Thursday, 28 March 2024 | 9:01 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 9:01 pm
spot_img

บัญชี ttb all free ออกแคมเปญแรง รับเทศกาลหยุดยาว “เที่ยวไหนก็ใช้ฟรี ช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายทั้งทริป”

กรุงเทพฯ 29 มีนาคม 2566 – ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จัดส่วนลดพิเศษบนแพลตฟอร์มดัง สูงสุด 15% ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว ช่วงหยุดยาว มอบส่วนลดให้ลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) รับความคุ้มกันแบบจุก ๆ ทั้งเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ตอกย้ำสิทธิประโยชน์ดี ๆ ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน

ttb all free จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ 2 แพลตฟอร์มท่องเที่ยวชื่อดัง ได้แก่ agoda และ booking.com มอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าสายท่องเที่ยวให้เที่ยวกันแบบคุ้มสุด ๆ ทั้งค่าที่พัก ทั้งท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ เพียงจองและชำระด้วยบัตรเดบิต ttb all free รับส่วนลดพิเศษจาก 2 แพลตฟอร์มดัง
• Agoda รับส่วนลดสูงสุด 7% เมื่อจองที่พักผ่าน www.agoda.com/ttb (ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.- 31 ธ.ค. 66)
• Booking.com รับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อจองที่พักผ่าน www.booking.com/ttbbank เท่านั้น (ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.- 28 ก.ย 66)
นอกจากส่วนลดที่ ttb all free มอบให้อย่างคุ้มค่าตั้งแต่ก่อนเริ่มเดินทางแล้ว ยังมอบความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศได้ครบ
• ใช้ในประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียมกด โอน จ่าย เติม ที่ ATM ทุกตู้ ทั่วประเทศ ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำธุรกรรมข้ามเขตอีกต่อไป
• ใช้ต่างประเทศ ฟรี FX rate 2.5% รูดฟรี เรทถูก ไม่มีชาร์จเพิ่ม สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตที่ต่างประเทศ ไม่ต้องต่อคิวแลกเงินให้ยุ่งยาก หรือ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องพกเงินติดตัวไปมากเกินไป เพราะ ttb all free สามารถกดเงินสดที่ตู้ ATM ต่างประเทศด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูกที่สุด เพียง 75 บาท / ครั้ง
และ เพื่อตอกย้ำถึงความคุ้มค่าของการใช้บัตรเดบิต ttb all free เที่ยวไหนก็ใช้ฟรี ยังได้ 3 อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวตัวท็อป มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวดี ๆ จากประสบการณ์การท่องเที่ยวกับบัตรเดบิต ttb all free ในฐานะผู้ใช้งานจริงใน 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ นัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ เจ้าของช่องยูทูป NutApiwich บอกเล่าประสบการณ์การใช้จ่ายคุ้ม ๆ ในต่างประเทศที่มาเก๊า นน-ชิโนรส ดวงรัตน์ เจ้าของช่อง Chinotoshare มาบอกเล่าประสบการณ์ดี ๆ ของการใช้จ่ายแบบฟรี ๆ ที่เกาะกูด จังหวัดตราด และ แฟม-สุพิชชาณัช ร่วมสุขธนวิชญ์ และ แพรทอง ทองอุทัยศิริ สองสาวคู่ซี้ตัวแทนจากเฟซบุ๊กเพจ “ไปไง มาไง” มาบอกเล่าเรื่องราวดี ๆ ของการใช้จ่ายแบบฟรี ๆ ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งสามารถรับชมคลิปดังกล่าวได้ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนเป็นต้นไป

ความโดดเด่นของบัญชี ttb all free คือ การเป็นบัญชีเดียวที่ให้ลูกค้าใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวที่ไม่เพียงปลดล็อกทุกค่าธรรมเนียม แต่ยังมอบความคุ้มค่า และความคุ้มครองชีวิตฟรีให้กับลูกค้าบัญชี ttb all free อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รับสิทธิประโยชน์ฟรีมากมายในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาว ที่ลูกค้าจะมีอิสระกับทุกการใช้จ่าย และมีความอุ่นใจมากขึ้น ในทุกการเดินทางทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัญชี ttb all free จึงตอบโจทย์สายเดินทาง เพราะไม่ต้องพกเงินสด มีส่วนลดค่าใช้จ่าย แถมมีความคุ้มครองตลอดการเดินทางอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชี ttb all free เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือ เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอป ttb touch สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขาทั่วประเทศ, ttb contact center 1428 หรือ https://www.ttbbank.com/allfree-pr

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,086

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com