Friday, 29 March 2024 | 2:02 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 2:02 pm
spot_img

‘แฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็ม’ผนึก‘มิตซูฯ’ เปิดตัวแคมเปญ‘แต้มแลกรถ’

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” รุกจับมือพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย ยกระดับไลฟ์สไตล์แห่งความสุขให้สมาชิก เปิดแคมเปญ “แต้มแลกรถ” หนุนสมาชิกใช้คะแนนแลกดาวน์รถ “มิตซูฯ” ป้ายแดงตัวท็อป พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะตัว ชูเป็นโมเดลต้นแบบก่อนต่อยอดจับมือพาร์ทเนอร์วงการอื่น ขยายสิทธิประโยชน์แห่งความสุขให้สมาชิกฯ           

นายณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญใหม่ล่าสุด “แต้มแลกรถ” ด้วยการจับมือกับพันธมิตรใหม่  ​ บริษัท มิตซู สุวรรณภูมิ จำกัด – สำนักงานใหญ่ นำโดยนายสฬาชัย พิสุทธิ์วัชระกุล รองประธานกรรมการ เปิดโอกาสให้สมาชิกแฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็มออกรถใหม่ป้ายแดงตัวท็อปได้ง่ายยิ่งขึ้นถึง 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ New Xpander และ New Attrage โดยใช้คะแนน TP ที่สะสมได้จากการซื้อสินค้าในการดาวน์รถแทนเงินสด พร้อมได้รับสิทธิ์โปรโมชันพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อสมาชิกของบริษัทฯเท่านั้น

แบ่งออกเป็น 4 แพ็คเกจด้วยกัน ดังนี้

Mitsubishi รุ่น Xpander

แพ็คเกจ A ขับฟรี 90 วัน ดาวน์ 49,000 TP ผ่อน 84 เดือน เดือนละ 12,711 บาท

แพ็คเกจ B ดาวน์ 9,000 TP ผ่อน 84 เดือน เดือนละ 13,559 บาท

Mitsubishi รุ่น Attrage

แพ็คเกจ C ขับฟรี 90 วัน ดาวน์ 10,000 TP ผ่อน 84 เดือน เดือนละ 8,487 บาท

แพ็คเกจ D ซื้อสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ 3 ขวด​ ราคา 1,170 บาท 120 PV ผ่อน 84 เดือน เดือนละ 8,912 บาท

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาชิกที่เป็นผู้นำหลักของแต่ละภาค ให้ความสนใจกับแคมเปญนี้มาก เพราะสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ทันที ยกตัวอย่าง เช่น Mitsubishi Xpander นั่งได้ทั้งหมดเจ็ดที่นั่ง สามารถใช้เคลื่อนคนมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัทฯได้ทุกจังหวัดหรือเคลื่อนคนไปร่วมกิจกรรมสาขาได้ ​ทำให้สมาชิกมองเห็นความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นพิเศษนี้ และเชื่อว่าผู้นำหลายท่านจะเชิญชวนทีมงานให้เข้าร่วมแคมเปญ สร้างแรงกระตุ้นให้สมาชิก คึกคักกันในช่วงปลายปีและต้นปีอย่างแน่นอน”   

สำหรับโปรโมชันทั้งหมด ถูกออกแบบมาเพื่อสมาชิกแฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็มโดยเฉพาะ เช่น โปรโมชันการได้ขับฟรี 90 วัน แล้วผ่อนงวดแรกในเดือนที่ 4 เท่ากับสมาชิกออกรถไปขับได้โดยไม่ต้องใช้เงินสดเลย แล้วใน 90 วันแรก ยังสามารถนำรถไปวิ่งทำธุรกิจได้เต็มที่  สร้างยอดขาย สร้างทีมงาน สร้างรายได้ โดยปลอดภาระยาวนานถึง 3 เดือน ทั้งนี้สำหรับสมาชิกที่สนใจ สามารถแจ้งความจำนงได้ ที่สำนักงานของแฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็มทุกสาขา        

“แคมเปญนี้ถือเป็นโมเดลต้นแบบ เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ของความสุข 100% หนึ่งในกลยุทธ์และโครงการ ที่จะเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกแฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็ม  ที่วันนี้นอกเหนือจากยอดขาย ยอดโบนัสจากการขยายและบริหารองค์กรแล้ว ยังสามารถเอาคะแนนจากการทุ่มเททำธุรกิจ ไปซื้อความสุขให้กับตัวเองได้ด้วย ซึ่งบริษัทฯจะคัดสรรสิทธิประโยชน์และรางวัลต่างๆ ที่คิดว่าดีที่สุด และเป็นไปได้มากที่สุดมาให้ทุกท่าน โดยเร็ว ๆ นี้ เราจะรุกจับมือกับพันธมิตรวงการอื่นเพิ่มเติม อาทิ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ของใช้ในชีวิตประจำวัน ฯลฯ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเข้ามาเพิ่มในโครงการ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์แห่งความสุขให้กับสมาชิกให้ครบทุกมิติ” นายณพวัฒน์ กล่าวในที่สุด  

     ​  

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,334

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com