Thursday, 25 April 2024 | 7:32 am
spot_img
Thursday, 25 April 2024 | 7:32 am
spot_img

เจอเนสส์ พานักธุรกิจกว่า 600 คน ท่องโลกสู่ดินแดนในฝัน ประเทศไอซ์แลนด์

เจอเนสส์ โกลบอล หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัยสัญชาติอเมริกัน ที่มีนักธุรกิจและสาขากว่า 160 ประเทศทั่วโลก จัดทริปพาเหล่านักธุรกิจผู้พิชิตรางวัลท่องเที่ยวกว่า 600 คน จากภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค บุกตะลุยโลกกว้างเปิดประสบการณ์การเดินทางในเส้นทางในฝัน ณ เมืองเรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ เมืองหลวงที่ใกล้กับขั้วโลกเหนือมากที่สุด มีความสวยงามและเพียบพร้อมไปด้วยความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม 5 วัน 4 คืน เมื่อวันที่ 9-13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เหล่านักธุรกิจได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันแสนมหัศจรรย์สองข้างทางกับประสบการณ์ South Coast Tour ความสวยงามของภูเขาไฟเอยาฟยาลลาโจกลุอันโด่งดัง ธารแข็งโซลเฮมาร์โจกลุ สำรวจและผจญภัยกับสันเขาน้ำแข็ง สัมผัสความอลังการของน้ำตกสโกกาฟอสส์ น้ำตกที่สูงที่สุดของไอซ์แลนด์ และน้ำตกเซลจาแลนด์สฟอสส์ และสำรวจชายหาดสีดำเรย์นิสฟิเอรา ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสถานที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อีกทั้งยังได้พาทัวร์วงกลมทองคำ สถานที่ที่เป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติธิงเวลลีย์ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกที่เกิดจากรอยต่อของแผ่นเปลือกโลก 2 แผ่น ระหว่างทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือซึ่งจากที่นี่จะสามารถเห็นรอยแยกได้ชัดเจนเหนือระดับน้ำทะเล และชมความงดงามของน้ำตกกุลล์ฟอสส์ ด้วยความสูง 105 ฟุต ตื่นตากับบ่อน้ำพุร้อนสโครคคัวร์ ที่พุ่งจากใต้พื้นพิภพทุก 4-8 นาที ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติที่หาชมได้ยาก และไฮไลท์สำคัญของทริปนี้คือ บลูลากูน บ่อน้ำร้อนที่มีความแปลกตา ยิ่งใหญ่และสวยงาม ที่นี่จึงเป็นที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมมามากที่สุด ความสวยงามของน้ำสีฟ้าขาวในบ่อตัดกับสีดำของหินลาวารอบบ่อ และหญ้ามอสสีเทา ยิ่งทำให้ที่ดูงดงามมหัศจรรย์มาก อีกทั้งอุณหภูมิของน้ำก็เหมาะสมกับการอาบน้ำแร่เป็นอย่างยิ่ง

ปิดท้ายด้วยความประทับใจด้วยงานเลี้ยงอำลาอันแสนอบอุ่น สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการต้อนรับจากเหล่าชาวไวกิ้ง ที่มาพาทุกท่านเข้างานในสไตล์แบบชาวไวกิ้ง เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากทุกคนกันเลยทีเดียว พร้อมกับการรับประทานอาหารร่วมกันที่เจอเนสส์ได้เตรียมไว้ให้กับเหล่านักธุรกิจ เพื่อเป็นความทรงจำร่วมกันที่ดีที่จะตราตรึงและเป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนพลังและแรงบันดาลใจให้ความสำเร็จของพวกเรายังคงก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง .

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 978,580

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com