Friday, 29 March 2024 | 1:43 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 1:43 pm
spot_img

ชุดชั้นใน “จินตนา” เปิดแผน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65ปี ภายใต้คอนเซปต์ “Solution Bra”

“จินตนา” มือวางอันดับ 1 ที่รู้ลึกรู้จริงในเรื่องการผลิตชุดชั้นใน ทุ่มเท รังสรรค์ “บรา” ทุกรุ่น เพื่อสยบทุกปัญหาคับอกคับใจ พร้อมรองรับทุกสรีระที่หลากหลาย
มีนาคม 266 : ครบรอบ 65 ปี ของชุดชั้นใน “จินตนา” ด้วยแผนรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย ครอบคลุมถึงการพัฒนาชุดชั้นในที่จะตอบโจทย์ทุกสรีระได้จริง พร้อมวางแผนบุกตลาดและเสริมกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้ DNA ของจินตนา มีภาพจำและได้การยอมรับในความเป็นตัวจริงของผู้ผลิตชุดชั้นในที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษและเป็นแบรนด์ชุดชั้นใน ชั้นนำ ของไทยตลอดมา ทั้งเป็นผู้นำการผลิตและส่งออก ซึ่งอยู่เบื้องหลังการผลิตชุดชั้นในให้กับแบรนด์ดังจากทั่วโลก สร้างเม็ดเงินหลักพันล้านเข้าประเทศตลอดมาอีกด้วย

จัดแถลงข่าวครั้งใหญ่กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตัวแทนคุณสภาพสตรี ทั้งสวย ทั้งเก่ง ได้แก่ คุณสาวิตรี ธนาลงกรณ์ CEO ทายาทรุ่น3 ของ “จินตนา” และ คุณเป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน , คุณเนยโชติกา วงศ์วิลาศ ,เบนซ์ พรชิตา ,คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์ , คุณจุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คุณหมิว กมลพร วงศ์รักมิตร คุณวิยะดา อุมารินทร์ และหลานสาวคุณชะเอม-ม.ล.เอวิตา ยุคล

ดึงความมั่นใจของผู้หญิงจากภายในสู่ภายนอกด้วย “Solution Bra” ชุดชั้นในที่ใช่! ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสรีระให้…พอดีเป๊ะ!
เพราะ “ชุดชั้นใน” เป็นมากกว่าเครื่องแต่งกาย ด้วยประโยชน์ของชุดชั้นในที่ช่วยกระชับทรวดทรงให้สวยงามดูดี อีกหน้าที่สำคัญคือช่วยปกป้องสรีระสำคัญของร่างกาย สิ่งที่ตามมาจึงเป็นโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันไปทั้งไลฟ์สไตล์และสรีระ “จินตนา” จึงรวบรวมทุกเสียงของลูกค้าตลอดหลายสิบปี ย่อยทุกโจทย์ และพัฒนาเข้ากับนวัตกรรมปัจจุบัน ตั้งแต่ดีไซน์แพทเทิร์น คัดสรรวัสดุ ผ่านการตัดเย็บจนได้ชุดชั้นใน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Solution Bra” ไอเท็มจำเป็นเพื่อเสริมสร้างบุคลิกเฉพาะตัวของผู้หญิงแต่ละคนออกมา ที่สำคัญก็คือ..สวมใส่แล้วต้องมั่นใจ อกสวย คล่องตัว สบายอกสบายใจ ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมและทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกคน

Jintana Experience เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ผู้หญิงค้นพบชุดชั้นในที่เหมาะกับสรีระของตัวเองอย่างถูกต้องที่สุด
ประสบการณ์ที่จินตนาได้ช่วยแก้ไขตลอดมาคือคุณสุภาพสตรี สวมชุดชั้นในที่ไม่เข้ากับสรีระของตัวเอง ทั้งไม่ทราบไซส์ที่แท้จริง ทำให้เลือกซื้อใส่ชุดขั้นในผิดขนาดมาตลอด หรืออาจได้ชุดชั้นในตอบโจทย์เรื่องหนึ่งก็มักจะไม่ตอบโจทย์ในอีกเรื่อง เช่นเนื้ออกน้อย มักนิยมแบบฟองน้ำเพื่อเสริมความมั่นใจ แต่เมื่อผิดไซส์ ผิดทรง ความเนียนเรียบที่จะดูเป็นธรรมชาติก็ไม่เกิด หรือ สาวเนื้ออกเยอะ ก็มักจะเลือกชั้นในเก็บทรงไว้ก่อน แต่หากเคิร์ฟไม่ดี แพทเทิร์นผิดแบบ เนื้ออกก็จะกลายเป็นเนื้อส่วนเกินได้

Jintana Experience สร้าง Station สำคัญในวันงานแถลงข่าว เพื่อให้คุณผู้หญิงได้เข้าใจและสามารถค้นพบชุดชั้นในด้วยไซส์ที่ถูกต้อง โดย Jintana จัดทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์มาให้คำปรึกษา วัดไซส์ แนะนำเนื้อผ้าและวัสดุที่มีผลต่อการสวมใส่ ให้เจอแบบที่ใช่สอดคล้องกับขนาดสรีระที่แท้จริงของผู้หญิงแต่ละคน

“รีแบรนด์” การวางแผนที่จะทำให้ “จินตนา” ยังคงยืนหนึ่งในธุรกิจชุดชั้นในต่อไป
จินตนา รีแบรน์ครั้งใหญ่ก็เพื่อผลิตชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่อย่างครอบคลุมที่สุด ซึ่งจะมีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะทำให้การทำธุรกิจที่แข็งแกร่งอยู่แล้วเติบโตและไปได้ไกลมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นOriginal Equipment Manufacturing (OEM) ที่ทางกลุ่มธุรกิจ “จินตนากรุ๊ป” เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ระดับโลก มากว่า40ปี โดยให้บริการผลิตแบบครบวงจร ส่งผลให้ จินตนา เป็นบริษัทส่งออกชุดชั้นในและเครื่องแตกแต่งกายที่มีฐานการผลิตขนาดใหญ่และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

สำหรับชุดชั้นในแบรนด์ “จินตนา” ทางบริษัทก็ยังมีขายเพิ่มขึ้นทำให้ธุรกิจเติบโตได้มากกว่า 35% และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยการรีแบรนด์ครั้งนี้ทาง จินตนา มีความเห็นว่ายอดขายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในในตลาดไทย มีสัดส่วนที่น่าสนใจ เราสามารถหาช่องทางเติบโตในสัดส่วนนี้ได้จากสิ่งที่เราถนัด รวมไปถึงฐานลูกค้าเก่าที่มีความเหนียวแน่น เราจึงอยากเติบโตกับช่องทางนี้มากขึ้น โดยรุกสร้างความพึ่งพอใจให้กับลูกค้า ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเปลี่ยนไปเช่นกัน การปรับปรุงชุดชั้นในให้เข้ากับยุคสมัย และภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าถึงง่ายด้วยราคาจับต้องได้ มีคุณภาพ มีมาตรฐาน

คุณสาวิตรี ธนาลงกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จินตนาอินเตอร์เทรด จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันดูแลองค์กรทั้งหมด ทั้งในส่วนของ OEM รับผลิตสินค้าให้แบรนด์ดังจากทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์จินตนารวมถึงสินค้าในเครือทั้งด้านการผลิต การตลาด การจัดจำหน่าย และบทบาทที่ต้องบริหารองค์กรที่มีพนักงานมากกว่าพันคน

สาวิตรี ธนาลงกรณ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของจินตนา ผู้นำที่อ่านเกมขาดในตลาดชุดชั้นใน

ตลอด 65 ปีที่ผ่านมาจินตนายังคงอยู่ในตลาดชุดชั้นในอย่างต่อเนื่อง เป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ทำการตลาดอะไรหรือไม่ได้มีอะไรหวือหวามานานพอสมควร เราพอใจในเอกลักษณ์ของแบรนด์ และลูกค้าที่มีRoyaltyสูง รวมไปถึงที่ผ่านมาเรามีออเดอร์จากต่างประเทศค่อนข้างมาก ทำให้องค์กรโฟกัสไปที่การส่งออกซะส่วนใหญ่ แต่ส่วนตัวก็ยังอยากให้สินค้าของ จินตนา กลับมามีบทบาทมากขึ้น เรามองเห็นถึงความเป็นไปได้ในตลาด เราสามารถหาช่องทางเติบโตในสัดส่วนนี้ได้จากสิ่งที่เราถนัด รวมไปถึงฐานลูกค้าเก่าที่มีความเหนียวแน่น เราจึงอยากเติบโตกับช่องทางนี้มากขึ้น เป้าหมายของเราคือเป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดโลกอย่างเข้มแข็งต่อไป “

คุณสาวิตรี เล่าต่อไว้ว่า องค์กรอยู่มายาวนานและยืนหนึ่งในด้านยอดขายชุดชั้นในมาโดยตลอด เพราะเราไม่ได้มองแค่ยอดขายสำหรับบริษัทเท่านั้น ณ วันที่คุณย่ากับคุณปู่สร้างจินตนามาได้เริ่มต้นจากความคิดที่มองลูกค้าเป็นเพื่อน และไม่เคยคิดว่าจะรู้ทุกอย่าง แต่พยายามเรียนรู้และแก้ไขตลอดเวลา อยากหาสินค้าที่ลูกค้าใส่แล้วดีกับเค้าจริงๆ ตลอดมาจึงเกิดการพัฒนา ทุ่มเทตั้งใจแก้ปัญหาให้ตรงจุดมาโดยตลอด จนถึงการรีแบรนด์ใหญ่ครั้งนี้ร่วมกับการสำรวจตลาดอย่างจริงจังกว่า2ปี จึงได้บทสรุปสำคัญมา2เรื่อง คือ OSS และ Solution Bra
OSS คือมาตรฐานของแบรนด์ที่ใช้ความใส่ใจตั้งแต่การสร้างแพทเทิร์น เลือกใช้วัสดุ กระบวนการตัดเย็บจากประสบการณ์จริงเพื่อให้ “เหมาะสมกับสรีระผู้หญิง” เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ หลีกเลี่ยงการผลิตชุดชั้นในในรูปแบบมาตรฐานที่ทำซ้ำกันไปหมดส่งผลให้เกิดปัญหาใส่จริงได้ไม่ดี “Solution Bra”จึงกลายเป็นคอนเซ็ปท์ที่เราตั้งใจตอบโจทย์ทุกความต้องการและสรีระที่แท้จริงของผู้หญิงที่มีความหลากหลาย

“Solution Bra” เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ “Daily” ชุดชั้นในที่ใส่ได้สบายๆนานถึง 18 ชั่วโมง
คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Solution Bra ของ จินตนา ก็คือ Daily ซึ่งเป็นชุดชั้นในที่ใส่ได้อย่างสบายอกสบายใจได้ทั้งวันตลอดระยะเวลา 18 ชั่วโมงโดยที่ไม่อึดอัดและมีให้เลือกหลายสีหลายสไตล์เพื่อความมั่นใจและไม่ต้องมาพะวงกับชุดชั้นในที่สวมในชีวิตประจำวัน เพราะทรงของชุดขั้นในสามารถใส่กับทุกชุดได้อย่างเป็นธรรมชาติและเข้าใจในสรีระที่แตกต่างกันของผู้หญิง เก็บได้ในส่วนที่ควรเก็บ ซึ่งจะไม่ทำให้ล้นออกมา ดันในส่วนที่ควรดันซึ่งทำให้ทรวดทรงมีความสมดุล เนื้อผ้ามีความเย็นสบายไม่รัดแน่นเกินไปและมีให้เลือกหลายแบบทั้งในแบบเรียบเนียน, แบบลูกไม้, มีฟองน้ำสำหรับดันทรงสำหรับผู้หญิงทรงเล็ก ส่วนผู้หญิงทรงใหญ่อยู่แล้วจะใส่แล้วสบายเพราะไม่มีการดันทรง
ความพอดีและความสมดุลในแบบ Jintana Pattern ที่มี OSS เป็นองค์ประกอบสำคัญในการรีแบรนด์จะทำให้ผู้หญิงมีความสะดวกสบายในการทำกิจกรรมได้ในทุกรูปแบบ โดยสินค้าเน้นเป็น 3 กลุ่มด้วยกันคือ 1. กลุ่มไม่มีโครง เน้นใส่สบาย อาจจะไม่ดูมีทรงเท่าอีก 2 รุ่น แต่จะไม่อึดอัด 2. กลุ่มมีโครง เน้นดันทรงให้สวย ใส่แล้วมั่นใจ ดูดีมีเนื้อหน้าอกรับกับสรีระ และ 3. กลุ่มถอดสาย สำหรับลูกค้าที่อยากดันทรงขึ้น เป็นสินค้ามีโครง แต่สามารถถอดสายได้ เพื่อแต่ละโอกาส

ทั้งหมดเป็นชุดชั้นในแบบข้างลำตัวที่ออกมา 3 รุ่นที่แบ่งออกตามทรงของชุดชั้นในเพื่อให้สวมใส่สบายเน้นความเรียบเนียน เป็นชุดชั้นในที่สามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันแบบ Day to Night และเป็นชุดชั้นตัวโปรดที่ตอบโจทย์ในทุกๆกิจกรรมได้ทุกวัน โดยแบบที่หนึ่งเป็นแบบ Convertible (ครึ่งคัพ-ถอดใส่ได้) จุดเด่นคือมีฟองน้ำใต้เต้าเพื่อดันทรงหน้าอก, เสริมโครงเพื่อความกระชับของทรงและสามารถถอดสายบ่าได้เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกในการแต่งตัว โดยมีให้เลือก 3 สี แบบที่สองเป็นแบบไม่มีโครง (Non-Wire) โดยจุดเด่นอยู่ที่เต้าทรงเรียบเนียนแม็ทช์ได้กับชุดทุกสไตล์และสวมใส่ง่ายสบายได้ทุกวันเพราะไม่มีโครง, ฟองน้ำหนา 15 มิลลิเมตรสำหรับผู้หญิงมินิไซส์ (32B/34A,B/36B) รุ่นนี้มีสีให้เลือก 5 สีด้วยกัน ส่วนแบบที่ 3 เป็นรุ่น Contour (3/4Cup) ที่มีจุดเด่นตรงที่เต้าทรงและข้างลำตัวเรียบเนียน สามารถแม็ทช์ได้กับทุกชุด มีฟองน้ำดันทรงพิเศษหนา 18 มิลลิเมตรช่วยดันอกให้ชิดดูสวยเป็นธรรมชาติ, เสริมโครงเพื่อความกระชับ ส่วนไซส์ใหญ่สายบ่าจะหนาเป็นพิเศษ รองรับการกดทับในบริเวณหัวไหล่โดยมีสีทั้งหมด 5 สีคือ โดยทั้ง 3 รุ่นมีคัพไซส์มาตรฐาน 32 B,C / 34-38A,B,C เหมือนกัน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,321

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com