Thursday, 28 March 2024 | 4:57 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 4:57 pm
spot_img

BENZ BKK GROUP จัดวันเดย์ทริปสุดหรูรับวันแม่ เปลี่ยนการ Test Drive แบบเดิมๆ ให้เป็นการเดินทางสุดพิเศษ กับกิจกรรม #Momcation Test Drive “พาแม่เดินทาง ให้ระยะทางใกล้กัน”

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ตอกย้ำประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด The Unlimited Experience หลังกระแสตอบรับดีจากกิจกรรมพาลูกค้าบินลัดฟ้าไปสัมผัสสมรรถนะรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ถึงสนามแข่งระดับโลกที่บุรีรัมย์ ทุ่มทุนจัดหนักเอาใจลูกค้าอีกครั้งจัดทริปรับวันแม่กับกิจกรรม #Momcation Test Drive “พาแม่เดินทาง ให้ระยะทางใกล้กัน” ให้ลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปพาคุณแม่เปิดประสบการณ์ขับขี่แบบวันเดย์ทริป เทสต์ไดรฟ์จากบ้านไปดื่มด่ำอาฟเตอร์นูนทีสุดคลาสสิคที่ ดิ ออเธอร์ เลาจน์ แล้วต่อด้วยสปาระดับห้าดาว ที่ ดิ โอเรียนเต็ล สปา นำโดย ตวงรัตน์-ดร.สุภา ลิขิตพฤกษ์, พราว วัชราภัย-ศรีชนก วัฒนศิริ, อิ่มจิตต์-วรวลัญช์ พลวัตพริสร, เกศรินทร์-อารมย์ ชูไสว และผุสชา-พรรณี สมบัติพิบูลย์

เพื่อให้สอดรับกับกิจกรรมที่ทาง Mercedes-Benz จัดขึ้น กับครั้งแรกที่การ Test Drive จะกลายเป็นทริปให้ลูกค้าได้พาคุณแม่ออกไปใช้เวลาร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการ Test Drive แบบเดิมๆ ให้เป็นการเดินทางสุดพิเศษ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จึงได้จัดเตรียมรถยนต์ Mercedes-Benz หลากหลายรุ่น อาทิ C 220 d AMG Dynamic, E 300 e AMG Dynamic, GLC 200 d AMG Dynamic, E 220 d AMG Sport, S 350 d Exclusive, CLS 220 d AMG Premium ไปรับลูกค้าถึงหน้าบ้าน เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษได้ทดลองขับรถพาคุณแม่ไปใช้ช่วงเวลาดีดีร่วมกัน โดยจุดหมายปลายทางในครั้งนี้อยู่ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ โรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าเก่าแก่ และเคยได้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดของโลกอีกด้วย

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด (BENZ BKK GROUP) ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า 30 ปี กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากที่ต้องการให้สอดรับกับกิจกรรมของทาง Mercedes-Benz แล้ว เรามองว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ในช่วงวันแม่ แต่ยังตอบโจทย์เรื่องของการมอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด The Unlimited Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับกิจกรรมในวันนี้ คุณแม่-คุณลูกได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษดื่มด่ำอาฟเตอร์นูน ที ไปกับบรรยากาศสุดคลาสสิคที่ ดิ ออเธอร์ เลาจน์ และมีเซอร์ไพรส์ที่ทางเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดเตรียมมาลัยไว้ให้คุณลูกได้กราบขอบพระคุณ และขอพรคุณแม่ในวันแม่อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอเราพาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์นั่งเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ไปยังสปาระดับห้าดาวของประเทศไทย ที่ ดิ โอเรียนเต็ล สปา ให้ลูกค้าได้ใช้เวลากับคุณแม่ นวดสปาไปพร้อมกัน ซึ่งในครั้งนี้ตนเองก็ดีใจที่ได้มีโอกาสพาคุณแม่ ดร.สุภา ลิขิตพฤกษ์ มาร่วมกิจกรรมด้วย ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่นอกจากจะได้มาดูแลลูกค้าแล้ว ยังได้ดูแลคุณแม่อีกด้วย เป็นการช่วยลดระยะห่างของความสัมพันธ์ และเติมความเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งคุณแม่ประทับใจ และมีความสุขมากๆกับกิจกรรมในครั้งนี้ค่ะ”

ภายในงาน พราว วัชราภัย ที่ควงคุณแม่ ศรีชนก วัฒนศิริ มาร่วมกิจกรรมด้วย แชร์ว่า “เป็นลูกค้าเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป มานาน วันนี้ประทับใจเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปมากๆ ส่งคนไปรับถึงหน้าบ้าน ได้ทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส E 220 d AMG Sport ขับสนุก ประทับใจในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน เหมาะมากๆกับ สถานการณ์ช่วงน้ำมันแพงนี้ค่ะ ได้ทดลองขับมาร่วมกิจกรรมว่าสนุกแล้ว ยังได้พาคุณแม่มาใช้เวลาช่วงสั้นๆ รับประทานอาฟเตอร์นูน ที ด้วยกัน ถ่ายรูปกันสนุกสนาน คุณแม่ชอบที่ได้นั่งเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปสปานะคะ ท่านบอกว่า วันเดียวเที่ยวครบ สบาย และยังได้ผ่อนคลายอีกด้วย”

ด้าน อิ่มจิตต์-วรวลัญช์ พลวัตพริสร บอกด้วยรอยยิ้มว่า “เหนือความคาดหมายมาก ไม่คิดว่าทริปสั้นๆจะเอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้ ทำให้รู้เลยว่า เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ใส่ใจ และดูแลลูกค้าดีมาก วันนี้ได้ทดลองขับ GLC 220 d AMG Dynamic กลายเป็นหลงรักไปเลย ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่ค่ะ คุณแม่ก็บอกว่านั่งสบายด้วย แต่ที่สบายกว่าคือพามาจิบน้ำชายามบ่าย แล้วยังพาไปสปาต่ออีก ประทับใจมาก ตั้งตารอทริปต่อไปเลย ถ้าวันพ่อจัดอีก อย่าลืมชวนอีกนะคะ”

ผุสชา-พรรณี สมบัติพิบูลย์ ร่วมแชร์ “วันแม่ปีนี้โชคดีมากๆที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป คิดไม่ผิดที่มาออกรถกับที่นี่ วันนี้ได้ทดลองขับ C 220 d AMG Dynamic ที่ภายนอกดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ภายในก็น่าตื่นเต้นมีระบบแผนที่นําทางแบบ Hard-Disc Navigation พร้อมแผนที่แบบ 3 มิติ และระบบแผนที่นําทางพร้อมสภาพการจราจร Live Traffic Information ให้ด้วย ชอบมากค่ะ”

คู่สุดท้าย เกศรินทร์-อารมย์ ชูไสว ร่วมปิดท้ายให้ว่า “ไม่ผิดหวังที่ซื้อรถกับเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ซื้อและเข้าศูนย์บริการที่นี่ตลอด บริการดี เสริฟอาหารก็ดี มีห้องประชุมให้ใช้ สะดวก สบายไปหมด เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมกิจกรรม ประทับใจมากส่งคนเอารถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน วันนี้ได้ทดลองขับ E 300 e AMG Dynamic เป็นรถที่ขับดี ขับสนุก คิดว่าขับทางไกลน่าจะสนุกไม่เหนื่อย วันนี้ได้พาคุณแม่เดินทางในระยะทางใกล้ๆ ได้ใช้ช่วงเวลาดีดีร่วมกัน ต้องขอบคุณเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป อีกครั้ง มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติจะบอกให้ญาติพี่น้องมาซื้อกับที่นี่ แนะนำเลยค่ะ เค้าดูแลดีจริง”

บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด เน้นความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-Benz EQ รวมถึง Mercedes-Benz Certified พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว สนใจโทร 02-745-2222

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,715

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com