Thursday, 28 March 2024 | 11:01 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 11:01 pm
spot_img

แผ่นอะคริลิกเกรดพรีเมียม Shinkolite ได้รับการรับรอง มอก. มาตรฐานใหม่ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ตอบโจทย์การออกแบบและการใช้งานที่ทันสมัย ควบคู่คุณภาพระดับสากล

กรุงเทพฯ – 4 สิงหาคม 2565 : Shinkolite (ชินโคไลท์) แผ่นอะคริลิกเกรดพรีเมียมชั้นนำระดับโลก โดยบริษัทไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เลขที่ 2685-2558 เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวเป็นมาตรฐานใหม่ที่ยกระดับคุณภาพสินค้าให้สูงขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งาน ทั้งนี้ Shinkolite (ชินโคไลท์) ได้ใช้เทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูงด้วย “ระบบแผ่นหล่อแบบต่อเนื่อง” (Continuous casting sheet) ทำให้แผ่นอะคริลิก Shinkolite มีหน้ากว้างและความยาวที่มากกว่าแผ่นอะคริลิกทั่วไป มีรูปลักษณ์โมเดิร์น น้ำหนักเบากว่ากระจก จึงช่วยลดข้อจำกัดในการใช้งานและการออกแบบ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัย โดยคำนึงถึงคุณภาพ ความสวยงาม และความปลอดภัยควบคู่กัน

นายศิริพันธ์ อาจนนท์ลา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC กล่าวว่า “Shinkolite ผู้นำนวัตกรรมแผ่นอะคริลิกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Acrylic Solution Provider” มุ่งยกระดับมาตรฐานแผ่นอะคริลิกเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่คำนึงถึงคุณภาพ ความสวยงาม และความปลอดภัยของสินค้าเป็นสำคัญ โดยล่าสุดแผ่นอะคริลิกเกรดพรีเมียม Shinkolite ขนาดความหนา 1.4 ถึง 10 มิลลิเมตร ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เลขที่ 2685-2558 ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย โดยมีการใช้เทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูง ด้วย “ระบบแผ่นหล่อแบบต่อเนื่อง” (Continuous casting sheet) ทำให้แผ่นอะคริลิกของ Shinkolite มีความหนาสม่ำเสมอ สะอาด ใส คงทน รูปลักษณ์โมเดิร์นคล้ายกระจก แต่น้ำหนักเบากว่าร้อยละ 50 นอกจากนี้ ยังมีหน้ากว้างและความยาวที่มากกว่าแผ่นอะคริลิกทั่วไป จึงช่วยลดข้อจำกัดในการออกแบบ และการใช้งานแบบเดิม”

มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เลขที่ 2685-2558 เป็นมาตรฐานใหม่ที่ครอบคลุมเรื่องกระบวนการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ โดยจะต้องมีความหนาที่สม่ำเสมอตลอดทั้งแผ่น ผิวหน้าเรียบ ไม่มีตำหนิ ไร้ฟองอากาศ หรือรอยขีดข่วน แผ่นใสและโปร่ง แผ่นสีจะต้องมีการกระจายตัวสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น อีกทั้งคุณสมบัติทางกายภาพ (Physical Property) เป็นไปตามมาตรฐาน พร้อมทั้งมีการหุ้มห่อแผ่นอะคริลิกด้วยวัสดุที่ป้องกันฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และรอยขีดข่วน เพื่อปกป้องสินค้าตลอดการขนส่งและเก็บรักษาสินค้า

ปัจจุบัน Shinkolite มีแผ่นอะคริลิกที่รองรับการใช้งาน 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1) กลุ่มงานก่อสร้าง (Building materials) เช่น งานหลังคา กันสาด ราวกันตก เปลือกภายนอกอาคาร (Facade) เป็นต้น 2) กลุ่มงานประดับตกแต่ง (Decoration) 3) กลุ่มป้ายส่งเสริมการขาย (Advertising) และ 4) กลุ่มสุขภัณฑ์ (Sanitary) พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมุ่งตอบสนองการใช้งานของทั้งสถาปนิก นักออกแบบ เจ้าของโครงการ และผู้ใช้งานทั่วไป เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายควบคู่กับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งาน 

สำหรับผู้สนใจแผ่นอะคริลิก Shinkolite สามารถติดต่อสั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนผลิตภัณฑ์อะคริลิก Shinkolite บริษัทไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด เฟซบุ๊ก: ShinkoliteAcrylic เว็บไซต์:  www.shinkolite.co.th และ เอสซีจี คอนแทค เซ็นเตอร์  โทร 02-586-2222

ติดตามนวัตกรรมและข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://www.scg.com/esg/https://scgnewschannel.com /Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel 

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,174

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com