Saturday, 20 April 2024 | 10:56 am
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 10:56 am
spot_img

‘ครูธัญญ์’ ปลื้มเปิดสูตรสำเร็จ คว้าแชมป์นวดหน้าเวทีนานาชาติ 3 ปีซ้อน เผยปัจจัยสำเร็จนำศาสตร์เด่นของ 5 ประเทศมายกกระชับ

ลูกศิษย์สถาบัน‘ธัญญ์ญาณี’เจ๋ง กวาดรางวัลชนะเลิศประกวดนวดหน้านานาชาติที่เกาหลี 3 ปีซ้อน ล่าสุดได้รับ 4 รางวัล เผยผู้จัดเวทีแข่งขันชื่นชมความสามารถของคนไทย เปิดสูตรสำเร็จส่งผลคว้าแชมป์หลายสมัย ใช้วิธีคัดสรร 5 สุดยอดศาสตร์ใน 5 ประเทศมารวมกันทั้งของอินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี จีนและไทย

น.ส.ธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย หรือครูธัญญ์สอนนวดหน้าพลิกชีวิต เจ้าของแบรนด์‘ธัญญ์ญาณี’ ให้บริการการนวดหน้ายกกระชับ สอนศาสตร์การการนวดหน้ายกกระชับ และการสร้างแบรนด์นวดหน้าอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้พาลูกศิษย์ 4 คนเข้าร่วมแข่งขันการนวดหน้านานาชาติของสมาคม K-Beauty ที่ประเทศเกาหลี ปรากฎว่าทั้ง 4 ได้รับรางวัลทุกคน

เริ่มจากลูกศิษย์จากออสเตรเลียได้รางวัล Champion คนที่ 2 คนไทย ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ส่วนลูกศิษย์คนที่ 3-4 จากสหรัฐอเมริกาและสวีเดน ได้รับรางวัลถ้วยทองคำ ชี้ให้เห็นว่าความสามารถในการนวดหน้าของคนไทยที่คว้ารางวัลมาได้ถึง 4 รางวัล ซึ่งในเวทีนี้มีหลายประเทศเข้าร่วมแข่งขัน อาทิเกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม และจีน มีผู้เข้าร่วมแข่งขันการนวดหน้าทั้งหมด 60 คน

ครูธัญญ์ กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่3 ที่ตนเองและลูกศิษย์ได้แชมป์ถึง 3ปีซ้อน เริ่มจากเมื่อเดือนเมษายน ปี 2562 ตนเองได้เดินทางไปเรียนนวดหน้าเพิ่มเติมที่ประเทศเกาหลี และถือโอกาสทดลองเข้าร่วมการแข่งขัน นวดหน้าที่เกาหลีเป็นครั้งแรก ผลปรากฎว่าได้รางวัลChampion ชนะเลิศการนวดหน้า ในครั้งแรกที่ทดลองเข้าประกวด จากนั้นเดือน ต.ค. ปีเดียวกัน ตนได้รับเกียรติจากฝ่ายจัดการแข่งขันประเทศเกาหลี เชิญไปเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันนวดหน้า และได้ถือโอกาสนี้พาลูกศิษย์ไปหาประสบการณ์ และทดสอบฝีมือ โดยการเข้าร่วมการแข่งขันด้วย เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นอีกครั้ง โดยลูกศิษย์ 4 คนที่พาไปคว้ารางวัลได้ครบทุกคนกวาดมาได้ทั้งหมด 4 รางวัล คือรางวัลที่ 1 คือ World grand prix เป็นรางวัลชนะเลิศ เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อีก 3 คน ได้รับรางวัล Grand prix Master เป็นถ้วยรางวัลทองคำ

“ธัญญ์ญาณี ส่งเข้าประกวด 3 ครั้ง ได้แชมป์ทั้ง 3 ครั้ง เป็นเกียรติประวัติที่ทุกประเทศที่เข้าประกวด และผู้จัดการแข่งขันชื่นชมในความสามารถของคนไทยมาก และที่พิเศษสุดในการประกวดครั้งล่าสุด คือ ลูกศิษย์ที่ได้รับถ้วยทองคำในการแข่งขันครั้งที่แล้ว ได้รับเชิญให้ไปเป็นคณะกรรมการตัดสินด้วย ถือเป็นเกียรติของสถาบันอย่างสูง ที่ประเทศเกาหลีให้ความเชื่อถือ และใว้วางใจ ”ครูธัญญ์ กล่าว

ผู้ก่อตั้งสถาบัน‘ธัญญ์ญาณี’ กล่าวอีกว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนไทยคว้าแชมป์ได้อันดับ 1 ในเวทีระดับโลก ถึง 3 ครั้ง เป็นเพราะศาสตร์การนวดหน้ายกกระชับ เป็นสุดยอดนวัตกรรมทีคนไทยเป็นผู้คิดค้นและรวบรวมสูตร โดยนำเอาศาสตร์ที่เป็นสุดยอดศาสตร์ต่างๆของโลกมารวมไว้ในสูตรเดียว

สำหรับสูตรนวดหน้าพลิกชีวิตมีการนำ 5 สุดยอดศาสตร์ใน 5 ประเทศมารวมกัน คือ 1. ศาสตร์การเดรนน้ำเหลืองของประเทศอินเดีย 2. ศาสตร์การกดจุดจากประเทศญี่ปุ่น 3.ศาสตร์การนวดหน้าของไทย 4. ศาสตร์การนวดยกกระชับของเกาหลี 5. ศาสตร์การกัวซาของประเทศจีน แล้วเลือกสรรเฉพาะท่านวดที่ทำแล้วเห็นผลลัพธ์ทันทีเท่านั้น

สำหรับ 5 ศาสตร์ให้ประโยชน์กับใบหน้าแตกต่างกันไป ดังนี้
-ศาสตร์เดรนน้ำเหลือง ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ความหย่อนยาน หย่อนคล้อยบนใบหน้า
-ศาสตร์กดจุด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวสว่างใสอมชมพู ผิวมีสุขภาพดี
-ศาสตร์นวดของไทย เป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยลดความเหนื่อยล้า ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงเข้ารูป
-ศาสตร์นวดยกกระชับของเกาหลี เป็นการนวดขับสารพิษทำให้หน้ากระชับ เรียวใส
-ศาสตร์กัวซา ช่วยผ่อนคลาย แก้อาการปวดหัวไมเกรนได้

“ศาสตร์การนวดหน้ายกกระชับหล่านี้ ทำให้ดิฉันและลูกศิษย์ ได้รับรางวัลชนะเลิศทุกครั้งที่เข้าแข่งขัน”ครูธัญญ์กล่าวและว่า ก่อนหน้านี้ ใช้ชื่อสถาบัน ‘Akira’ ปัจจุบันRe-Brand ในชื่อ‘ธัญญ์ญาณี’มาจาก ชื่อ ครูธัญญ์บวกกับคำว่าภิกษุณี หมายความว่าหลังจากนี้การทำธุรกิจ จะเป็นธุรกิจบุญ เน้นเรื่องคุณธรรม จริยธรรม ศีลธรรม ส่งเสริมให้ทุกคนที่ร่วมธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างมีความสุข และในอนาคตตั้งใจว่าจะเจริญทางธรรมในบั้นปลายชีวิต

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,505

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com