Thursday, 28 March 2024 | 3:43 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 3:43 pm
spot_img

นัท วอล์คเกอร์ แชร์วิธี Social Detox ด้วยหนังสือเล่มโปรด และถั่วพรีเมียมเพื่อสุขภาพดี ๆ รับปีใหม่

ปัจจุบันคนไทยใช้งานสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ข้อมูลภาพรวมจากรายงาน Thailand Digital Stat 2022 ของ We Are Social ในปี 2022 บอกให้ทราบว่าจำนวนประชากรไทยกว่า 56.85 ล้านคน ใช้งานโซเชียลมีเดีย และพบว่าคนไทยส่วนใหญ่ใช้เวลาบนสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉลี่ยเกือบ 3 ชม./วัน แต่ทว่าความถี่ของการเข้าใช้โซเชียลมีเดียมีผลกระทบต่อสุขภาพจิตมากกว่าระยะเวลาที่ใช้งานบนแต่ละแพลทฟอร์ม ดังนั้น ครั้งนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ อยากมาแชร์วิธี Social Detox เพื่อลดบทบาทของการใช้โซเชียลมีเดียให้น้อยลง นั่นก็คือการหาหนังสือที่ชอบมาอ่านเพื่อลดการท่องโลกโซเชียล และรับประทานขนมขบเคี้ยวในระหว่างอ่านหนังสือเล่มโปรดอย่างเพลิดเพลินไปด้วย นัท วอล์คเกอร์ ถั่วระดับพรีเมียมเพื่อสุขภาพ โดยวิธี Social Detox สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ดังนี้ 

  • กำหนดเวลาในการเล่นโซเชียลมีเดีย หรือใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฟน วิธีนี้ไม่เพียงเป็นส่วนหนึ่งของการทำ Social Detox แต่อาจช่วยให้คุณฝึกวินัยในตัวเองมากขึ้นด้วย
  • ปิดการแจ้งเตือนหรือตั้งแจ้งเตือนให้น้อยลง เพราะสามารถลดสิ่งเร้าที่ทำให้รู้สึกสนใจในการกดเข้าไปดูได้
  • ซึมซับบรรยากาศแบบออฟไลน์ เช่น ออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ธรรมชาติ หรือพาตัวเองไปเจอสิ่งใหม่ ๆ นอกจากโลกในสมาร์ทโฟน
  • หากิจกรรมและงานอดิเรกทำ ยกตัวอย่างเช่น เลือกหนังสือเล่มโปรดของตนเอง และเตรียมพร้อมของว่างที่มีประโยชน์ไว้ทานระหว่างอ่านหนังสือ อย่าง นัท วอล์คเกอร์ มะม่วงหิมพานต์ ก็เป็นตัวเลือกขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพที่ดีทั้งความอร่อยและคุณประโยชน์อีกมากมาย กล่าวคือ มะม่วงหิมพานต์ เป็นแหล่งของโปรตีนและไขมันดี ให้พลังงานสูง และยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย เช่น วิตามินเค วิตามินอี วิตามินบี 6 ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม ตลอดจนสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง

แม้ว่า Social Detox อาจไม่ได้จำเป็นสำหรับทุกคน แต่ถ้าวันไหนรู้สึกว่าตัวเองได้รับผลกระทบจากใช้งานโซเชียลมีเดียก็ลองหยิบเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ และสามารถหาซื้อมะม่วงหิมพานต์ แบรนด์นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,641

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com