Friday, 29 March 2024 | 6:00 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 6:00 am
spot_img

“มูลนิธิมาดามแป้ง” นำทีม “อาสากล้าใหม่” ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ต่อเนื่องในพื้นที่ อุบลราชธานี – อยุธยา

“มูลนิธิมาดามแป้ง” ระดมกำลัง “ทีมอาสากล้าใหม่จังหวัดอุบลราชธานี” ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง โดยร่วมกับ “วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี” ตั้งครัวมาดาม ทำข้าวกล่อง จำนวน 350 กล่อง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ศูนย์อพยพผู้ประสบภัยน้ำท่วมชั่วคราว ชุมชนบ้านกุดระงุม ต.บุ่งไหม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งมีประชาชนพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ราว 15 หมู่บ้าน นอกจากนี้ได้ส่งทีมอาสากล้าใหม่ ลงพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำถุงยังชีพมอบให้ประชาชนใน 5 หมู่บ้าน ในพื้นที่ อ.บางบาล ที่ประสบภัยน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง กล่าวว่า “เราเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อเนื่อง เพื่อหวังบรรเทาความเดือดร้อนได้บ้าง เพราะจังหวัดน้ำท่วมสูงมาเป็นสัปดาห์แล้ว ชาวบ้านใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบาก โดยเมื่อวานนี้ (30ก.ย.65) เราได้นำทีมอาสากล้าใหม่ ลงพื้นที่ใน จังหวัดอุบลราชธานี และพระนครศรีอยุธยา ซึ่งกำลังได้รับผลกระทบหนักจากพายุโนรู ผ่านการร่วมแรงร่วมใจกัน ตั้งครัวมาดาม เพื่อช่วยเหลือและเยียวยาแก่ผู้ประสบภัย”

“แป้งเชื่อว่า มันเป็นช่วงเวลาที่คนตัวใหญ่ต้องหันมาช่วยคนตัวเล็ก และพลังแห่งความสามัคคี จะช่วยให้พวกเราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน แป้งขอขอบคุณ ทีมอาสากล้าใหม่วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางบาล อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา และ น้องๆ เยาวชนทีมอาสากล้าใหม่ทุกคน ที่ร่วมแรงร่วมใจกันลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน และทุกครั้งที่เกิดวิกฤต มูลนิธิมาดามแป้ง พร้อมยืนเคียงข้างเพื่อช่วยเหลือทุกคนในสังคมเสมอ”

จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น มูลนิธิมาดามแป้ง เตรียมความพร้อม ส่งทีมอาสากล้าใหม่ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อร่วมแบ่งปันทุกการให้ในสังคมไทย โดยทุกท่านสามารถร่วมสมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิมาดามแป้งได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 092-2-64095-5 เพื่อสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,914

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com