Friday, 29 March 2024 | 12:16 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 12:16 pm
spot_img

“เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น ชวนมาฟินเหมือนบินไปญี่ปุ่นกับเทศกาลฤดูร้อน 25 ส.ค.-11.ก.ย.นี้

คิดถึงญี่ปุ่นไม่ต้องบินไปไกล “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น เอกลักษณ์ที่โดดเด่นบอกเล่าเรื่องราวของความเป็นญี่ปุ่น ผ่านการสร้างบรรยากาศให้สอดคล้องกับทุกฤดูกาล และ เทศกาลของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ชวนมาฟินเหมือนบินไปญี่ปุ่นกับ เทศกาลฤดูร้อนญี่ปุ่น (Natsu Matsuri) พบกับบรรยากาศการใส่ชุดยูคาตะเดินงานเทศกาล ตื่นเต้นกับซุ้มเกมญี่ปุ่น ช้อปจุใจกับของกินของใช้ญี่ปุ่นนานาชนิด ตั้งแต่วันนี้ -11.ก.ย.นี้ ที่ “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ”ศรีราชา เพื่อเป็นศูนย์รวมให้ทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอันดีต่อกัน

สำหรับไฮไลต์พิเศษอยู่ในวันที่ 9 ก.ย. 65 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่จะชวนทุกคนมาร่วมสนุกแบบสุดๆ กับ รำวงบงโอโดริ  แบบญี่ปุ่นๆ  ซึ่งในเดือนสิงหาคมเป็นช่วงฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น นิยมจัดงานเทศกาลฤดูร้อน (NATSU MATSURI) อันประกอบ ไปด้วยซุ้มขายของ กิจกรรมการละเล่น และการรำวงบงโอโดริ (BON ODORI) ถือเป็นกิจกรรมที่โดดเด่นและสีสันของเทศกาลฤดูร้อนของญี่ปุ่นที่ขาดไม่ได้

นอกจากเทศกาลดังกล่าวแล้ว ภายใน “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” ยังมีร้านค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการแล้ว อาทิ ร้านดอง ดอง ดองกิ พันธมิตรใหม่ และโซน Yokocho ซึ่งเป็นโซนตรอกถนนแบบญี่ปุ่นที่รวบรวมร้านขนมหวานแห่งใหม่อีกด้วย

“เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” ก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทยสัมผัสวัฒนธรรมที่งดงามของญี่ปุ่นผ่านการออกแบบและตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ทางเดิน สะพานที่จำลองมาจากสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม หมู่บ้านญี่ปุ่น สวนญี่ปุ่น และมุมสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปมากมาย ตอบโจทย์ทั้งในด้านภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำด้านคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นแหล่งรวมร้านค้าญี่ปุ่นแบบครบครันและหลากหลาย ก้าวสู่ผู้นำคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เพื่อรองรับการเติบโตของชุมชนในพื้นที่ อ.ศรีราชา ที่มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิด Rest Area มอร์เตอร์เวย์สาย 7 กทม.-ศรีราชา-พัทยา ในอนาคต 

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,301

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com