Friday, 19 April 2024 | 7:20 pm
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 7:20 pm
spot_img

ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัว “Sompo My Policy” เติมเต็มความสะดวกให้ลูกค้า ยกระดับบริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผ่าน LINE OA ตอกย้ำจุดยืน “Digital Insure”

ซมโปะ ประกันภัย มุ่งสู่การเป็น “Digital Insure” เดินหน้ายกระดับการให้บริการในรูปแบบดิจิทัล เปิดตัว  “Sompo My Policy” บริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ด้วยตัวเองผ่าน LINE OA เติมเต็มความสะดวกให้ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซมโปะ ประกันภัย มุ่งสู่การเป็น “Digital Insure” เดินหน้ายกระดับการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “Sompo My Policy” บริการใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความสะดวกให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ด้วยระบบแสดงข้อมูลกรมธรรม์ทางออนไลน์ที่สะดวกและปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผ่านช่องทาง Sompo LINE Official Account เพื่อตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์ สถานะการเคลมประกันรถยนต์ รวมถึงวันหมดอายุของกรมธรรม์รายบุคคลทั้งหมดที่ลูกค้าทำไว้กับซมโปะ ประกันภัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในที่เดียว สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ของลูกค้า และช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”  

“เทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนมากยิ่งขึ้น ทำให้วิถีชีวิตในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปมาก ซมโปะ ประกันภัย พร้อมปรับระบบการทำงานก้าวไปสู่ความเป็นดิจิทัล เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น ซึ่งบริการใหม่ Sompo My Policy เป็นการเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านประกันภัยของตัวเองได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้เอาประกันภัยในยุค Digital Lifestyle ที่มีพฤติกรรมชอบความสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน รวมทั้งช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน และลดภาระของลูกค้าในการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบกรมธรรม์ในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ ซมโปะ ประกันภัย ยังมองเห็นและให้ความสำคัญกับการรักษ์โลก โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการใช้กระดาษอีกด้วย” 

ลูกค้าสามารถเช็คข้อมูลกรมธรรม์ง่าย ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน Sompo My Policy ผ่านวิธีการ ดังนี้

1.      Add Friend Line Account: @SompoThailand

2.      คลิกที่เมนู My policy

3.      ลงทะเบียนด้วย Email

“บริการใหม่ Sompo My Policy ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของซมโปะ ประกันภัย ที่ต้องการตอกย้ำจุดยืนการก้าวสู่ ‘Digital Insure’ มุ่งพัฒนาธุรกิจให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับและพัฒนาบริการ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าคนไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้พันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” เพื่อขยายฐานลูกค้าผู้เอาประกันภัยกลุ่มใหม่มากยิ่งขึ้น ผศ.ชญณา กล่าวทิ้งท้าย

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,190

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com