Friday, 29 March 2024 | 5:38 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 5:38 pm
spot_img

แอกซ่าประกันภัยเชื่อมั่นและย้ำการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในงาน “AXA Awards 2023”

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “AXA Awards 2023” ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลเกียรติยศสำหรับตัวแทนและนายหน้าประกันภัย ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก โดยมี มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการสายงานบริหารช่องทางการขาย ร่วมเปิดเผยผลประกอบการของบริษัทฯ ใน ค.ศ. 2022 ซึ่งอยู่ในระดับที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก โดยมีเบี้ยประกันภัยรับรวมสูงกว่า 5 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 19.5% เมื่อเทียบกับ ค.ศ. 2021 และกำไรของบริษัทฯ อยู่ที่ 220 ล้านบาท ซึ่งสูงขึ้นหากเทียบกับปีก่อนที่ 128 ล้านบาท

ภายในงานนี้ มร. โคลด เซนย์ กล่าวว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญ และประโยชน์สูงสุดจากการยกระดับคุณภาพในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงทางการเงิน เพื่อให้สอดรับกับช่วงเวลาของความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจได้อย่างมั่นคง ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีที่แอกซ่าจดทะเบียนเป็นชื่อ ‘แอกซ่าประกันภัย’ และดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งรากฐานของบริษัทฯ มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ ค.ศ. 1941”

 “แอกซ่าประเทศไทยตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันภัยรับรวมปีนี้ที่ 5.6-6.0 พันล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย เพราะได้รับแรงหนุนจากความต้องการที่มีสูงขึ้นในธุรกิจเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเดินหน้าขยายฐานลูกค้า และยกระดับผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกมิติ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ในปีนี้จะเป็นอีกครั้งที่แอกซ่าเป็นผู้สนับสนุนด้านประกันภัยสำหรับงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ (Bangkok Festival of Dance and Music) และงาน “มหกรรมยานยนต์” (Motor Expo) ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมปีนี้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” มร. โคลด เซนย์ กล่าว

งาน “AXA Awards 2023” สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทฯ และแผนการดำเนินธุรกิจในอนาคตที่น่าประทับใจ ซึ่งทำให้หลายๆ ฝ่ายมีความเชื่อมั่นว่า แอกซ่าประเทศไทยจะยังคงเป็นผู้นำในด้านธุรกิจประกันภัยต่อไป

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,522

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com