Saturday, 20 April 2024 | 5:35 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 5:35 pm
spot_img

นีเวีย ชวนร่วมโครงการ “เพราะแคร์จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้” ส่งเสริมทักษะรักการเรียนรู้ด้วยตนเองของเด็กไทยแบบยั่งยืน

  • นีเวีย จับมือ บิ๊กซี เสริมสร้างสังคมให้น่าอยู่ผ่านโครงการ “เพราะแคร์จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้” โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์นีเวีย 1 ชิ้นที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ นีเวียร่วมบริจาค 1 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30  พฤศจิกายน 2565
สเตฟานี แบร์โรล (กลาง) รองประธานกรรมการอาวุโส ภูมิภาคอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ พร้อมด้วยปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และโมนา ศิวรังสรรค์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการและเลขานุการคณะกรรมการมูลนิธิยุวพัฒน์
ร่วมเปิดโครงการ“เพราะแคร์จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้” ส่งเสริมทักษะรักการเรียนรู้ด้วยตนเองของเด็กไทยแบบยั่งยืน ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขา พระราม 4

กรุงเทพฯประเทศไทยวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 – เพราะความรู้คือสิ่งมีคุณค่า และห้องสมุดคือสถานที่ที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเองและใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น  นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี โดยความร่วมมือกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี  จัดโครงการ “เพราะแคร์จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้” เชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีให้แก่เยาวชนไทยได้เข้าถึงแหล่งความรู้ที่ดีมีคุณภาพและทันสมัยอย่างเท่าเทียม เพื่อเสริมสร้างทักษะรักการเรียนรู้ด้วยตนเองของเด็กไทยแบบยั่งยืน

ทุกการซื้อผลิตภัณฑ์นีเวียหนึ่งชิ้นที่บิ๊กซีในทุกช่องทางการขายกว่า 1,300 สาขาทั่วประเทศและออนไลน์  นีเวียจะร่วมสมทบทุนหนึ่งบาท ให้แก่โครงการร้อยพลังการศึกษา โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อนำไปปรับปรุงห้องสมุด ณ โรงเรียนจำนวน 11 แห่งทั่วประเทศ ให้เป็นแหล่งเสริมสร้างทักษะและแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตให้แก่เด็กนักเรียนในชุมชนที่ขาดแคลน ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของนีเวียที่พร้อมผลักดันในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนได้เติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในอนาคต

A person holding a microphone

Description automatically generated with medium confidence
สเตฟานี แบร์โรล รองประธานกรรมการอาวุโส ภูมิภาคอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ

สเตฟานี แบร์โรล รองประธานกรรมการอาวุโส ภูมิภาคอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวว่า “นับเป็นอีกก้าวสำคัญของนีเวียที่ได้สานต่อโครงการที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยได้สามารถมีแหล่งเรียนรู้ที่ดีมีคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัยในการเสริมทักษะการเรียนรู้ได้อย่างเท่าเทียม เรามุ่งหวังที่จะปรับปรุงห้องสมุดสำหรับเด็กด้อยโอกาสทั้ง 11 แห่งที่เคยบริจาคไปแล้วให้กลับมีชีวิตอีกครั้ง  ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจCare Beyond Skin ขององค์กรที่ต้องการเป็นมากกว่าผู้ประกอบธุรกิจด้านสกินแคร์ แต่ยังให้ความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกให้น่าอยู่และมีความยั่งยืนในทุกมิติ และด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรของเราอย่าง บิ๊กซี ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ร่วมถึงสามารถซื้อทางออนไลน์ได้อีกด้วย จึงนับเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนจากลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์  นีเวียตลอดโครงการนี้ ที่ต่อยอดให้โครงการนี้ความสำเร็จอย่างตั้งใจได้อย่างรวดเร็ว”

ปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี มีนโยบายสนับสนุนโครงการด้านช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน และบิ๊กซีมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางนีเวียในโครงการดังกล่าว เพราะเล็งเห็นว่าการศึกษาเป็นรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาประเทศ การส่งเสริมให้เด็กๆ มีแหล่งค้นคว้าหาความรู้ที่ทันสมัยจึงเป็นสิ่งสำคัญในยุคปัจจุบัน เราจึงยินดีสนับสนุนโครงการนี้ เพื่อให้เด็กด้อยโอกาสได้มีห้องสมุดที่ทันสมัย และมีโอกาสเข้าถึงการค้นกว้าความรู้ได้อย่างเท่าเทียม ทั้งนี้ การมีสถานที่เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีมีคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย มีการนำเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลมาเสริมให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น จะทำให้ห้องสมุดเป็นสถานที่ที่สนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างแท้จริง”

A person holding a microphone

Description automatically generated
ปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

โครงการนี้เกิดจากที่ นีเวีย เห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมด้านการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนในทุกระดับอย่างเท่าเทียม เพื่อให้พวกเขาได้เติบใหญ่ขึ้นเป็นบุคลากรคุณภาพ และหนึ่งในทักษะพื้นฐานที่สำคัญคือการเรียนรู้ด้วยตนเอง และการจะปลูกฝังทักษะนี้ให้มีความยั่งยืนสืบไป การมีสถานที่เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีมีคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย มีการนำเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลมาเสริมให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น จะทำให้ห้องสมุดเป็นสถานที่ที่สนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างแท้จริง

มาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณคุณภาพจากนีเวีย และร่วมสานฝันให้เด็กน้อยได้มีห้องสมุดในฝันง่าย ๆ ได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านเว็บไซต์ บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ https://bit.ly/3T35HeW ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,620

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com