Friday, 29 March 2024 | 9:08 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 9:08 pm
spot_img

บ่าววี! บุกเซอร์ไพส์หนุ่มพิการ สู้ชีวิต

พิการตัวแต่หัวใจยังสู้!หนุ่มพิการครึ่งท่อนสู้ชีวิต ตระเวนขายลูกชิ้นทอด พร้อมโพสต์คลิปบนติ๊กต็อก ส่งพลังบวกให้คนอื่น ล่าสุดบ่าววี นักร้องชื่อดัง บุกเซอร์ไพส์ น้องกานต์ ถึงที่

ใครที่กำลังท้อต่อชะตาชีวิตอย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะหนุ่มพิการครึ่งท่อน ที่ชื่อ กานต์ ไม่ยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต ขยันทำมาหากิน สู้ชีวิตแม้ร่างกายจะพิการ โดยการตระเวนขายลูกชิ้นทอดไปตามโรงงานหรือสถานที่ต่างๆ แถมยังลงคลิปส่งกำลังใจให้คนที่กำลังท้อแท้ให้มีแรงสู้ๆ

โดยการโพสต์คลิปบนติ๊กต็อก ที่ชื่อว่า “kran733” โพสคลิปตัวเองขณะที่กำลังเตรียมนำลูกชิ้นออกไปขาย โดยมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานไม่รอช้าได้พูดคุยกับน้องกานต์ หรือ นายสงกรานต์ มณีอ่อน โดยเจ้าตัวระบุว่า ตอนนี้ อายุ 36 ปี เกิดที่จังหวัดสระบุรี อาศัยอยู่กับแฟนซึ่งเป็นคนจังหวัดสมุทรสงคราม ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่ปี 2551 พิการขาขาดทั้ง 2 ข้าง จากอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทับชนทำให้ขาขาด พักรักษาตัวประมาณ 1 เดือน หลังหายดีทำให้ตัวเองอยากมีอาชีพ เลยเริ่มต้นจากการเร่ขายแมลงทอดและขนมหวาน ตามโรงงานที่อยู่แถวบ้าน ก่อนที่จะหันมาขายลูกชิ้นทอด ซึ่งขายมาได้ 14 ปี แล้ว สู้มาด้วยถังแก๊ชใบเดียว โดยน้องกานต์บอกว่า อยากมีที่ขายประจำ เพราะตอนนี้ยังเร่ขายอยู่ เพราะไม่ใช่คนในพื้นที่

น้องกานต์ยังกล่าวอีกว่า เป็นแฟนคลับ บ่าววี ตั้งแต่ตอนมีขาแล้ว ชื่นชอบบ่าววี มานานแล้ว แต่ก่อนเคยไปดูคอนเสิร์ต แต่ตอนนี้ไม่สามารถไปดูได้ เพราะไม่มีขา พอบ่าววี มีงานเพลงออกมาใหม่ ชื่อ เพลงหัวใจนักสู้ ผมเข้าไปดูตั้งแต่วันแรกที่มีการปล่อยเพลงทางยูทูบ รู้สึกชื่นชอบในบทเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ

ล่าสุด เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี วีรยุทธิ์ นักร้องชื่อดัง เจ้าของบท เพลงหัวใจนักสู้ ซึ่งมียอดวิวในยูทูบหลักล้านวิว ได้บุกเซอร์ไพส์ น้องกานต์ ถึงที่วัดท่าเรือ ดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โดยบ่าววี กล่าวว่า น้องกานต์เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆท่าน สร้างแรงบันดาลใจให้เรา เราที่เกิดมาครบ 32 ประการ น้องเขาโดนรถชน ปอดก็ไม่มี มีแค่หัวใจแล้วขาก็พิการ อยากเป็นกำลังใจให้น้องนะครับ วันนี้ผมมาถึงก็ร้องเพลงหัวใจนักสู้ไม่ออก น้ำตาซึมด้วย พูดไม่ออกและตื้นตันด้วย เขาไม่รู้ว่าผมจะมา พอน้องเขาหันมาเจอผมน้ำตาก็ไหล ก็ฝากด้วยนะครับ เป็นกำลังใจให้น้องกานต์ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน หัวใจนักสู้นะครับ สามารถติดตามหรือให้กำลังใจ น้องกานต์ได้บนติ๊กต็อก ที่ชื่อว่า “กานต์”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,646

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com