Thursday, 25 April 2024 | 11:08 am
spot_img
Thursday, 25 April 2024 | 11:08 am
spot_img

ซีไลฟ์ (Sealife) ส่งปลากระป๋องรุกตลาดแมส ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ผุดแคมเปญ “ปลากระป๋องนำโชค ขูดปุ๊บ รวยปั๊บ” ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า และรางวัลใหญ่อีกมากมาย

พีซี ทูน่า รุกตลาดในประเทศ ผุดโปรดักส์ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ชูจุดแข็งจากประสบ การณ์ด้าน OEM นำเข้า-ส่งออกปลาทะเลร่วม 2 ทศวรรษ คัดปลาซาร์ดีนเกรดพรีเมียมจาก ประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานน้ำซอสเข้มข้นสูตรเฉพาะของซีไลฟ์ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้าปลีก ร้านขายของชำ ร้านค้าออนไลน์ และจุดจำหน่ายภายในปั๊มน้ำมันPT LPG กว่า 100 สาขา เปิดตัวแคมเปญ “ปลากระป๋องนำโชค ขูดปุ๊บ รวยปั๊บ” เจาะตลาดแมส ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า และรางวัลใหญ่รวมมูลค่า 3 ล้านบาท

นายพรชัย ปานศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัทพี.ซี.ทููน่า จำกัด กล่าวว่า พีซี ทูน่า (PC Tuna) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2548 โดยเป็นโรงงาน OEM ผลิตและจัดส่งเนื้อทูน่าปรุงสุกคุณภาพสูง จากประเทศ ญี่ปุ่นให้แก่โรงงานทูน่าประป๋องต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อการผลิตในขั้นต่อไป ภายใต้การผลิต 4 กลุ่มสินค้าประกอบด้วย เนื้อทูน่า ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทูน่าและแซลมอน เช่น ไส้กรอก เนื้อทูน่าและแซลมอนในถุงเพ้าส์ และแซลมอน ในขวดแก้ว นอกจากการส่งออกสินค้าไปหลายประเทศทั้งโซนตะวันออกกลางเอเชียโดยเฉพาะญี่ปุ่นแล้ว ยังได้เริ่มรุกตลาดประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์แซลมอนในกระปุกแก้วภายใต้แบรนด์ซีไลฟ์ (Sealife) ในรูปแบบ พร้อมทาน (ready-to-eat) เจาะตลาดลูกค้าระดับกลาง-บนวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไทย อาทิ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ วิลล่า มาร์เก็ต แม๊กซ์แวลูซีเจ โลตัส ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น

นางสาวเตชินี ปานศรีแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท พี.ซี.ทูน่า จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันมูลค่ารวมของตลาดปลากระป๋องในประเทศไทยมีมากกว่า 9,000 ล้านบาท แม้จะมีแบรนด์ที่ แข็งแกร่งและเป็นเจ้าตลาดมานาน แต่ซีไลฟ์เล็งเห็นศักยภาพในการแข่งขันในเชิงของคุณภาพสินค้า และโอกาสเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ควบคู่กับการเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเอง มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าปลาทะเลมาอย่างยาวนาน จึงมั่นใจได้ว่าซีไลฟ์จะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้บริโภคและสามารถเติบโต ต่อไปได้แน่นอน จึงตัดสินใจแนะนำผลิตภัณฑ์ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ตราซีไลฟ์ เข้าสู่ตลาด โดยมีจุดเด่นที่ เป็นปลาคัดพิเศษนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้ปลาซาร์ดีนเกรดพรีเมียม เป็นปลาน้ำเย็นซึ่งส่งผลให้เนื้อปลา มีความนุ่ม ไม่คาว ไม่มีเกล็ด ปลาตัวโตเรียงสวยแน่นกระป๋อง ผสมผสานกับน้ำซอสเข้มข้นสูตรเฉพาะของซีไลฟ์ ทำให้ได้ปลากระป๋องที่อร่อยลงตัว  

“ในช่วงแรกของการทำตลาด ซีไลฟ์จะเน้นช่องทางจำหน่ายสินค้าแบบเจาะกลุ่มเข้าไปยังชุมชนและผู้บริโภคทั่วไป ผ่านร้านค้าปลีกและร้านขายของชำในชุมชน รวมทั้งร้านค้าออนไลน์ของซีไลฟ์ในShopee, Lazada, JD Central, TikTok Shop, Facebook, และ LINE Official: @sealifeth ในช่วงที่สอง จะมีการวางแผนเพิ่มช่องทาง จัดจำหน่ายเพิ่มเติมทางโมเดิร์นเทรดและไฮเปอร์มาร์เก็ต ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้าน สะดวกซื้อชั้นนำทั่วไทยในไตรมาสที่ 2 ปี 2566

ขณะเดียวกันยังใช้กลยุทธ์ความร่วมมือหรือCollaboration กับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง บริษัทแอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) และบริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีทีและสถานีบริการ น้ำมันและแก๊สรถยนต์ PT LPG เพื่อจัดจำหน่ายปลากระป๋องในสถานีบริการกว่า100 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดคาราวานแนะนำสินค้าย่านชุมชน และ ตลาดชื่อดัง รวมถึงการใช้แต้มจากบัตรสมาชิกพีที แมกซ์ (PT MAX CARD) 150 แต้ม +  เงิน 1 บาท รับสินค้าทดลอง เป็นต้น”

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และกระตุ้นตลาด ซีไลฟ์จึงได้มีการจัดทำแคมเปญพร้อมทุ่ม งบประมาณการตลาดและประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท ในชื่อ “ซีไลฟ์ ปลากระป๋องนำโชค ขูดปุ๊บ รวยปั๊บ” มอบโชคให้แก่ผู้บริโภคกว่า กว่า 3,888 รางวัลอาทิ รถยนต์ไฟฟ้า, มอเตอร์ไซค์, โทรศัพท์มือถือไอโฟน 14, ทองคำแท่ง, ทองคำรูปพรรณ และอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท เพียงขูดสติ๊กเกอร์ข้างกระป๋องรับ โชคชั้นที่ 1 ขูด ลุ้น รวย เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2566 และรับต่อกับ โชคชั้นที่ 2 สแกน ลุ้น รวย โดยสแกนคิวอาร์โค้ดที่หน้ากระป๋อง ลงทะเบียนลุ้นรางวัลจับฉลากทุก2 เดือน จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Sealifeth หรือLine@ : @sealifeth

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 978,700

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com