Friday, 26 April 2024 | 4:05 pm
spot_img
Friday, 26 April 2024 | 4:05 pm
spot_img

กรุงเทพประกันชีวิต’ เปิดศักราชใหม่ปีกระต่ายทอง จัดงานยิ่งใหญ่ Bangkok Life Kick Off 2023 “HEALTH WEALTH LIFE WISDOM”

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ต้อนรับปี 2566 จัดงาน Bangkok Life Kick Off 2023 HEALTH WEALTH LIFE WISDOM ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ (ชั้น 7 ไอคอนสยาม) เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม 2566

​ด้วยแรงบันดาลใจ การใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด HEALTH IS THE NEW  WEALTH การมีสุขภาพที่ดีสำคัญที่สุด HEALTH ที่ดีทำให้มีกำลังในการสร้าง WEALTH และ WISDOM ซึ่งหมายถึง “ข้อคิด หรือ แนวทางในการสร้าง Team งานที่ทรงพลัง และมีคุณภาพ” 

​Bangkok Life Kick Off 2023 ใน Theme “HEALTH WEALTH LIFE WISDOM งานในปีนี้เป็นการรวมพลังทัพฝ่ายขายที่ยิ่งใหญ่ จากทุกภาคทั่วประเทศ และเป็นปีที่ได้รับเกียรติสูงสุดจากท่านประธานกรรมการ และคณะกรรมการบริหาร มาร่วมงานและเป็นปีที่ได้เกียรติสูงสุดจากท่านประธานกรรมการ และคณะกรรมการบริหาร มาร่วมงานกับอย่างคับคั่งเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ศิริ การเจริญดี ประธานกรรมการ คุณโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงภาพรวมและวิสัยทัศน์ กรุงเทพประกันชีวิต ประจำปี 2566 และได้รับเกียรติจาก คุณคมคาย  ธูสรานนท์ ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี คุณวราวรรณ เวชชสัสถ์ ประธานกรรมการกำกับดูแลและบริหารจัดการงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ คุณสาวิตรี รมยะรูป คุณประไพวรรณ ลิมทรง และคุณชลลดา โสภณพนิชกรรมการ ร่วมเป็นเกียรติและสร้างกำลังใจให้กับเหล่าทัพฝ่ายขายภายในงานอย่างคึกคัก 

ช่วงประกาศทิศทาง นโยบายในการทำงาน และกลยุทธ์ในการพิชิตเป้าหมาย ประจำปี 2566 ได้รับเกียรตินำทัพเพื่อ Kick Off และตั้งเป้าหมายร่วมกัน โดย คุณอนุชา ภิงคารวัฒน์  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน คุณปรัชญ์  สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และคุณสกาว สำราญคง CFP ผู้บริหารฝ่ายฝึกอบรมช่องทางการขาย ด้วยนโยบายสนับสนุนรองรับการทำงานให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ประกาศไว้ร่วมกัน

ในงานได้จัดพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี ด้วยวงดุริยางค์ปี่สก๊อต จาก วชิราวุธวิทยาลัย และขบวนธงอันแข็งแกร่งจากทัพ Bangkok Life Agency ทั้ง 16 ทัพ พร้อมด้วยขบวนแม่ทัพ ที่ปรึกษาอาวุโส Trainer ประจำทัพ BDM ทุกทัพ  ตามด้วยเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินประธานสโมสร MDRT กรุงเทพประกันชีวิตประธานสโมสร GAMA กรุงเทพประกันชีวิต ปิดท้ายด้วยท่านผู้บริหารผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของสุดยอดพลังนักขายทั้ง 16 ทัพ เดินทัพลงมาจากอัฒจรรย์อย่างยิ่งใหญ่สวยงามและยังมีพิธีแต่งตั้งแม่ทัพ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายขายอย่างสมเกียรติอีกด้วย  

“บริษัทฯ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่ดี รวมถึงมีกำลังใจในการสร้างความมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จในการสร้างทีมงาน ที่เจริญเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน พลังที่พวกเราสร้าง จากความศรัทธาและความเชื่อมั่น จะทำให้พวกเราแข็งแกร่ง และสามารถประสบความสำเร็จในการพิชิตเป้าหมายนี้ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน” นายโชน โสภณพนิช กล่าวทิ้งท้ายเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่พลังนักขายทุกคน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,352

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com