Friday, 29 March 2024 | 2:22 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 2:22 pm
spot_img

เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

กรุงเทพฯ พร้อมหน้าใสรับซัมเมอร์กันหรือยัง? เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ จัดไลน์อัพสกินแคร์น้องใหม่ กับ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน (ARTISTRY STUDIO SKIN) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เรียบง่าย ใช้ง่าย และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานสำคัญของผิว ผสาน Zen และ Energy ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้มีชีวิตชีวาสุขภาพดี ดูเปล่งประกาย ช่วยดูแลผิวจากปัญหาสิวกวนใจ อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์เป็น คลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ปราศจากสารเคมีและสารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อผิว มาพร้อมเนื้อสัมผัสและกลิ่นที่อ่อนโยน ทำให้คุณแฮปปี้ มั่นใจ พร้อมออน-เดอะ-โกลว์! ได้ทั้งวัน

หนึ่งในปัญหากวนใจของวัยรุ่นคงหนีไม่พ้นปัญหาสิวที่เกิดจากการดูแลผิวที่ไม่ถูกต้อง ทำกิจกรรมหลากหลายมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟตลอดเวลา และยังเผชิญกับมลภาวะและสิ่งสกปรกรอบตัวที่ยากหลีกเลี่ยง ผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาตร์จาก Artistry Labs ได้คิดค้นและออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ให้หลายคุณประโยชน์ในสินค้าชิ้นเดียว และสามารถตอบโจทย์ผิวที่มีหลากหลายของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการผิวสุขภาพดี

ทำไมต้องเป็น Zen และ Energy? ผู้เชี่ยวชาญของอาร์ทิสทรีรู้ดีว่าคนเรามีความเครียด ซึ่งส่งผลให้ผิวของเราเครียดไปด้วยเช่นกัน ทั้งการทำงานตลอดวัน เดินทางท่องเที่ยวเจอฝุ่นและแดด กลางคืนก็ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงไม่หลับไม่นอน ส่งผลให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น แห้งกร้าน หมองคล้ำเหนื่อยล้า เกิดการระคายเคือง เกิดปัญหาสิว และเกิดรอยแดงได้ง่าย จากปัญหาผิวดังกล่าว ประสิทธิภาพของ Zen จะมอบการปลอบประโลมผิวให้มีสุขภาพดีอย่างมีสมดุล และ Energy จะเป็นตัวเพิ่มพลังให้ผิวมีชีวิตชีวา สดชื่น ดูกระจ่างใส และหายเหนื่อย ทั้งสองพลังรวมกันช่วยตอบโจทย์ความต้องการจัดการปัญหาผิวพื้นฐานได้อย่างลงตัว เผยผิวโกลว์ใสไปได้ทุกที่

เพิ่มความมั่นใจด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่เป็นคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดกระบวนการผลิตปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง มิเนอรัล ออยล์ พาราเบน พาทาเลต และสารลดแรงตึงผิว
กลุ่มซัลเฟต อีกทั้ง แพ็คเกจทุกชิ้นยังผลิตจากกระดาษซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากรหมุนเวียนที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งกระดาษนี้ทำมาจากการทำป่าไม้อย่างยั่งยืนที่มีการจัดการรับผิดชอบต่อระบบนิเวศน์และชุมชน

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน (ARTISTRY STUDIO SKIN) วางจำหน่ายทั้งหมด 8 ชิ้น ได้แก่

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไมเซล่า เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์ (ARTISTRY STUDIO MICELLAR MAKEUP REMOVER + CLEANSER) แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง ด้วยเทคโนโลยีไมเซลล์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนเสมือนแม่เหล็กดูดเมคอัพและสิ่งสกปรกออกโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มการบำรุง สะดวกพกพาง่าย ขนาด 30 แผ่น / แพ็คราคาสมาชิก 220 บาท ราคาขายปลีก 240 บาท

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ คลีนเซอร์ + เอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ (ARTISTRY STUDIO CLEANSER + EXFOLIATOR) เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวที่มีส่วนผสมของเม็ดบีดส์จากผงเยื่อไผ่ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างละเอียดอ่อนโยน ขจัดสิ่งอุดตันบนผิว ช่วยลดความมัน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ เพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำความสะอาดได้สะอาดหมดจดพร้อมมอบความสดชื่นให้กับผิว ขนาด 125 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 450 บาท ราคาขายปลีก 495 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช โทนเนอร์ + พอร์ รีเฟรชเชอร์ (ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TONER + PORE REFRESHER) โทนเนอร์สำหรับผิวที่เป็นสิว กลิ่นฟลอรัล ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า กระชับรูขุมขนและลดความมันส่วนเกิน ช่วยป้องกันปัญหาสิวต่างๆ ด้วยซาลิไซลิค แอซิด 1% พร้อมมอบความสดชื่นให้กับผิว ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 550 บาท ราคาขายปลีก 605 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ โกลว์ + มอยส์เจอร์ แอมพูล (ARTISTRY STUDIO GLOW + MOISTURE AMPOULE) แอมพูลที่ช่วยบำรุงเพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากซีบัคธอร์นและดอกสตาร์ ลิลลี่ ช่วยชะลอการเกิดผิวหมองคล้ำ และยังเติมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากส้มคัมควอท และมีเทคโนโลยีการห่อหุ้มสารสกัดในเม็ดบีดส์จากเซลล์พืชที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น บรรจุสารสกัดและส่วนผสมพิเศษต่างๆ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส  ขนาด 20 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 620 บาท ราคาขายปลีก 680 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช ทรีทเมนท์ + เคลียริ่ง เจล (ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TREATMENT + CLEARING GEL) เจลแต้มสิวสำหรับผิวที่เป็นสิว มีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด 2% ทำหน้าที่จัดการปัญหาสิวได้ตรงจุดช่วยให้สิวดูแห้งและลดปัญหาการเกิดซ้ำของสิวในอนาคต อีกทั้งมีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาวจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ที่ให้การบำรุงและเสริมความแข็งแรงผิว ช่วยปกป้องผิวและคงไว้ซึ่งผิวที่ดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 420 บาท ราคาขายปลีก 460 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ดี-พัฟเฟอร์ + ไบรท์เทนเนอร์อาย แพดส์ (ARTISTRY STUDIO DE-PUFFER + BRIGHTENER EYE PADS) แผ่นไฮโดรเจลมาสค์ใต้ตา ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยลดความหมองคล้ำ ผสานด้วยเซรั่มให้ความชุ่มชื้น เพื่อใต้ตาแลดูกระจ่างใสใน 10 นาที* แผ่นไฮโดรเจลกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าแผ่นมาสค์ทั่วไป พร้อมมอบความเย็นให้ผิวบริเวณใต้ตาให้สดชื่นได้มากขึ้นเมื่อแช่ในตู้เย็น ขนาด 30 คู่ / กระปุก ราคาสมาชิก 885 บาท ราคาขายปลีก 975 บาท

*จากการทดสอบความพึงพอใจของผู้หญิงที่มีอายุ 20-35 ปี จำนวน 119 คน, Market Vision Study 2020 ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮเดรชั่น + แอนตี้ออกซิแดนท์ บูสต์ มอยส์เจอไรเซอร์ (ARTISTRY STUDIO HYDRATION + ANTIOXIDANT BOOST MOISTURIZER) มอยส์เจอร์ไรเซอร์เจลครีมเนื้อบางเบาเพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากสารสกัด Superfruits จากอาซาอิเบอร์รี่และเบอร์รี่หลากหลายชนิด ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง ช่วยเผยผิวกระจ่างใส พร้อมมอบความนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันปัญหาผิวจากมลภาวะต่างๆ ฟื้นฟูผิวให้แลดูโกลว์สุขภาพดี ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 580 บาท ราคาขายปลีก 640 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮไลติ้ง + คูลลิ่ง อาย เซรั่ม (ARTISTRY STUDIO HIGHLIGHTING + COOLING EYE SERUM) เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาในรูปแบบไฮไลท์ หัวโรลเลอร์ บอล ที่ให้ความเย็นสดชื่น มอบความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำให้ดูสดใสขึ้นได้ในทันที นอกจากใช้เป็นเซรั่มเพื่อใต้ตากระจ่างใสแล้ว ยังใช้เป็นเมคอัพสามารถใช้ได้ตามจุดต่างๆ บนใบหน้า ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก  595 บาท ราคาขายปลีก 655 บาท

พร้อมเผยผิวหน้าโกลว์ใสไกลสิว เพิ่มความชิค ความสนุกให้ไลฟ์สไตล์ไปพร้อมกับผิวที่แฮปปี้ มั่นใจ และเปล่งประกายไปกับ
อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน สามารถสั่งซื้อสินค้าจากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000


spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,363

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com