Thursday, 28 March 2024 | 4:03 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 4:03 pm
spot_img

ไทเชฟ จุดแข็งเบื้องหลังความอร่อยที่ครองใจพ่อค้า แม่ค้ามายาวนาน พร้อมเคล็ดลับที่คงคุณภาพและราคาเดิมส่งเสริมผู้ประกอบการไทย

แบรนด์ไทเชฟภายใต้บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด เผยจุดแข็งที่แตกต่าง เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการอาหารและพ่อค้า แม่ค้า พร้อมความลับของรสชาติที่อร่อยสไตล์ไทเชฟ ด้วยคุณภาพที่ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ทำให้สามารถควบคุมการผลิตตั้งแต่ต้นทางได้ ทั้งบุคลากร หรือทีม RD ที่คิดค้นสูตรลับเฉพาะของไทเชฟที่ไม่เหมือนใคร

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงโรยอาหารมายาวนานกว่า 20 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะมาเป็นไทเชฟ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด เป็นโรงงานที่ผลิตผงปรุงรส เพื่อส่งต่อให้กับอุตสาหกรรมอาหารหลากหลายชนิด อาทิ ขนมขบเคี้ยว อุตสาหกรรมแปรรูป (ไส้กรอก ลูกชิ้น) แปรรูปเนื้อสัตว์ อาหารทะเล และสัตว์ปีก ซึ่งโรงงานอุตสาหกรรมอาหารจะสั่งแต่ละครั้งเป็นจำนวนหลายตัน ทำให้พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยไม่สามารถเข้าถึงได้ ดังนั้นจึงมีการแตกไลน์เป็นแบรนด์ไทเชฟ เพื่อให้กลุ่ม SME สามารถจับต้องได้ และเลือกใช้ตามปริมาณที่ต้องการ

“ปัจจุบัน โฟร์ ฟูดส์ ผลิตผงปรุงรสเฉลี่ยประมาณ 30 ตัน/วัน เพื่อส่งให้กับลูกค้าอุตสาหกรรมอาหาร โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า และกลุ่มลูกค้า SME จึงได้แตกไลน์สินค้าเป็นแบรนด์ไทเชฟ ที่มีให้เลือกมากถึง 32 รสชาติ รวมถึงมีการคิดค้นสูตรให้เหมาะสมกับพ่อค้า แม่ค้า และเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของไทเชฟที่มีหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาด 450 กรัม, 200 กรัม, 100 กรัม และขนาดทดลอง 25 กรัม เพื่อให้สามารถเลือกซื้อ หรือนำไปประกอบอาชีพต่อยอดธุรกิจได้” นายสมเจตน์ กล่าวเสริม

จุดเด่นและความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ไทเชฟที่ทำให้ครองใจลูกค้ามายาวนาน คือ มีโรงงานผลิตเอง ทำให้สามารถควบคุมการผลิตตั้งแต่ต้นทางได้ ทั้งบุคลากร หรือทีม RD ที่คิดค้นสูตร ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของไทเชฟ และนอกจากมีวัตถุดิบที่สามารถหาซื้อได้ภายในประเทศแล้ว ยังมีวัตถุดิบที่คัดสรรกลิ่นหอม เกรดดีเฉพาะจากทั่วโลกมาเป็นส่วนผสมให้มีความหลากหลาย ทั้งสี กลิ่น รสชาติ ให้โดดเด่น และแตกต่าง ในราคาที่สมเหตุสมผล เพราะช่วงนี้หลายบริษัทมีการปรับขึ้นราคา แต่แบรนด์ไทเชฟยังคงราคาเดิม ส่วนหนึ่งเพราะมีโรงงาน สามารถควบคุมการผลิต ต้นทุนและคุณภาพให้เหมือนเดิมได้ รวมถึงแพ็คเกจจิ้งมีการเลือกใช้เนื้อฟอยล์ที่มีความหนา และซิปล็อคด้านใน 2 ชั้น สามารถเก็บได้นานยิ่งขึ้น เพื่อคงคุณภาพสินค้าให้เหมือนเดิมที่สุด หลังจากแกะถุงใช้แล้ว

“อีกหนึ่งสิ่งที่พ่อค้า แม่ค้ากังวลว่าร้านที่อยู่ใกล้กัน หากใช้ผลิตภัณฑ์ไทเชฟเหมือนกัน รสชาติของอาหารที่ออกมาจะแตกต่างกันหรือไม่ สำหรับเรื่องนี้ขอแนะนำว่าเราสามารถปรับปรุงเป็นเมนูพิเศษเฉพาะของตนเองได้ เพื่อให้รสชาติอาหารแตกต่างจากเดิม ยกตัวอย่างเช่น เรานำผงปรุงรสไทเชฟรสวาซาบิมาปรุงกับรสสาหร่าย หรือนำรสวิงส์แซ่บมาผสมกับรสปาปริก้า เพื่อเพิ่มความจัดจ้าน หรือนำรสผงเผ็ดไปผสมกับเมนูอาหารต่าง ๆ เพื่อให้ได้รสชาติที่แซ่บมากยิ่งขึ้นเฉพาะพิเศษในร้านเราเท่านั้น เพราะผงปรุงรสทุกรายการสามารถนำมารวมกันได้ทั้งหมด” นายสมเจตน์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าที่สนใจธุรกิจใหม่ ๆ หรือต้องการเพิ่มรสชาติใหม่ให้กับอาหาร และยังไม่มั่นใจว่าผงปรุงรส รสชาติใดเหมาะสมกับอาหาร เราขอแนะนำชุดทดลองแบบกิ๊ฟเซ็ตที่มีทั้งหมด 32 รสชาติ ในราคาโปรโมชั่นเพียง 400 บาท พร้อมส่งถึงที่ หรือสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจได้ที่ www.thychef.com หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th,  www.shopee.co.th, FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

ดูรายละเอียดข่าวที่ลิงค์ https://web.facebook.com/thycheffoods/videos/1331378404287554/

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,674

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com