Saturday, 20 April 2024 | 12:15 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 12:15 pm
spot_img

ประกันเดินทางสำคัญแค่ไหน ทำไมต้องซื้อ? เคพีไอ พร้อมเติมความอุ่นใจให้เต็มกระเป๋า

ซัมเมอร์นี้เตรียมแพคกระเป๋าเที่ยวคลายร้อนกันแล้วใช่มั้ย? ประกันภัยเดินทางสำคัญแค่ไหนทำไมต้องซื้อ? แผนประกันภัยเดินทางออกแบบมา เพื่อให้ความคุ้มครองแก่นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ต้องเดินทางไปในที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทริปท่องเที่ยวหรือทริปธุรกิจ ประกันภัยจะให้ความคุ้มครองถึงความเสี่ยงภัยหลายๆ กรณี ที่อาจะเกิดขึ้นได้ในระหว่างการเดินทาง เช่นกรณี เกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วย กระเป๋าสูญหาย ไฟลท์ดีเลย์ หรือเหตุการณ์อื่นๆ ที่คาดไม่ถึงอีกมากมาย ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ประกันภัยจะช่วยคุ้มครองความเสียหายเหล่านั้นแทนเราได้ เคพีไอ ขอนำเสนอแผนประกันภัยเดินทาง i-Insure ที่จะช่วยดูแลให้ลูกค้านักเดินทางอุ่นใจได้ตลอดทริป ไม่ว่าคุณจะชอบเที่ยวทั่วไทย หรือชอบเที่ยวแบบไกลๆ ทั่วมุมโลก

ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ i-Insure เบี้ยเริ่มต้นแค่ 120 บาท มอบความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาท* เดินทางได้ทั้งเอเชียและเวิลด์ไวด์ อุ่นใจไปกับ 4 แผนประกันภัยที่คุ้มครองคุณทุกการเดินทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ปลายสายพร้อมสื่อสารได้ถึง 40 ภาษา รวมภาษาไทย อุ่นใจเมื่อขอวีซ่า ด้วยแผนประกันภัยที่ได้รับการรับรองแล้วจากสถานทูต วีซ่าไม่ผ่านยินดีคืนเงิน 100% ประกันภัยเดินทาง i-Insure คุ้มครองครบ! เช่น ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เจ็บป่วย เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลต่างประเทศได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ต่อเนื่อง 7 วัน หลังกลับถึงประเทศไทย คุ้มครองกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวสูญหายหรือเสียหาย คุ้มครองความล่าช้าของเที่ยวบิน สามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ก่อนวันเดินทาง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ประกันภัยการเดินทางในประเทศ i-Insure เบี้ยเริ่มต้นแค่ 90 บาท มอบความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท* เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจทุกทริป กับ 2 แผนประกันภัย ที่พร้อมดูแลผู้เอาประกันภัยตั้งแต่อายุ 9 วัน ถึง อายุ 75 ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยระหว่างการเดินทางสูงถึง 100,000 บาท สะดวก! ซื้อแบบเร่งด่วนได้ 2 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง

ซัมเมอร์นี้ อยากให้คุณออกไปเที่ยวอย่างมีความสุขให้เต็มที่ แค่มีประกันภัยเดินทาง i-Insure ช่วยดูแลให้คุณอุ่นใจตลอดทริป ซื้อผ่านระบบออนไลน์ ง่ายๆ 3 ขั้นตอน แค่คลิก www.kpi.co.th เลือกแผนความคุ้มครองที่คุณต้องการได้เลย!

โปรดี! รับฟรี e-Coupon Starbucks สูงสุด 500 บาท** สนใจซื้อได้ที่ www.kpi.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 66 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ KPI Contact Center โทร. 0 2624 1111
*ความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยที่ท่านเลือก
** รายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการทำประกันภัยทุกครั้ง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,526

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com