Friday, 19 April 2024 | 11:34 am
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 11:34 am
spot_img

ริช สปอร์ต ส่งแคมเปญรักษ์โลกเอาใจสายสปอร์ตรักธรรมชาติทั้งแบรนด์ “ฮาวายานัส” และ “บาเรล” ตอกย้ำพันธกิจในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ตั้งเป้ายอดขายปี 2566 เติบโต 15% เตรียมขยายสาขาและช่องทางออนไลน์

บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์   แบรนด์ ฮาวายานัส (Havaianas) รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล และแบรนด์ บาเรล (Barrel) เสื้อผ้ากีฬายอดขายอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีพันธกิจร่วมกันในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี Sustainability Campaign ทำกิจกรรมตอบแทนสังคม และเปิดตัวบาเรลคอลเลกชั่นใหม่ทำจากวัสดุรีไซเคิล ในโทนสีพาสเทลเป็นครั้งแรกของแบรนด์

คุณอภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดแคมเปญนี้ว่า ทางริช สปอร์ต เล็งเห็นถึงความสำคัญของ Sustainability และยิ่งไปกว่านั้นทั้งแบรนด์ฮาวายานัส และบาเรล ต่างพร้อมใจกันส่งแคมเปญ Sustainability ออกมาในรูปแบบ DNA ของแบรนด์เอง เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม

โดยฮาวายานัส แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล ตระหนักถึงปัญหาขยะชายหาดที่สามารถส่งผลกระทบไปถึงธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตทะเลในระยะยาว ซึ่งปัญหาต่างๆ ที่เราเคยได้ยินมาไม่ว่าจะเป็น เต่าที่ต้องเสียชีวิตเนื่องจากมีพลาสติกอยู่ในท้อง หรือสัตว์เล็กๆ ในทะเลที่กินพลาสติกเข้าไป ฯลฯ จากการสำรวจพบว่ารองเท้าแตะเก่าหรือขาดแล้ว มักถูกทิ้งไว้ตามชายหาด ทำให้เกิดแนวคิดในการจัดแคมเปญ Havaianas Recycle ชวนผู้ที่สนใจทำกิจกรรมตอบแทนสังคม ในการนำรองเท้าแตะเก่ามาบริจาค 

ในขณะเดียวกันก็จัดกิจกรรม Beach Clean up ร่วมกับ “แทรชฮีโร่ ระยอง” (Trash Hero Rayong) กลุ่มนักคิดพิชิตขยะ อนุรักษ์ธรรมชาติ ณ Rayong Dive Center จังหวัดระยอง โดยมี “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮาวายานัส ร่วมกิจกรรมเก็บขยะริมชายหาดในแคมเปญ หวังให้เป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ให้ทุกคนช่วยกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม และต่อยอดในการนำรองเท้าที่รับบริจาคและขยะที่เก็บจากชายหาดไป Upcycle โดยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อแปลงให้เป็นพื้นสนามเด็กเล่น มอบให้กับโรงเรียนที่ยังขาดแคลนเพื่อให้เด็กๆ ได้มีพื้นสนามเด็กเล่นที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

​ส่วนแบรนด์บาเรล ซึ่งริช สปอร์ต เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยและกัมพูชาแต่เพียงผู้เดียวเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวสายสปอร์ตที่หลงใหลในกีฬาทางน้ำ ก็ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและปัญหาจากขยะเช่นกัน จึงหยิบยกเรื่องใกล้ตัวโดยนำวัสดุรีไซเคิลมาถักทอเป็นเส้นใย ด้วยนวัตกรรมรีไซเคิลรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ “Sustainability Collection” มีราคาไม่แตกต่างจากรุ่นทั่วๆ ไป ให้เป็นทางเลือกกับลูกค้าที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและอยากเป็นหนึ่งแรงที่ช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนและดูแลโลกของเราในครั้งนี้

และที่สำคัญสีสันใน Sustainability Collection จะเป็นสีพาสเทลละมุนตาที่ทางแบรนด์เองไม่เคยทำออกมา ถือเป็นครั้งแรกที่เอาใจทั้งลูกค้าสายรักธรรมชาติและสายแฟชั่นที่ชอบความสดใส โดยยังคงจุดเด่นของ

แบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งนวัตกรรมเนื้อผ้าแห้งเร็ว ลดปัญหาความอับชื่นป้องกันรังสียูวี UPF50+ และยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง 

​ทั้งนี้ ริช สปอร์ต ตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายของบริษัทในปี 2566 ไว้ที่ 15% และมุ่งเน้นการเจริญเติบโตจากการเพิ่มยอดขายจากสาขา และการขยายการขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยวางแผนในการขยายสาขา ทั้งในส่วนของฮาวายานัสและบาเรล เพื่อทำให้เกิด Customer Experience อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาเรลซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับกีฬาทางน้ำกำลังมีแพลนที่จะขยายไปในโซนภาคใต้ เพื่อนำพาแบรนด์ให้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ประกอบกับในปี 2565 กิจกรรมทางน้ำได้รับความนิยมสูง จึงเล็งเห็นโอกาสที่ควรจะมี  สโตร์ในพื้นที่ดังกล่าว

​โดยในปีหน้าจะมีแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Havaianas Recycle และส่วนของ New Collection อย่าง Sakura 2023 ที่เคยฮอตฮิตมากๆ ในปี 2022 ซึ่งจะมาแบบสวยสะดุดตากว่าเดิม และอีกหลายคอลเลคชันที่เป็นการ Collaboration กับแบรนด์หรือศิลปินดัง เอาใจสายสะสมกันสุดๆ ส่วนทางบาเรลจะมีการเปิดตัว Friend Of Brand เพื่อนำเสนอแบรนด์ผ่านไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ตอบโจทย์ของแบรนด์ที่รองรับ Indoor-Outdoor Activity ทุกรูปแบบ ด้วยคุณสมบัติเด่นของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเนื้อผ้าแห้งเร็ว ป้องกันรังสียูวี UPF50+ และยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง เพื่อรองรับลูกค้าสาย Activity ตัวจริง

สำหรับ Sustainability Collection ซึ่งเป็นที่สุดแห่งปี 2022 มีจำหน่ายแล้วที่ Barrel Flagship Store @ Central East Ville, Barrel Flagship Store @Terminal 21 at Rama 3, และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น CentralWorld, Central Chidlom, Paragon, Emporium, Icon Siam, Central Pattaya, Central Phuket หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada: Barrel

​ส่วนหนุ่มสาวสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้งและรักกีฬาทางน้ำ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์และข่าวสารได้ทาง www.Havaianas.co.th และ Facebook Barrel Official Thailand หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA : @havaianasofficial และ Line OA : @barrelthailand

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,020

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com