Friday, 29 March 2024 | 3:14 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 3:14 am
spot_img

333gallery.com เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ ต้อนรับผู้มีใจรักงานศิลป์เข้าสู่เว็บไซต์ที่รวบรวมศิลปินและผลงานจากทั่วทุกมุมโลก

กรุงเทพฯ พฤศจิกายน 2565 – จบไปอย่างสวยงาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ 333gallery.com ที่ครอบคลุมผลงานศิลปะร่วมสมัยทั้งในประเทศไทยและระดับสากล เปิดกว้างและรวบรวมผลงานไว้มากที่สุดและเชื่อถือได้มากที่สุดในประเทศไทย ศิลปินนักสร้างสรรค์ผลงานรวมไปถึงนักสะสมผลงานผู้มีใจรักในงานศิลปะ ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ดื่มด่ำบรรยากาศหอศิลป์เสมือนจริงแบบ 360 องศา บนโลกดิจิทัล ณ อีมาร์เก็ตเพลส(e-Marketplace)เว็บไซต์ 333gallery.com

ภายในงานมีแขก สื่อมวลชน เซเลบริตี พาร์ตเนอร์ และศิลปินมากกว่า 45 ท่าน เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ทาง 333Gallery ได้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ 333gallery.com ในครั้งนี้ ณ 333Gallery เจริญกรุง30 รายล้อมไปด้วยการโชว์ผลงานศิลปะที่ออนไลน์อยู่บน 333gallery.com ด้วย

‘การที่ผลงานศิลปะหนึ่งชิ้นถูกผลิตออกมาด้วยความตั้งใจ แต่ในบางครั้งถูกทิ้งหรือลืมไปอย่างน่าเสียดาย เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก ซึ่งจริงๆ แล้วอาจจะมีผู้ที่ชื่นชอบและต้องการงานศิลปะชิ้นนั้นๆ อยู่หลายคน แต่ไม่มีโอกาสได้เห็น นี่คือหนึ่งเหตุผลที่สำคัญว่า ทำไมเราจึงมีความคิดริเริ่มที่จะทำ 333gallery.com นี้ขึ้นมาเพื่อเข้ามาช่วยสนับสนุนและแก้ปัญหาที่คนในวงการศิลปะต้องพบเจออยู่เสมอ อีกทั้งมุ่งหวังจะเป็นพื้นที่ที่มีการรวบรวมศิลปิน ผู้ชม ผู้วิจารณ์ บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับวงการศิลปะ รวมถึงคนที่รักในผลงานศิลปะทั้งหลาย ให้เข้ามาพบเจอกันในพื้นที่สร้างสรรค์ ปลอดภัย และน่าเชื่อถือมากที่สุด ศิลปินสามารถนำผลงานของตนเองขึ้นโชว์บนเว็บไซต์ 333gallery.com ได้อย่างเต็มที่ มอบพื้นที่ โอกาส แก้ไขปัญหาในหลายๆ จุดที่คนในแวดวงศิลปะต้องการทั้งในประเทศไทยและในระดับ นานาชาติ’ คุณแลนด์กล่าว

งานเปิดตัวอีมาร์เก็ตเพลส(e-Marketplace)เว็บไซต์ 333gallery.com ในครั้งนี้ มีไฮไลต์สำคัญที่คุณแลนด์ได้ทำการโชว์การใช้ฟังกชันการใช้งาน 333gallery.com ให้ได้ดูแบบเรียลไทม์พร้อมอธิบายถึงรายละเอียดและคุณสมบัติเด่น ๆ มากมาย อาทิ เว็บไซต์ของเรารวบรวมผลงานศิลปะทั้งในไทยและต่างประเทศไว้มากมาย มีวิธีการใช้ที่ง่ายและไม่ซับซ้อน ในเว็บไซต์แบ่งได้เป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ คือ ศิลปิน ผู้ซื้อ และพาร์ตเนอร์ เว็บของเรามีความน่าเชื่อถือแน่นอนเพราะมีการใช้ระบบการยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) รวมไปถึงตัวช่วยสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อผลงานศิลปะแต่ยังไม่มีความรู้มากนัก ทางเว็บไซต์ของเราใช้ระบบปฏิบัติการ AI (personal digital curotor) ระบบปฏิบัติการนี้สามารถ ช่วยคุณเลือกสรรงานศิลปะให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด ยังมีคิวเรเตอร์ (curator) และทีมงานแกลเลอรี่มืออาชีพ คอยให้คำปรึกษาหากคุณต้องการ นอกจากนี้ภายในงานมีกิมมิกสนุก ๆ หลายอย่างเกิดขึ้น ได้แก่ ศิลปินทำงานศิลปะโชว์ภายในงาน การฉายคิวอาร์โฮโลแกรมที่สามารถสแกนแล้วลิงก์เข้าสู่เว็บไซต์ได้ การมอบของที่ระลึกสุดเอกซ์คลูซิฟ และกิจกรรมสังสรรค์อื่น ๆ อีกด้วย

หลังจากการเปิดตัวเว็บไซต์ 333gallery.com ท่านยังสามารถรับชมนิทรรศการ Meet Me At The Horizon โดยจะได้พบกับผลงานจากศิลปิน 45ท่าน และความสวยงามของศิลปะที่ท่านอาจไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน นับว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินและงานศิลปะจากหลากหลายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศมาไว้ในงานเดียวกัน ทั้งนี้ท่าน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,629

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com