Thursday, 28 March 2024 | 9:16 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 9:16 pm
spot_img

“กิฟฟารีน” เปิดแผนครี่งปีหลัง ลุยเข้มดันยอด HYA Super Concentrate กระหึ่ม! ลุ้นอั้ม-พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งปลุกกำลังซื้อคนไทย หวังดันยอดขายโตหลายเท่าตัว

บิ๊กบอสกิฟฟารีน เปิดแผนดันยอดขาย HYA Super Concentrate ด้วยกลยุทธ์ TVC และออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มเต็มสูบ หวังให้อั้ม-พัชราภา ช่วยดันยอดขายสิ้นปี 65 โตกระหึ่ม พร้อมเล็งเป้าขยายฐาน HYA เพิ่ม หวังกินรวบตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชาย-หญิง และทุกเจนเนอเรชั่น

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการทำตลาด HYA Super Concentrate ในช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทฯ จะบุกเต็มกำลัง ด้วยการใช้กลยุทธ์ TVC ตอกย้ำ พร้อมใช้ออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่างๆ มากขึ้น ทั้ง Line Official ,Facebook ,IG,Youtube,Tiktok เป็นต้น เพื่อเจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไปเพิ่มขึ้น หลังพบมีโอกาสในการทำตลาดสูง เนื่องจากคนส่วนใหญ่ทั้งผู้หญิงผู้ชายยังให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลามากขึ้น ทั้งจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และอื่นๆ โดยงบทำตลาดสำหรับ HYA Super Concentrate ปีนี้คาดว่าจะใช้ประมาณกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งจะเน้นหนักในช่วงครึ่งปีหลังมากที่สุด เพราะเชื่อว่าผู้บริโภค รวมถึงคนส่วนใหญ่เริ่มกล้าออกมาใช้ชีวิตปกติมากขึ้น เริ่มใช้จ่ายเงินและอยากดูแลตัวเองมากขึ้น จากครึ่งปีแรกที่ยังกล้าๆ กลัวๆ และชัตดาวน์ตัวเอง WFH อยู่บ้าน เพราะผลพวงจากการระบาดของโรคโควิด-19

ทั้งนี้ ยอมรับว่าเศรษฐกิจและค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น อาจมีผลกระทบบ้างกับการใช้จ่ายสินค้ากลุ่มเพื่อความงาม แต่จะเป็นแค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยที่มีผลกระทบรุนแรง อาจชะลอและเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นกับการดำรงชีวิตก่อน ส่วนกลุ่มที่เคยซื้อสินค้าแพงมากๆ ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย โดยเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพใกล้เคียง แต่มีราคาสมเหตุสมผลมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ก็คาดหวังว่า คนกลุ่มนี้ จะหันมาเลือกใช้สินค้ากลุ่ม HYA ของกิฟฟารีนมากขึ้นด้วย เพราะมีคุณภาพและมาตรฐานสากล เทียบชั้นเคาน์เตอร์แบรนด์

“การเลือก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์ HYA ต่อเนื่อง ตั้งแต่ตัวแรกจนถึง HYA Super Concentrate เพราะเชื่อว่าอั้ม จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าให้มาดูแลตัวเองโดยเฉพาะการบำรุงผิวหน้า ที่คุณอั้มให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าตัวเองด้วยกิฟฟารีนไฮยามาตลอด และคุณอั้ม เป็นดาราที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา และตามว่าใช้สินค้าอะไรถึงได้สวยล็อคอายุ ไม่มีริ้วรอย ซึ่งการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มาตอกย้ำครั้งนี้ ก็เชื่อมั่นว่าจะช่วยผลักดันยอดขาย HYA Super Concentrate เติบโตมากขึ้นแน่นอน ประเมินจากที่ผ่านมา ทุกครั้งที่มีการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ๆ ยอดขายสินค้าจะเติบโตเพิ่มขึ้นหลายเท่ามาโดยตลอด เมื่อเทียบกับช่วงปกติที่ไม่ได้ทำโฆษณากระตุ้น”

พญ.นลินี กล่าวต่อว่า สำหรับการขยายฐาน HYA ไปในลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ถือเป็นเป้าหมายหลักของกิฟฟารีน เพราะปัจจุบันพบว่าผู้บริโภคในทุกเพศทุกวัยหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ HYA ของกิฟฟารีนเพิ่มมากขึ้น และมีความต้องการเฉพาะเจาะจงในการดูแลผิวหน้ามากขึ้น

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,089

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com