Friday, 29 March 2024 | 10:08 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 10:08 pm
spot_img

กรุงศรี จับมือ วีซ่า ต้อนรับบอลโลก 2022 เอาใจแฟนบอลตัวจริง ออกหน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 (Limited edition)

กรุงเทพฯ (8 กันยายน 2565) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ร่วมกับ วีซ่า (บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทยจำกัด) ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ออกบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D หน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 (Limited edition) หนึ่งในของสะสมที่สะท้อนความเป็นแฟนตัวจริงในมหกรรมกีฬาฟุตบอลระดับโลก ให้เหล่าบรรดาคอบอลได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก เพียงเปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ ออนไลน์ และสมัครบัตรเดบิตกรุงศรี เดบิต จัดให้ ผ่าน Krungsri Mobile App (KMA) วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565 พร้อมโปรโมชั่น “ให้ฟรี” แมคโดนัลด์ e-Coupon มูลค่ารวม 406 บาท และ “ให้คุ้ม” โปรโมชั่นส่วนลดมากมาย และรับสิทธิ Krungsri GIFT ได้ทุกเดือน

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ฟีฟ่าเวิร์ดคัพ เป็นอีกหนึ่งมหกรรมกีฬาที่รวมความสนใจของคนจากทั้งโลกไว้ และเป็นมหกรรมที่คอบอลตั้งตารอคอย ด้วย 4 ปีมีครั้ง โดยครั้งนี้จะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ กรุงศรีจึงได้ร่วมมือกับวีซ่า สร้างสีสันและปลุกบรรยากาศของฟีฟ่าเวิร์ดคัพให้คึกคัก เอาใจคอบอลตัวจริงด้วยการออกหน้าบัตรใหม่  FIFA WORLD CUP QATAR 2022 ซึ่งเป็น Limited edition มีจำนวนจำกัดและผลิตขึ้นสำหรับช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น ให้แฟนบอลได้เก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก โดยยังคงสิทธิประโยชน์และความพิเศษของบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D หนึ่งในบัตรเดบิตที่ลูกค้ากรุงศรีใช้งานมากที่สุด ด้วยฟีเจอร์ที่ครบถ้วน จัดเต็ม ตอบโจทย์การใช้งาน และเพิ่มเติมความพิเศษด้วยโปรโมชั่นความฟรีและคุ้มค่าเป็น Top-up ซึ่งมาพร้อมกับช่วงเวลาพิเศษของฟีฟ่าเวิร์ดคัพนี้”

นางสาวพิภาวิน สดประเสริฐ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรด้านบริการทางการเงินให้กับ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 เรายินดีเป็นยิ่งที่ได้ร่วมกับพันธมิตรอันยาวนานของเราอย่าง
กรุงศรีในการเปิดตัวบัตรเดบิตรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในธีมฟีฟ่าให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรและแฟนบอลในประเทศไทย เป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดและเป็นที่สนใจจากเหล่าแฟนบอลในประเทศเป็นอย่างมาก ความร่วมมือกับกรุงศรีในครั้งนี้นับเป็นผลงานล่าสุดที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับผู้ถือบัตรซึ่งเป็นการผสมผสานความชื่นชอบในกีฬาและได้โปรโมทการชำระเงินแบบดิจิทัลไปพร้อมกัน”

บัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D ลิมิเต็ด อิดิชั่น ของที่ระลึกที่แฟนบอลตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ออนไลน์ พร้อมสมัครบัตรเดบิตได้ที่ Krungsri Mobile App (KMA) ในช่วงเวลา 6.00 – 21.00 น. และสำหรับลูกค้าที่มีบัญชีออมทรัพย์จัดให้ออนไลน์แล้ว แต่ยังไม่มีบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D สามารถสมัครบัตรได้โดย Login เข้า KMA ไปที่หน้าบัญชีจัดให้ออนไลน์ หลังจากนั้นเลือกไอคอน “สมัครบัตร” และทำตามขั้นตอนง่ายๆ ไม่ขั้นตอน เมื่อสมัครบัตรสำเร็จ บัตรจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุภายใน 3-5 วันทำการ สมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

พิเศษ! โปรโมชั่นให้ฟรี ให้คุ้ม สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D หน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 (Limited edition) “ให้ฟรี” แมคโดนัลด์ e-Coupon มูลค่ารวม 406 บาท และค่าธรรมเนียม ถอน โอน จ่าย ทั่วไทย พร้อม “ให้คุ้ม” โปรโมชั่น ส่วนลด มากมาย และรับสิทธิ Krungsri GIFT ได้ทุกเดือน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,667

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com