Monday, 6 May 2024 | 2:56 am
spot_img
Monday, 6 May 2024 | 2:56 am
spot_img

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัว “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)” คุ้มครอง 120 โรคร้ายแรง ใน 7 กลุ่มโรค ครอบคลุมทุกระยะ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเดือนละ 75 บาท*

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ล้วนเต็มไปด้วยความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพ ทั้งจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน และปัญหามลภาวะเป็นพิษต่าง ๆ ที่ร้ายแรง ยิ่งไปกว่านั้นอาจทำให้เกิดโรคร้ายจนทำให้ต้องสูญเสียเงินที่เก็บมาทั้งชีวิตไปกับการรักษา ล่าสุด OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้สร้างสรรค์แบบประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงใหม่! สัญญาเพิ่มเติมโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120) หากเกิดป่วยเป็นโรคร้ายแรงก็มีเงินก้อนเอาไว้เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว เรื่องค่ารักษาพยาบาล และเพิ่มโอกาสในการรักษาโรคร้ายแรงให้หายขาด ด้วยการเข้าถึงนวัตกรรมการรักษา ช่วยต่อเวลาความสุขให้คุณและครอบครัว ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 120 โรคร้ายแรง ใน 7 กลุ่มโรค ประกอบด้วย 6 กลุ่มโรคร้ายแรง ได้แก่ 1.กลุ่มโรคมะเร็ง 2.กลุ่มโรคร้ายแรงเกี่ยวกับอวัยวะและระบบต่างๆ ที่สำคัญ 3.กลุ่มโรคร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจและหลอดเลือด 4.กลุ่มโรคร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาท 5.กลุ่มโรคร้ายแรงอื่น ๆ 6.กลุ่มโรคแทรกซ้อนจากเบาหวาน และกลุ่มความคุ้มครองพิเศษของโรคมะเร็งระยะลุกลามในกลุ่มที่ 1 อีก 1 กลุ่มโรคร้ายแรง พร้อมความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรงทุกระยะสูงสุด 700% โดยมีความคุ้มครอง 5 โรคมะเร็งยอดฮิตในเพศชายและเพศหญิง สูงสุด 200%** จ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 75 บาท หากเคลมครบ 100% ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่ง ได้รับยกเว้นไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้*** โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120) รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 30 วัน – 70 ปี สามารถต่ออายุได้สูงสุดถึงอายุ 85 ปี ขอทำประกันโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120) คลิก https://www.ocean.co.th/our-products/health-insurance/oceanlife-super-ci120

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยพลังความรัก OCEAN LIFE LOVE MINDSET ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ LOVE YOUR HEALTH สนับสนุนให้คนไทยรักสุขภาพ เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดต่อได้ที่สาขา OCEAN LIFE ไทยสมุทรทั่วประเทศหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ข้อควรทราบ:

  • กรณีผู้ขอเอาประกันภัยเพศชายอายุ 19 – 25 ปี ขอทำสัญญาเพิ่มเติมโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120) จำนวนเงินเอาประกันภัย 500,000 บาท โดยชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายเดือน
    ** กรณีที่ผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัย และ/หรือยืนยันจากแพทย์ว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะลุกลาม โดยเป็นครบทุกโรคที่ระบุในกลุ่มโรคมะเร็งระยะลุกลามในกลุ่มที่ 1 สำหรับเพศชาย หรือ เพศหญิง
    *** ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยได้รับความคุ้มครองโรคร้ายแรงครบ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่งแล้ว บริษัทจะยกเว้นเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมฉบับนี้ จนกว่าสัญญาเพิ่มเติมฉบับนี้จะสิ้นผลบังคับ
    • % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
    • การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
    • ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
    • ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 983,892

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com