Friday, 29 March 2024 | 7:01 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 7:01 pm
spot_img

“ALLY KID’S DAY” คิดให้แล้ว รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ เต็มอิ่มมหกรรมความสนุก จัดเต็มจุใจจากศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY)

ปักหมุดเป็นพื้นที่แจกความสุขในทุกเทศกาลสำหรับศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ที่อยู่ครอบคลุมกรุงเทพในทุกพื้นที่ ออกสตาร์ทส่งความสุขตั้งแต่ต้นปี 2566 ที่ยกขบวนความสนุกมาเสิร์ฟเยาวชนไทยเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ทุ่มจัดกิจกรรมมากมายให้เด็กๆ ที่เต็มไปด้วยเอเนอจี้เหลือล้นได้มาปล่อยพลังไปกับสวนสนุกในจินตนาการ ในงาน “ALLY KID’S DAY 2023” รับรองว่าต้องร้องว้าว! กับเครื่องเล่นหลากหลายประเภทที่จัดมาให้แบบจุใจเรียกได้ว่าขนเครื่องเล่นมาแบบเยอะที่สุด เหมาะกับเด็กๆ ในหลายช่วงวัย คอนเฟิร์มเลยว่าทั้ง Fun และ มันส์ พร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับทุกครอบครัวได้มีช่วงเวลาคุณภาพและเป็นวันแห่งความประทับใจ

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.รีท แมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ทางศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกัน พร้อมส่งความสุขในทุกเทศกาลเอาใจทุกเพศ ทุกวัย มีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะส่งความสุขให้กับทุกคน ประเดิมกิจกรรมรับต้นปี 2566 เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ โดยเด็กๆ ถือเป็นอนาคตของชาติที่จะเติบโตต่อไป การได้มอบประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ในช่วงวัยเด็กที่ได้ทำร่วมกับครอบครัว นับเป็นสิ่งที่ล้ำค่าและประเมินค่าไม่ได้ ทางศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) จึงได้จัดเต็มขนขบวนเครื่องเล่นหลากหลายประเภทให้เด็กๆ ได้มาสนุกและปล่อยพลังอย่างเต็มที่ไปพร้อมกับเพื่อนใหม่ในวัยเดียวกัน สร้างความทรงจำดีๆ ในอีกปี นอกจากความสนุก ความสุขของเด็กๆ ที่จะได้รับกลับบ้านแล้ว ยังเป็นการได้ใช้เวลาอย่างมีคุณภาพร่วมกับครอบครัว ที่ทางศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการเติมความสุขในครั้งนี้ โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ในศูนย์การค้าต่างๆ ที่อยู่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ เดินทางสะดวกสบาย”

เปิดลิสต์ “ALLY KID’S DAY” แบบไม่ต้องคิดเยอะ มาที่เดียวมีครบทุกความสนุก ได้ทั้งความสุข รอยยิ้ม และฝึกพัฒนาการผ่านกิจกรรมต่างๆ ไปในตัว ที่สำคัญยังเป็นการเปิดโลกจินตนาการของเด็กๆ ไปพร้อมก๊วนพี่กระต่าย Bunny และผองเพื่อนที่มารอต้อนรับให้ได้สนุกไปด้วยกัน

แลนด์มาร์กของความสุขในย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม “เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา” จัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมาย และเครื่องเล่นที่ชวนให้เด็กๆ ได้ตื่นตา ตื่นใจกับ ม้าหมุน, บ้านลมไพเรท, บ้านลม Candy, ขบวนรถไฟ และ Meltdown Game ที่สนุกได้เต็มที่ ปล่อยพลังได้แบบสุดขีด พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ กลับบ้าน เปิดพื้นที่ส่งความสุขเต็มอิ่ม 2 วันเต็ม! ในวันที่ 14 – 15 มกราคม 2566 สามารถรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อช้อปสะสมภายในวันครบ 3,000.- (1 สิทธิ์ / ท่าน / วัน) แลกรับสิทธิ์ได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น 1หรือ ซื้อบัตรเพื่อร่วมเล่นกิจกรรม (มูลค่ารวม 1,500 บาท) ในราคา 450 บาท พิเศษ! เมื่อสแกนลงทะเบียนลดเหลือ 200 บาท สนุกได้ทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา แถมยังได้ฟินไปกับบอลลูนที่มาเติมสีสันในงาน

“เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์” พร้อมจัดหนักความสนุกให้กับเด็กๆ พบเครื่องเล่นที่ตั้งโดดเด่นให้ได้มากระโดดแบบสุดเหวี่ยงทั้งบ้านลม, เรือโจรสลัด, บ้านลมเรือฉลาม, บ้านลมเสือ, เรือสั่น และ ม้าหมุน ที่เรียกได้ว่าเป็นสนามเด็กเล่นสุดพิเศษที่ขนมาส่งความสนุกให้เด็กๆ พร้อมด้วยบอลลูนสุดว้าวให้เด็กๆ ได้ตะลึง ในวันที่ 14 – 15 มกราคม 2566 สามารถรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อช้อปสะสมภายในวันครบ 3,000.- (1 สิทธิ์ / ท่าน / วัน) แลกรับสิทธิ์ได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น 1หรือ ซื้อบัตรเพื่อร่วมเล่นกิจกรรม (มูลค่ารวม 1,500 บาท) ในราคา 450 บาท พิเศษ! เมื่อแสกนลงทะเบียนลดเหลือ 200 บาท สนุกได้ทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ วงเวียนนางฟ้า หน้าร้าน Starbucks เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์

อีกหนึ่งสถานที่ที่รวมเครื่องเล่นสุดอลังการ ชวนให้ตื่นตา ตื่นใจ สำหรับ “เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์” จัดเต็มคาราเบลด้วยเครื่องเล่นที่ถูกใจเด็กๆ มันส์กันจนลืมเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็น Euro Bungy, Rock Mountain, Rodeo Ball, Kids Boat, Dart Game, Ball Toss และ Water Duck โดยสามารถเล่นกิจกรรมฟรี เมื่อสแกนลงทะเบียน หรือรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อช้อปสะสมในวันครบ 1,500.- (1 สิทธิ์ / ท่าน/ วัน) สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น1 ล็อคคิวมาเจอกัน 2 วันจุกๆ 14 – 15 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. พบกัน ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์

เพลินไปกับอีกหนึ่งพื้นที่ที่ยกเครื่องเล่นมาให้ได้เหล่าเด็กๆ ได้ปล่อยพลังกันแบบหมดแม็กซ์ อย่าง“เพลินนารี่” อึ้งไปกับเครื่องเล่นที่ท้าพลังและสุดชิลล์ให้ได้เพลินไปกับบรรยากาศภายในงาน ทั้ง ชิงช้าสวรรค์, บ้านลมช้าง, Water Ball และ Go Kart ให้ได้ขับมันส์กันสุดเหวี่ยง โดยสามารถเล่นกิจกรรมฟรี เมื่อสแกนลงทะเบียน หรือรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อช้อปสะสมในวันครบ 1,500.- (1 สิทธิ์ / ท่าน/ วัน) สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น1 เพลินเต็มอิ่ม 14 – 15 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เพลินนารี่

สีสันที่ขาดไม่ได้ในงานวันเด็กโดยทุกศูนย์การค้าจะมีการแต่งแต้มเติมความสดใสให้งานสนุกขึ้นอีกเท่าตัว ด้วยเหล่า Mascot สุด Cute มาให้โอบกอด ถ่ายรูป และเล่นกันอย่างอิ่มใจ พร้อมด้วยโบโซ่ที่แต่งตัวสุดแฟนซี ขนสารพัดของเล่นมาแจกความสุขให้กับเด็กๆ และยังได้ฟินไปกับสายไหมหลากสีของหวานโดนใจเด็กๆ ที่เป็นพร็อพถ่ายรูปก็เก๋ ทานก็อร่อย จัดเต็มแบบนี้ล็อคคิวมาเจอกันได้ที่ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ซึ่งอยู่ครอบคลุมกรุงเทพในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นย่านรามอินทราอย่าง อมอรินี่ รวมถึงย่านวังทองหลางที่ยกให้ เดอะซีน พร้อมด้วย สัมมากร เพลส ราชพฤกษ์ และ สัมมากร เพลส รามคำแหง ที่ปักหมุดรอเสิร์ฟความสนุกบริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ทุกศูนย์การค้า ส่วนแอมพาร์ค เปิดพื้นที่ความสนุก ณ ลานวงปรี ยกขบวนครอบครัวมาเติมความสุขแบบจุกๆ และให้ปล่อยพลังในวันเด็กแห่งชาติ 14 มกราคม 2566 ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น.

สะดวกที่ไหน พุ่งตรงไปได้ รับรองว่าวันเด็กแห่งชาตินี้จะได้รอยยิ้มกลับบ้าน เล่นมันส์จนลืมเหนื่อยกับเครื่องเล่นสุดอลังการที่จัดอย่างจุใจเพื่อเป็นของขวัญวันเด็กให้กับเยาวชนคนสำคัญของชาติได้เติมความสุข แต่งแต้มประสบการณ์ชีวิต ซึ่งเชื่อว่าวันเด็กนี้คนที่ยิ้มได้กว้างไปพร้อมกับลูกๆ หลานๆ ก็เป็นคุณพ่อ – คุณแม่ และครอบครัวที่ได้เห็นความสุขของเจ้าตัวน้อยที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมจากทางศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY)

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,576

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com