Thursday, 28 March 2024 | 3:47 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 3:47 pm
spot_img

“แกรนด์ทริปเปอร์” สุดปลื้มกระแสอาหารเสริมพืชโต 70% ลั่นสิ้นปียอดขายทะลุ 1 พันล้าน

“GTP” โตสวนกระแสเศรษฐกิจ โว! ตลาดอาหารเสริมพืชขยายตัวต่อเนื่องโตพุ่ง 70% ลุยจัดโปรเที่ยวฟรีมีรายได้ต่อเนื่องทั้งไทยและต่างประเทศ ชูจุดแข็ง 5 กุญแจแห่งความสำเร็จ เตรียมจัดงานใหญ่ 9 เดือน 9 ก้าวสู่ปี่ที่ 7 มั่นคง มั่งคั่ง แข็งแรง มั่นใจสิ้นปีโกยยอดขายทะลุพันล้าน

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธาน และ ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธาน บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด (GTP) เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจหลังจากสถานการณ์โรคระบาดดีขึ้น ในช่วงครึ่งปีหลังอีกไม่กี่เดือนที่เหลือคาดจะขยายตลาดได้มากขึ้น หลังจากวางรากฐานเข้าสู่ปีที่ 7 บริษัทยังคงเน้นคอนเซ็ปท่องเที่ยวฟรี มีรายได้ พร้อมสุขภาพดีไปพร้อมกัน ประกอบกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ทั้งด้านสินค้าและบริการ ปัจจุบันมีสินค้ามากกว่า 20 รายการ ซึ่งกลุ่มอาหารเสริมพืชมีแนวโน้มขยายตลาดก้าวกระโดด 

“หลังจากสถานการณ์ดีขึ้น น่านฟ้าเวิร์ลทัวร์ก็พร้อมลุยทริปท่องเที่ยว ตอนนี้มีจัดทริปท่องเที่ยวเกาะเสม็ด 3 วัน 2 คืน กว่า 70  ชีวิต ซึ่งมีผู้นำจาก สปป. ลาว เพิ่มเข้ามาอีกประมาณ 20 ท่าน จากการทำคุณสมบัติที่ง่ายเพียงซื้อสินค้าชุดละ 3,000 กว่าบาท แค่ 5 ชุด ก็ได้ท่องเที่ยวทริปที่ VIP. จริงๆ ซึ่งขณะนี้ได้รับผลตอบรับดีมากๆ และเร็วๆ นี้วางแผนท่องเที่ยวประเทศเวียดนาม ปัดหมุดวันที่ 21 – 24 ตุลาคมนี้ ต่อด้วย ตรุกีและญี่ปุ่นตามลำดับ ต้องติดตามโปรโมชั่นส่งเสริมการขายจากทีมผู้บริหารก่อน”

หลังจาก GTP ดำเนินการจำหน่ายอาหารเสริมพืชประมาณ 1 ปี สร้างผลลัพธ์ที่เห็นผล ทำให้ยอดขายเติบโต ล่าสุดบริษัทพัฒนาอาหารเสริมพืชแบบเกล็ด 1 กิโลกรัม ใช้ได้ 1 ไร่ มีข้อดีคือ ไม่ว่าฝนตกหรือไม่ก็ไร้ปัญหา อาศัยเพียงน้ำค้างก็ละลายได้ ด้วยคุณสมบัติดึงแร่ธาตุหลักของพื้นดินมาใช้ให้พืชสามารถเติบโตสมบูรณ์ เพียง 3 เดือน ได้รับเสียงตอบรับดีมากมียอดขายครั้งละ 15 – 30 ตัน ดันยอดขายโต 70% 

“ขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมก็มียอดขายแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะกลุ่มช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น G4, G TAWAN, Beta 19 ยังมาแรงตลอด เพราะว่ายุคนี้ใครก็อยากดูแลตัวเองปรับภูมิป้องกันให้ดีขึ้น ประกอบกับเรามีโรงงานของตัวเอง มีการนำเข้าวัตถุดิบสำคัญมาเป็นจำนวนมากเพื่อผลิตสินค้าของบริษัทตัวเอง และรับ OEM ให้ลดต้นทุนได้เยอะ จากการสั่งเยอะ ข้อดีคือ ทำให้เราควบคุมราคาสินค้าได้ดีขึ้น ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้น และตั้งใจจะเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันครบรอบ 7 ปี วันที่ 9 เดือน 9 นี้ คือ ผลิตภัณฑ์ G Fit ทดแทนอาหาร 5 หมู่เป็นโปรตีน มีการเพิ่มผู้เชี่ยวชาญมาส่งต่อความรู้ให้นักธุรกิจ ทำให้การบุกตลาดง่ายขึ้นทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ที่สำคัญสมัครฟรีไม่ว่าจะซื้อกินซื้อใช้ปกติก็สมัครฟรี” 

ส่วนผลประกอบการ 6 เดือนแรกของปี 65 สามารถแซงยอดขายของปีที่ผ่านมา จากการเสริมทัพของนักธุรกิจองค์กร The One ก้าวเข้ามาร่วมงานยกทีมกว่า 1,000 คน คาดยอดขายสิ้นปีทะลุพันล้าน โดยอาศัยกุญแจความสำเร็จ 5 ข้อ คือ  1. บริษัท 2. ผู้บริหาร 3. สินค้าดี และ 4. แผนรายได้ 5. ผู้นำองค์กร

“ตลอดระยะเวลา 7 ปี เรามีทริปไปแล้ว 79 ทริปการท่องเที่ยว หากไม่ติดสถานการณ์โควิด 3 ปี คาดทะลุร้อยทริปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหลือเวลาอีก 5 เดือนคาดว่าจะมีอีก 6 – 7 ทริป แม้การทำงานกับผู้คนจะมีอุปสรรค วงการนี้หากไม่เข้มแข็งจริงๆ อยู่ยากมาก แต่เราก็ผ่านมาได้ ด้วยความเชื่อและมีความสุขที่ได้ทำ จึงทำทุกอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เรายังมีการวางรากฐานไว้แน่น มีระบบที่พร้อมใช้งาน เมื่อมีคนทำงานใช้งานเป็น ภายใต้ชื่อ G POWER SYSTEM มีทีมเข้ามาเริ่มได้ใช้งานก็สามารถเห็นผลลัพธ์ก็ดีใจ” ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง กล่าวปิดท้าย 

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,647

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com