Tuesday, 16 April 2024 | 6:50 pm
spot_img
Tuesday, 16 April 2024 | 6:50 pm
spot_img

ไลอ้อน ออกสินค้านวัตกรรมใหม่ “เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์” ชูนวัตกรรมพรีไบโอติกและกัญชงจับตลาดเจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าเพื่อสุขภาพ

“ไลอ้อน ประเทศไทย” ออกสินค้านวัตกรรมใหม่ “เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์” นวัตกรรมสูตรที่ดีที่สุดจากโชกุบุสซึ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพผิวให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดี พร้อมช่วยแก้ปัญหาผิวของผู้บริโภค ชูคุณสมบัติโดดเด่น ที่สามารถดูแลปัญหาผิวต่างๆ เช่น ปัญหาผิวแห้ง ปัญหาสิว และปัญหาผิวไม่กระชับ พิเศษด้วยการดูแลจากคุณค่าสารสกัดจากกัญชง (Hemp)  และ ดับเบิ้ล พรีไบโอติกส์ (Double Prebiotics) ช่วยคงคุณค่า pH ของผิวให้เหมาะสม จึงอ่อนโยนต่อสมดุลผิวตามธรรมชาติเพื่อผิวแข็งแรง พร้อมวางกลยุทธ์จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย และสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคม เปิดเผยว่า จากปัจจุบันที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพผิวและพยายามหาทางแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ของตัวเอง โดย แบรนด์ “โชกุบุสซึ” เป็นแบรนด์ครีมอาบน้ำที่มียอดขายอันดับ 1 ถึงสามปีซ้อน โดยการออกสินค้านวัตกรรมครั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ1 ในตลาดครีมอาบน้ำของประเทศไทย และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายใน segment Premium ที่มีความต้องการนวัตกรรมที่สามารถดูแลผิวให้สุขภาพดีพร้อมการการปัญหาผิวต่างๆเพื่อผิวที่แข็งแรง อีกทั้งต้องการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ดูแลผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติพร้อมกับสามารถพัฒนานวัตกรรม(Innovation) ใหม่ๆ มาใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค   โดยมีการออกสินค้านวัตกรรมใหม่ทั้ง “เจลอาบน้ำ และเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์” เพื่อดูแลปัญหาผิวต่างๆ เช่น ปัญหาผิวแห้ง ปัญหาสิว และปัญหาผิวไม่กระชับ พิเศษด้วยคุณค่าสารสกัดจากกัญชง Hemp มีคุณสมบัติในการช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยบำรุงผิว อีกทั้งยังเป็นวัตถุดิบซึ่งกำลังเป็นเทรนที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคคนไทย และ Double Prebiotics ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่จากโชกุบุสซึในการดูแลผิวด้วยวิธีธรรมชาติ โดย Prebiotics จะเป็นอาหารให้จุลินทรีย์ดีนับล้านที่มีอยู่บนผิวมนุษย์ได้ทำหน้าที่ในการกำจัดจุลินทรีย์ที่ไม่ดีและช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี และยังช่วยคงคุณค่า pH ขอผิวให้เหมาะสม จึงอ่อนโยนต่อสมดุลผิวตามธรรมชาติ เพื่อผิวแข็งแรงพร้อมรับการบำรุง เผยผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ ได้สนับสนุนชุมชนผู้ปลูกมะไฟจีนให้มีรายได้จากการพัฒนาวัตถุดิบของสินค้า โดยบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ได้พัฒนาสารสกัดเมล็ดมะไฟจีนที่ชุนชนที่ปลูกโดยมักจะทิ้งหลังจากแปลรูปมะไฟจีนแล้ว ผลคือชุมชนผู้ปลูกจะสามารถขายเมล็ดมะไฟจีนในราคาที่สูงขึ้นเนื่องจากมีความต้องการใช้ ที่สำคัญบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัดได้พัฒนาสารสกัดเมล็ดมะไฟจีนนำไปขึ้นทะเบียนในประเทศอเมริกา เพื่อทำให้สะดวกต่อการนำไปใช้งานในระดับมาตราฐานสากล ถือเป็นการขึ้นทะเบียนในการใช้เป็นวัตถุดิบในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นครั้งแรกในโลก และเอามาใส่ในผลิตภัณฑ์ เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์

ส่วนกลยุทธ์การทำตลาด จะมีการจัดแคมเปญเพื่อส่งเสริมการขายและสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก โดยมีการจัดทำ TVC ความยาว 30 และ15 วินาที รวมทั้งการทำประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย รวมไปถึงการใช้สื่ออินฟลูเอนเซอร์ต่าง ๆ และการจัดกิจกรรมรีวิวผลิตภัณฑ์ทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย

ไลอ้อน ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่อง ให้สอดรับกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค โดยมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

สำหรับผลิตภัณฑ์ เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่

  1. ADVANCE MOISTURE & PROTECTION ผสานสารสกัดจากใบชาเขียวและเห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงและดูแลผิวแห้งกร้าน พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการปกป้องและขจัดมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน
  2. ACNE SOLUTION ผสานสารสกัดจากเมล็ดมะไฟจีน วิชฮาเซล และ โอมิจา ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้ 99.9% **จากห้องปฏิบัติการด้วยวิธีมาตรฐาน ASTM E2315
  3. SKIN BOOSTER ผสานคุณค่าสารสกัดจากเต้าหู้ญี่ปุ่นและโรสวอเตอร์ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่อ่อนล้า เผยผิวดูเรียนเนียน นุ่มเด้ง โดยผ่านการทดสอบการคงความชุ่มชื่นของผิวและวัดค่าความกระชับของผิว จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน บรรจุขวดขนาด 520 ml ในราคา 199 บาท  

สำหรับผลิตภัณฑ์ เจลล้างหน้า สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ ที่ประกอบด้วยสารสกัดโมโรเฮยะ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะไลอ้อน(ประเทศไทย) ที่มีวิตามินที่หลากหลาย และสารไฮยาลูโรสมูท ช่วยให้ผิวสะอาดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงามแบบธรรมชาติ โดยมีทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่

  1. Moisture Protection (สูตรช่วยคงความชุ่มชื่น เพื่อผิวสะอาดใส) ด้วยสารสกัดจากเห็ด น้ำแร่ และ สาหร่ายซุยเซ็นจิ ช่วยเติมเต็มและคงความชุ่มชื่นของผิวระหว่างการล้างหน้า มีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อย่างสะอาดอ่อนโยน และทำให้ผิวเนียนนุ่มเด้ง สวยสมวัย
  2. Acne Clear (สูตรช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว) เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดมะไฟจีน ชิแซนดร้า (แอนตี้ออกซิแดนท์) สาหร่ายซุยเซ็นจิ ที่มีช่วยลดความมันบนใบหน้า และ ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์สมวัย ห่างไกลปัญหาสิว พร้อมเติมเต็มและความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม เด้ง

ทั้งเจลอาบน้ำและเจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Series พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 972,595

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com