Saturday, 20 April 2024 | 2:20 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 2:20 pm
spot_img

กรุงศรีต่อยอด Mobility Ecosystem จับมือเป็นพันธมิตร ShopeeFood และ ETRAN มอบสิทธิพิเศษให้กับไรเดอร์ ShopeeFood ที่สมัครและชำระค่าเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Myra จาก ETRAN ผ่านบัญชีกรุงศรี กับแพคเกจ เช่าไม่ร่า…ขับมั้ยล่ะ

กรุงเทพฯ (23 สิงหาคม 2565) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เสริมแกร่ง Ecosystem ด้าน Mobility ผนึกกำลังกับ บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์จำกัด หรือ ETRAN สตาร์ทอัพไทยผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และ ShopeeFood บริการสั่งอาหารเดลิเวอรีออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ จัดสรรแคมเปญพิเศษสุดสำหรับ ShopeeFood Rider ที่สมัครแพคเกจ เช่าไม่ร่าขับมั้ยล่ะ กับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ETRAN รุ่น Myra และชำระค่าเช่าผ่านบัญชีกรุงศรี โดยความร่วมมือนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิงให้กับไรเดอร์และช่วยลดภาวะโลกร้อนด้วยพลังงานสะอาดจากการใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในการส่งอาหารให้กับลูกค้า และช่วยขยายฐานบัญชีกรุงศรีจากฐานไรเดอร์ของ ShopeeFood ที่มีอย่างกว้างขวางทั่วประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ Ecosystem และ One Retail นับเป็นก้าวสำคัญของกรุงศรีในการมุ่งสู่การเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจด้วยการต่อยอดจากระบบนิเวศ Mobility Ecosystem ของกรุงศรี อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าให้แพร่หลายมากขึ้น อันจะช่วยสร้างความยั่งยืนแก่สิ่งแวดล้อมตามพันธกิจของกรุงศรีด้าน ESG (Environmental, Social and Governance)

แคมเปญ เช่าไม่ร่า…ขับมั้ยล่ะ เป็นความร่วมมือสุดพิเศษระหว่างกรุงศรี ShopeeFood และ ETRAN ในการนำเสนอแพคเกจเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อส่งอาหารของกลุ่มไรเดอร์ของ ShopeeFood และเป็นการเตรียมรับดีมานด์การสั่งอาหารเดลิเวอรีในช่วงมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึง โดยไรเดอร์ที่สมัครแพคเกจเช่าไม่ร่า….ขับมั้ยล่ะ เมื่อเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น Myra จาก ETRAN และชำระค่าเช่าด้วยการผูกบัญชีกับกรุงศรี จะได้รับสิทธิประโยชน์หลายต่อ ต่อที่ 1 ด้วยค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 100 บาทต่อวัน และต่อที่ 2 รับวันขับฟรี 5 วันเมื่อเช่าขับครบ 3 เดือนตามเงื่อนไขของบริษัทอีทรานฯ นับเป็นการส่งมอบประโยชน์ให้แก่ไรเดอร์ทั้งในด้านการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานและสนับสนุนการลดมลพิษทางอากาศด้วยยานยนต์ไฟฟ้าซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐและของทั้ง 3 องค์กรที่ร่วมพันธมิตรกัน

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชนกล่าวว่า“ในฐานะพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจ กรุงศรีได้ให้บริการที่เป็นมากกว่าสถาบันการเงินโดยการสร้างระบบนิเวศที่ครบและครอบคลุมภายใต้กลยุทธ์ Ecosystem และ One Retail โดยกรุงศรีมีความมุ่งหมายที่จะสร้างโซลูชันทางการเงินใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ไรเดอร์ที่เปิดบัญชีและชำระค่าเช่ากับกรุงศรีนี้จะสร้างความสะดวกสบายให้กับไรเดอร์และขยายฐานลูกค้ารายย่อยในกลุ่มของ ShopeeFood ไปพร้อมกัน นอกจากนี้ความร่วมมือระหว่างกรุงศรี ShopeeFood และ ETRAN เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่เหล่าไรเดอร์ของ ShopeeFood ที่เข้าร่วมโครงการกับ ETRAN นี้นับเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนพันธกิจการเติมเต็ม Mobility Ecosystem ของกรุงศรี อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าที่ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันของเหล่าไรเดอร์ แต่ยังจะช่วยสร้างความยั่งยืนแก่สิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกรุงศรีในการเป็นผู้นำด้านการเงินที่คำนึงถึง ESG และสนับสนุนลูกค้าของเราให้บรรลุสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนไปด้วยกันทั้งลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคล โดยกรุงศรีหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถขยายผลความร่วมมือในลักษณะเดียวกันนี้ไปสู่ธุรกิจเดลิเวอรีอื่นๆ ได้ในอนาคต”

นายฐานิศร์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดของ ShopeeFood (ประเทศไทยกล่าวว่า “ShopeeFood มุ่งมั่นที่จะมอบบริการสั่งอาหารเดลิเวอรีออนไลน์ที่ตอบโจทย์คนไทยในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องความคุ้มค่า ความหลากหลายของพันธมิตรร้านอาหาร พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของช้อปปี้ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ ETRAN ในการส่งมอบบริการเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ไรเดอร์ของเรา เพื่อรองรับกับดีมานด์การสั่งอาหารเดลิเวอรีที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่าง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day โดยเราเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของไรเดอร์ ด้วยการช่วยลดต้นทุนค่าน้ำมันและลดภาระดอกเบี้ยจากการผ่อนยานพาหนะของไรเดอร์ ควบคู่ไปกับการมีส่วนช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านการรณรงค์การใช้ยานยนต์ไฟฟ้าให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น”

นายสรณัญช์ ชูฉัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด (ETRAN) กล่าวว่า “ด้วยจุดมุ่งหมายสำคัญของบริษัทฯและคนในองค์กรที่ต้องการทำธุรกิจให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน ให้สังคมมีการขนส่งที่สะอาดที่สุด (Cleanest mobility company) ETRAN มุ่งมั่นพัฒนาระบบนิเวศ (Ecosystem) ที่มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน การผนึกกำลังกับพันธมิตรข้ามอุตสาหกรรมเป็นหนึ่งในการช่วยเร่งการขับเคลื่อนสังคมไร้คาร์บอนให้เกิดขึ้นรวดเร็วในวงกว้าง เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ ShopeeFood ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่มุ่งพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดีไปพร้อมกับการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนต่อยอดและขยายให้ผลิตภัณฑ์และบริการของทางอีทราน ได้รองรับธุรกิจการขนส่งที่ต้องการลดต้นทุนไปพร้อมกับลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการเผาไหม้เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า – Drive The better world”

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น แคมเปญ เช่าไม่ร่าขับมั้ยล่ะ เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3p1u7c8

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,558

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com