Wednesday, 24 April 2024 | 1:30 pm
spot_img
Wednesday, 24 April 2024 | 1:30 pm
spot_img

สายการบินเอมิเรตส์ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

ส่งสัญญาณเชิงบวกต่ออุตสาหกรรมการบิน เมื่อประเทศไทยเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เอมิเรตส์ สายการบินระหว่างประเทศชั้นนำที่เชื่อมต่อกับจุดหมายปลายทางกว่าครอบคลุมกว่า 130 แห่งทั่วโลก ประกาศแต่งตั้ง โมฮัมเหม็ด อัล วาฮีดี้ เป็นผู้จัดการสายการบินเอมิเรตส์ประจำประเทศไทยคนใหม่

การดำรงตำแหน่งดังกล่าวเกิดขึ้นพร้อมกับการกลับมาเปิดทำการของประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากความต้องการเดินทางระหว่างประเทศขาเข้าและขาออกเพิ่มขึ้น โดยตามข้อกำหนดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยไม่จำเป็นต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนหรือผลการทดสอบ ATK และจะมีการเสนอให้พำนักอยู่ได้นานขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณว่าไทยได้เปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งสำหรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

โมฮัมเหม็ด ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการสายการบินเอมิเรตส์ ประจำประเทศไทย ในเดือนพฤศจิกายน 2565 เพื่อเป็นผู้นำการดำเนินงานของสายการบินเอมิเรตส์ในประเทศไทย รวมถึงสนับสนุนกลยุทธ์ทางการค้าของสายการบินในตลาด ขับเคลื่อนการเติบโต และเสริมสร้างธุรกิจของเอมิเรตส์ในประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

โมฮัมเหม็ด ร่วมงานกับเอมิเรตส์มาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว ซึ่งเขาได้สะสมความรู้มากมายเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบิน รวมถึงประสบการณ์ในการดำเนินงานของสายการบินให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยก่อนหน้านี้ เขาได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการสายการบินเอมิเรตส์ ประจำประเทศเวียดนาม

โมฮาเหม็ด กล่าวถึงการดำรงตำแหน่งในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้ดูแลการดำเนินงานของเอมิเรตส์ในประเทศไทย ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทีมงานชาวไทยที่ทุ่มเทและมีความสามารถ เพื่อให้แน่ใจว่าเอมิเรตส์จะเติบโตและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในตลาดไทย”

โมฮัมเหม็ด อัล วาฮีดี้ เป็นผู้จัดการสายการบินเอมิเรตส์ประจำประเทศไทยคนใหม่

เอมิเรตส์นำเสนอบริการที่ได้รับรางวัลแก่ลูกค้าในทุกชั้นโดยสาร โดยล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์ได้รับ 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Skytrax World Airline Awards 2022 ได้แก่ รางวัลชั้นประหยัดที่ดีที่สุดในโลก เมนูอาหารในชั้นประหยัดที่ดีที่สุดในโลก รางวัลระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ดีที่สุดในโลก ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 17 ซึ่งรางวัลเหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของสายการบินในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนท้องฟ้าให้แก่ลูกค้า

สายการบินเอมิเรตส์ได้บินมายังประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 32 ปีแล้ว โดยในปัจจุบันเอมิเรตส์ให้บริการ 25 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากกรุงเทพฯ ไปดูไบ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากเกาะภูเก็ตทางตอนใต้ของประเทศไทยไปยังดูไบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางสู่จุดหมายปลายทางระหว่างประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 977,470

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com