Tuesday, 16 April 2024 | 10:05 pm
spot_img
Tuesday, 16 April 2024 | 10:05 pm
spot_img

“เจ็ทส์ฟิตเนส” เดินหมากไว คว้าทำเลทองกลางเมืองศรีราชา พุ่งทะยานเปิดสาขาที่ 40

กว่า 6 ปี กับแนวคิดการสร้างแบรนด์ Jetts Fitness ให้เป็นคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์สมาชิกได้อย่างครบวงจร ในแบบคอมมูนิตี้ของคนรักสุขภาพ ล่าสุด เจ็ทส์ ฟิตเนส จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง Central Group รุกทำเลภาคตะวันออก ใจกลางเมืองศรีราชา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา เปิดสาขาที่ 40 ในประเทศไทย และถือเป็นฟิตเนสที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ

มร.ไมค์ แลมป์ ผู้บริหารสูงสุดของ ฟิตเนส แอนด์ ไลฟ์ สไตล์กรุ๊ป ประเทศไทย (FLG) กล่าวว่า “หลังจากที่เราเปิดตัวคลับที่เซ็นทรัลจันทบุรีเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่ากระแสตอบรับดีเกินกว่าที่เราคาดหมายไว้มาก จนมาต้นปีนี้ เราได้เปิดคลับใหม่ที่ศรีราชาถือว่าเป็นอีกสาขาบนภาคตะวันออกที่ใช้เวลาในการเปิดใกล้กันมากและใช้เวลาในการทดลองให้บริการเพียงระยะสั้นๆ ก็มีจำนวนสมาชิกถึง 800 คน

ตัวคลับของที่นี่มีขนาดพื้นที่มากกว่า 1,100 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าคลับปกติของเจ็ทส์ ฟิตเนสถึง 35 เปอร์เซ็นต์ สามารถรองรับสมาชิกชาวศรีราชาและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างลงตัว มีความพรีเมี่ยมในเรื่องของบรรยากาศและอุปกรณ์มาตรฐานของฟิตเนสระดับโลก และราคาก็ยังคงเป็นราคาปกติ คือเริ่มต้นที่เดือนละ 1,500 บาท (US$43 / £35) และที่พิเศษของสาขานี้อีกจุดคือ ส่วนของเพลย์กราวด์สำหรับฝึกฟังก์ชันนอล ที่มีพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร สามารถมาใช้พื้นที่ตรงจุดนี้เพื่อการฝึกส่วนตัว หรือฝึกกับเทรนเนอร์หลาย ๆ กลุ่มพร้อมกันได้อย่างสะดวก และยังมีในส่วนของสนามหญ้าเทียม และอุปกรณ์ออกกำลังกาย ทั้งคอร์แบ็ก ดัมเบล และ เคทเทิลเบล ซึ่งทั้งหมดนี้โดยปกติแล้วจะมีแค่ที่เจ็ทส์ แบล็กเท่านั้น เรียกได้ว่าสาขาศรีราชาเป็น เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงแห่งแรก ที่มาพร้อมกับเพลย์กราวด์แบบพรีเมี่ยมครบชุด รวมไปถึงคลาสการออกกำลังที่ฮิตมาก อย่าง J Series ที่เป็นจุดเด่นของเจ็ทส์ ฟิตเนส หรือ คลาสแบบกลุ่มโดยใช้วิธีการ HIIT บนพื้นที่ออกกำลังกายแบบฟรีเวท และห้องสตูดิโอสำหรับคลาสออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้ถึง 50 คน ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ต้องขอบคุณพันธมิตรที่ดีของเราอย่าง Central Group ด้วย ที่ช่วยดูแลในเรื่องทำเลที่ดีให้กับเจ็ทส์ เรามั่นใจว่า ภายใน 6 เดือนหลังจากการเปิดตัว จำนวนสมาชิกของเราจะพุ่งไปถึง 1,500 คน อย่างแน่นอน และแผนในปี 2566 นี้ เป้าที่ 45 คลับ คงไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ เราเชื่อมั่นว่าด้วยจำนวนประชากรกว่า 60 ล้านคน ในประเทศไทย และ 10 ล้านคนในกรุงเทพมหานคร เรามีโอกาสไปได้ถึง 100 คลับ ในอนาคตอย่างแน่นอน”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 972,673

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com