Friday, 29 March 2024 | 6:37 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 6:37 am
spot_img

Capco แต่งตั้งหุ้นส่วนใหม่ Andrew McGinn พร้อมเร่งขยายธุรกิจ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Capco ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและการจัดการระดับโลก ได้แต่งตั้งคุณ Andrew McGinn เป็นหุ้นส่วนสายงานด้านดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (South East Asia (SEA) Digital Lead) โดยมีออฟฟิศประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งคุณ Andrew จะนำความรู้และประสบการณ์ที่กว้างขวาง มาใช้นำเสนอแผนกลยุทธ์ดิจิทัล และไอเดียใหม่ๆ ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับลูกค้าทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค

คุณ Andrew มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี อันรวมไปถึง บทบาทผู้นำระดับสูงด้านเทคโนโลยีที่ Boston Consulting Group และ Javelin Group บริษัทในเครือของ Accenture อีกทั้งยังเป็น CEO ของ This Place ซึ่งเป็นธุรกิจที่เน้นการสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าผ่านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลแบบ end-to-end ให้กับแบรนด์ระดับโลก

คุณ Lance Levy ประธานบริหารบริษัท Capco กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตอนรับคุณ Andrew เข้าร่วมทีมผู้นำของเราในเอเชียแปซิฟิก ซึ่ง Capco มีความเชี่ยวชาญในการช่วยลูกค้าให้สามารถเริ่มต้น และเร่งการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลในภูมิภาค ด้วยความสามารถของคุณ Andrew ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับลูกค้า และความร่วมมือของเรา จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสร้างการเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในยุคปัจจุบันได้”

คุณ James Arnett หุ้นส่วนและหัวหน้าเอเชียแปซิฟิกของ Capco กล่าวว่า “เหมือนทุกๆ ที่ในภูมิภาค เราเห็นแรงผลักดันที่แข็งแกร่งในประเทศไทยด้านธนาคารไร้สาขา การนำรูปแบบธุรกิจที่เป็นนวัตกรรมมาใช้ รวมถึงการเสนอรูปแบบธุรกิจจากการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยการสำรวจล่าสุดจาก APAC Bank of the Future แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่สูงของผู้บริโภคต่อนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของธนาคารในการนำเสนอข้อเสนอส่วนบุคคลที่น่าสนใจ และประสบการณ์ของคุณ Andrew จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการช่วยลูกค้าของเรา และในโอกาสนี้ เราขอต้อนรับคุณ Andrew เข้าสู่ทีมอย่างเป็นทางการ”

คุณ Andrew McGinn กล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงนับเป็นเรื่องปกติ โดยในประเทศไทย ความต้องการของผู้บริโภคในการเปิดรับช่องทางดิจิทัลนั้นไม่ได้ปรากฏชัดเฉพาะผู้บริโภครุ่นใหม่หรือ Gen Z เท่านั้น แต่ยังรวมถึงกลุ่มคนที่อายุ 65 ปีขึ้นไปด้วย โดยการเงินและการประกันนับเป็นศูนย์กลางของการเปลี่ยนแปลงนี้ จากการที่ผู้บริโภคต้องการควบคุมความเป็นอยู่ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมของผู้คนกำลังสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับธนาคาร ในการนำเสนอบริการและข้อเสนอใหม่ๆ ซึ่ง Capco มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนความคิดในการพัฒนาสิ่งเหล่านี้ ผมรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมงานกับทีมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Capco

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,035

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com