Saturday, 20 April 2024 | 8:01 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 8:01 pm
spot_img

ประกาศผลแชมป์นักเต้น TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ตัวแทนระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือปี 2023

นายศุภภิมิตร เปาริกรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมาในเวทีการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือนายศุภภิมิตร เปาริกรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมากล่าวต้อนรับผู้บริหารจากกรมสุขภาพจิตและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องรวมทั้งผู้เข้าแข่งขันทุกท่านว่าจังหวัดนครราชสีมาขอต้อนรับสมาชิกTO BE NUMBER ONE ผู้มีความสามารถและมีใจรักการเต้น และมุ่งมั่นสู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดสู่การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023รอบชิงชนะเลิศระดับภาคเพื่อคัดเลือกทีมตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ

นายแพทย์ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต

TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE เป็นการเปิดเวทีให้สมาชิกเยาวชนของภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้มารวมตัวแสดงพลังร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ในสิ่งที่ชื่นชอบเหมือนๆกัน เป็นเวทีที่เยาวชนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ เป็นกิจกรรมที่สร้างให้เกิดความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ   ขอให้ทุกคนมีความสุข สนุกและได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนใหม่ ที่มาจากหลายจังหวัดแม้ผลการแข่งขันจะมีทีมที่สมหวังและผิดหวังถือเป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขัน ก็ขอให้มุ่งมั่นพยายามฝึกฝนพัฒนาต่อไป เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่ทุกคนจะได้รับนั้นคือความทรงจำที่ดี ประสบการณ์ที่พิเศษจากการได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE เป็นกิจกรรมที่โครงการ TO BE NUMBER ONE  จัดต่อเนื่องมาปีนี้ปีที่ 20 เปรียบเทียบกับอายุของคนเราถือเป็นวัยที่กำลังเจริญเติบโต งดงาม สะท้อนถึงคุณค่าและคุณภาพของกิจกรรมที่ตอบโจทย์การเรียนรู้ของเยาวชน เพราะการเรียนรู้ ไม่ได้หมายถึงแค่เรียนหนังสือเท่านั้น แต่การเรียนรู้ในรูปแบบของ “ แอคทีพเทนเม้นท์”(activetainment)”ในแบบTO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE นี้ เป็นการเรียนรู้ที่นอกจากช่วยสร้างความแข็งแกร่ง แข็งแรงของร่างกายและช่วยให้มีสุขภาพจิตที่ดี มีความสดชื่นแล้ว  ยังช่วยให้ เด็กๆมีความภาคภูมิใจ มีความมั่นใจ มีการเติมเต็มสิ่งที่ทำให้เยาวชนสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพได้และคุณภาพนี้ก็คือ “ไม่ว่าจะเป็นช่วงของเวลาการเรียนหนังสือ หรือการเรียนรู้กิจกรรมต่างๆจะทำให้พวกเขาสามารถใช้เวลาได้อย่างมีคุณภาพและมีคุณค่ามากที่สุด”นี่คือ หัวใจหลักของความสำเร็จที่โครงการ TO BE NUMBER ONE คาดหวัง

ขอบคุณทุกท่าน ทุกหน่วยงานที่มีส่วนช่วยให้เวที ในวันนี้เกิดขึ้นโดยสมบูรณ์ มีเยาวชนสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ขอชื่นชมน้องๆจากทุกทีม แม้ปีนี้หลายคนอาจไม่ได้ไปต่อในเวทีระดับประเทศ แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองว่าทุกคนสามารถไปต่อได้ ตราบใดที่เรายังมีความฝันและยังคงมุ่งมั่นที่จะไปสู่เป้าหมาย

หม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ เลขาธิการมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE และที่ปรึกษาโครงการ TO BE NUMBER ONE

ด้านหม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ เลขาธิการมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE และที่ปรึกษาโครงการ TO BE NUMBER ONEกล่าวว่าการแข่งขันTO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 93 ทีม  ผลการแข่งขันมีทีมที่ได้รับคัดเลือกเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศรวม 12 ทีมได้แก่ รุ่น Junior รางวัลที่ 1 MILK SHAKE สสจ. ศรีสะเกษ รร.อนุบาลไพรบึง,รางวัลที่ 2 ทีม KP  JUNIOR สสจ.ขอนแก่น สถาบัน KP DANCE ACADEMY รุ่น Pre-Teenage รางวัลที่ 1 ทีม Thossaporn Thunder สสจ.บุรีรัมย์  รร.ทศพรวิทยา ,รางวัลที่ 2 ทีม THE BEGINNING สสจ.อุบลราชธานี  สถาบัน SPEED DANCE ,รางวัลที่ 3 ทีม KP GOOD CREW สสจ.ขอนแก่น สถาบัน KP DANCE ACADEMY, รางวัลที่ 4 ทีม Life Force สสจ.ศรีสะเกษ รร.บ้านไพรพัฒนา,ทีม FABULOUS JUNIOR  สสจ.มหาสารคาม  รร.สอนดนตรี อบจ.มหาสารคาม รุ่น Teenage รางวัลที่ 1 ทีม BE  ME สสจ.บุรีรัมย์  รร.สตึก ,รางวัลที่ 2 ทีม SHEEP  สสจ.มหาสารคาม ทีม MIX สังกัด รพ. มหาสารคาม,รางวัลที่ 3 ทีม The Oneness สสจ.บุรีรัมย์  รร.หนองกี่พิทยาคม,ทีม NEXT HAPPEN สสจ.ศรีสะเกษ  รร.สตรีสิริเกศ,ทีม QZ TEAM สสจ.อุดรธานี  ศูนย์เพื่อนใจเทศบาลนครอุดรธานี

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,659

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com