเดินทางท่องเที่ยวทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ตลอดช่วงเวลาที่พักในประเทศไทยอีกด้วย

เกี่ยวกับแผนการดำเนินธุรกิจของยูนิซิตี้หลังสถานการณ์โควิด-19 นั้น สจ๊วต กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ในประเด็นดังกล่าวว่า ตลอด 2 ปีกว่าที่ทั่วโลกต้องเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยูนิซิตี้ได้ปรับเปลี่ยน เรียนรู้ และพัฒนาแพลตฟอร์มทางด้านออนไลน์อยู่ตลอดเวลา ในการดำเนินธุรกิจ ในการให้บริการนักธุรกิจของเรา ออกแบบการฝึกอบรม คิดค้นการสร้างเครื่องมือ สร้าง

แอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อให้นักธุรกิจทำงานได้ง่ายขึ้น และเรายังคงมุ่งเน้นในเรื่องนี้ต่อไปและจะทำให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะจุดแข็งที่สำคัญตลอดมา นั่นคือ ยูนิซิตี้ไม่เคยหยุดพัฒนาด้านนวัตกรรม เราพัฒนาอยู่เสมอ ทั้งเรื่องของการเลือกเฟ้นเสาะหาส่วนผสมวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก บวกกับการร่วมงานกับทีมนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำจำนวนมาก และที่กล่าวมานี้จะทำให้เราใช้นวัตกรรมใหม่ๆเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดี เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้น

สามารถชมรายละเอียดการจัดงาน 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference เพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

ติดตามข้อมูลยูนิซิตี้ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่
Website: https://www.unicity.com/tha/
Facebook: Unicity Thailand
Instagram: Unicity_Thailand

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 973,853

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com