Thursday, 25 April 2024 | 12:36 am
spot_img
Thursday, 25 April 2024 | 12:36 am
spot_img

ค้นหาไอเดียพัฒนาสินค้าให้ธุรกิจไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ผ่าน ‘Showcase’ ในงาน ‘STYLE Bangkok 2023’

การกลับมาของ ‘STYLE Bangkok 2023’ งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นยิ่งใหญ่ระดับแถวหน้าของเอเชียในปีนี้ นอกจากจะยกทัพผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 500 บริษัท รวมกว่า 1,000 บูธ ครอบคลุม 5 กลุ่มสินค้าหลักของงาน ได้แก่ กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ กลุ่มของขวัญและของชำร่วย กลุ่มสินค้าของตกแต่งบ้าน, กลุ่มสินค้าของใช้ในครัวเรือน, กลุ่มแฟชั่นและเครื่องหนัง ภายใต้แนวคิด Sustainability+ เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการก้าวสู่การทำตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นอย่างยั่งยืน บนพื้นที่กว่า 22,363 ตารางเมตร ภายในฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อีกหนึ่งความพิเศษในงานคือโซน ‘Showcase’ นิทรรศการที่นำสินค้าตัวอย่างจากผู้ประกอบการมาจัดแสดงกระจายอยู่ตามโซนต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่มาเดินงานมองเห็นความเป็นไปได้ในการใช้สินค้า ดังนี้

PRIVATE RETREATS SHOWCASE นิทรรศการที่จำลองบรรยาการการพักผ่อนอย่างมีระดับในมุมต่างๆ ของบ้านและโรงแรม อาทิ ห้องรับแขก มุมพักผ่อนริมระเบียง ตกแต่งด้วยสินค้าจากผู้ประกอบการไทย

OUTDOOR LIVING SHOWCASE สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตเอาต์ดอร์ สร้างมุมพักผ่อนภายในบ้านหรือโรงแรมได้อย่างอิสระ ด้วยสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการไทยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

GIFT SHOP SHOWCASE นิทรรศการที่จัดแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการไทยที่มีความคิดสร้างสรรค์ อาทิ อุปกรณ์สำนักงาน ของเล่นไม้ โคมไฟ ตุ๊กตา ของแต่งบ้าน ภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

WALK-IN CLOSET SHOWCASE จำลองห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ภายในอัดแน่นไปด้วยสินค้าของผู้ประกอบการไทย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เหมือนได้เห็นแฟชั่นมุมใหม่ ทันสมัย แต่ไม่ตามกระแส เป็นไปตามคอนเซปต์แฟชั่นเพื่อความยั่งยืนที่คำนึงถึงการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

SUSTAINABLITY+ SHOWCASE จัดแสดงสินค้าภายใต้แนวคิด Sustainability นำสินค้าในกลุ่ม BCG ของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการต่างๆ เช่น Collaboration, Thai Material to Japan, Dewa & Dewi, DEmark มาจัดแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นของไทยจะมุ่งหน้าสู่ความยั่งยืนโดยที่ยังสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง

ART ZONE SHOWCASE โซนจัดแสดงแสดง 10 ผลงานสุดสร้างสรรค์จากศิลปินและผู้ประกอบการที่มา Collab กันร่วมดีไซน์ผลงาน ภายใต้แนวคิด “Caring for Sharing” ที่สื่อถึงแนวคิดการแบ่งปัน ส่งต่อความสุขให้แก่กัน

พบกับงาน STYLE Bangkok 2023 ได้แล้ววันนี้ – 26 มี.ค. 2566 ที่ชั้น G ฮอลล์ 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com, IG/Facebook : STYLE Bangkok Fair

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 978,470

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com