Thursday, 28 March 2024 | 10:24 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 10:24 pm
spot_img

พรรครวมแผ่นดิน เร่งบรรเทาทุกข์ เปิดศูนย์ร้องเรียนเพื่อประชาชน ล่าสุด จับคนร้ายขโมยตัดสายไฟ สร้างความอุ่นใจ ให้ประชาชนย่านเมืองทองธานี

วันพฤหัสที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่ห้องประชุมพรรครวมแผ่นดิน เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พรรครวมแผ่นดิน นำโดย พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรค, นายณัฐพล ทองดำ เหรัญญิก, คุณกานดา ถาวรประพาฬ กรรมการบริหารพรรค, พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก ที่ปร๊กษาพรรค และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ร่วมทำการแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายที่ทำการลักทรัพย์ตัดสายไฟฟ้า และสายเคเบิลในละแวกหมู่ย่านเมืองทองธานี ซึ่งได้สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในละแวกดังกล่าว ในช่วงแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา
โดยทางพรรครวมแผ่นดินได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ศูนย์กล้องโทรทัศน์วงจรปิด หน่วยงานเจ้าหน้าที่ด้านความปลอดภัยในพื้นที่ และประชาชน สนธิกำลังออกติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาขยายผล และดำเนินคดีได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ บริเวณชุมชนเคหะนนทบุรี

นายณัฐพล ทองดำ กล่าวว่า พรรครวมแผ่นดิน ได้ย้ายที่ทำการพรรคจากย่านบางกรวยมาที่เมืองทองธานีได้เดือนกว่า ได้มีการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนถึงเรื่องความเดือดร้อนด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 04.00 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายทำการลักทรัพย์ลอบตัดสายไฟเมนของอาคารที่ทำการพรรค และได้ทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด เป็นเหตุให้ทราบว่า นอกจากที่ทำการพรรค คนร้ายกับพวกยังได้ตระเวนลักทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในละแวกใกล้เคียงอีกหลายแห่งเป็นจำนวนมาก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจัยกุมนายสถาพร เสาสิลา ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ชุมชนเคหะนนทบุรี นอกจากนั้นคนร้ายยังรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์อีกหลายแห่ง อาทิ ทียูบี อาพาร์ทเม้นท์ ร้านอาหารริเวอร์ไวน์ บริษัท เพนไทย จำกัด อาคารต่างๆ ที่ตั้งอยู่บนถนนบอนด์สตีท เมืองทองธานี เป็นต้น ทางพรรคขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ศูนย์ควบคุมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 พี่น้องประชาชนที่ให้ข้อมูลเบาะแสคนร้ายทำให้พรรครวมแผ่นดิน ร่วมกับประชาชนในพื้นที่เมืองทองธานี สามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้สำเร็จ

พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวว่า พรรครวมแผ่นดิน มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเรื่องความเดือดร้อนในด้านความมั่นคงปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินต่างๆ ซึ่งก็ตรงกับนโยบายพรรค เราจึงตั้งศูนย์ร้องเรียนเพื่อประชาชนขึ้น เพื่อรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ ทั้งเรื่องปัญหาความปลอดภัยในทรัพย์สิน ปัญหาความไม่สะดวกการติดต่อกับหน่วยงานราชการ เพิ่อทางพรรคจะได้ทำการประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน โดยประชาชนสามารถติดต่อไปยังศูนย์ร้องเรียนพรรครวมแผ่นดิน เลขที่ 423 ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
แห่งนี้ หรือที่สาขาพรรค ตัวแทนพรรคทั่วประเทศ อนึ่งในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ทางพรรคจะทำการเปิดสาขาพรรคที่จังหวัดเชียงใหม่ และจะดำเนินการเปิดสาขาร้อยเอ็ด นครนายก และสระบุรี ต่อไป โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ 50 สาขาพรรคทั่วประเทศ

หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน กล่าวเสริมว่า ในส่วนของการรับใช้ประชาชน ทางพรรครวมแผ่นดิน ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการอยู่ดี มีสุข ของประชาชน ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม เราต้องการให้คนชั้นล่างกว่าครึ่งหนึ่งของประเทศมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากเศรษฐกิจโดยรวมต้องดี โดยเน้นเรื่องการศึกษาเพื่อให้โอกาสคนจนยกกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึน ดังแนวคิด “เรียนดี เรียนฟรี มีงานทำ” เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ ส่วนเรื่องรัฐสวัสดิการณ์ที่รัฐมอบให้พี่น้องประชาชนนั้น จะต้องให้ถึงประชาชนชั้นล่างจริงๆ โดยกำชับการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐจะต้องทำหน้าที่เพื่อประชาชนจริง นี่คือสิ่งที่ทางพรรคเน้นย้ำและต้องการให้ประชาชนรับทราบถึงแนวนโยบายการทำงานของเรา โดยเฉพาะความสมานฉันท์ปรองดองในสังคมนั้นจะต้องมีก่อนเป็นอันดับแรกประเทศชาติถึงจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้
และทางพรรครวมแผ่นดินเองก็มีนโยบายการทำงานที่เปิดกว้าง พร้อมจะทำงานกับทุกพรรคการเมือง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,156

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com