Friday, 29 March 2024 | 7:35 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 7:35 pm
spot_img

“เดอะ สตรีท รัชดา” เดินหน้าจับมือพันธมิตรคู่ค้า เติมเต็มความหลากหลาย เปิดร้าน “Speed Computer” เอาใจสายไอทีและคอเกม

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เดินหน้าสร้างความหลากหลายของร้านค้าในศูนย์ฯ เพื่อให้เป็นศูนย์การค้าที่ให้บริการครบวงจรอย่างแท้จริง หลังชูจุดเด่นเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมสำหรับคนนอนดึกใจกลางรัชดา จับมือร้านอุปกรณ์ไอที-แก็ตเจ็ตชื่อดัง “Speed Computer” เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีเจ้าแรกของศูนย์ฯ

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เปิดเผยถึงภาพรวมของศูนย์การค้าว่า ปัจจุบันพบว่ามีศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในย่านชุมชน ซึ่งสภาพการแข่งขันโดยรวมพบว่า ความหลากหลายและครบวงจรของบริการยังคงเป็นจุดขายสำคัญของศูนย์การค้า นอกเหนือจากความสะดวกในการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ที่จอดรถ ดังนั้น ความสามารถในการจัดหาพันธมิตรทางการค้าที่มาเปิดร้านให้บริการภายในศูนย์การค้า จึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะหากมีความหลากหลายของร้านค้าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบันได้อย่างเพียงพอ ก็จะทำให้ศูนย์การค้านั้นได้รับความนิยม และมีคนเข้ามาใช้บริการมากกว่าศูนย์การค้าที่มีจำนวนร้านค้าไม่มากหรือขาดความหลากหลาย

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

สำหรับในส่วนของเดอะ สตรีท รัชดา มีการสร้างจุดแข็งด้วยกิจกรรมทางการตลาดมาโดยตลอด ด้วยศูนย์การค้ามี The Street Hall ที่เป็นอีเว้นท์ฮอลล์ใจกลางรัชดา สามารถรองรับการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งมี Signature Event สร้างความจดจำในด้านความเป็น Activity Center มาแล้วหลายงาน อาทิ The Street BKK Pet Expo การจัดแสดงและการประกวดสัตว์เลี้ยง, The Street JK Cover Dance Contest การเฟ้นหาทีมนักเต้นโคฟเวอร์สาย K-Pop และ J-Pop ในประเทศไทย, The Street Cactus Farmers’ Market การรวบรวมกระบองเพชรและไม้อวบน้ำจากชาวสวนทั่วประเทศ รวมทั้งการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาและนันทนาการ โดยร่วมกับ สโมสรฟุตซอลชลบุรีบลูเวฟ จัดกิจกรรม Bluewave Futsal Academy หรือ สโมสรไฮเทค จัดกิจกรรม Hitech Basketball Academy รวมทั้งมีพันธมิตรอย่างสำนักเทควันโดลูกห้วยขวาง สมาคมหมากรุกสากลแห่งประเทศไทย ในการจัดกิจกรรมบริเวณพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ยังมองหากิจกรรมอื่นๆ เพื่อจะรองรับกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางกิจกรรมที่หลากหลายใจกลางรัชดาได้เป็นอย่างดี

“ปัจจุบัน ความโดดเด่นของ เดอะ สตรีท รัชดา นอกเหนือจากการเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้ว คือการเป็นสถานที่ออกกำลังกาย และสถานที่นัดพบเพื่อสังสรรค์ ด้วยความหลากหลายของร้านอาหารที่มีให้บริการ และเพื่อเติมเต็มให้เพิ่มมากขึ้นยังให้ความสนใจในกลุ่มสินค้าไอที-แก็ตเจ็ต เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับศูนย์การค้าฯ และยังตอบโจทย์คนใจร้อนให้สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในทันทีแม้จะเป็นช่วงเวลากลางคืน เพราะเดอะ สตรีท รัชดา เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว

ล่าสุด ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยังได้ร่วมต้อนรับร้าน Speed Computer ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอทีและผลิตภัณฑ์เกมเมอร์ครบวงจร ที่ได้มาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา นับเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีร้านแรกที่มาเปิดให้บริการ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มให้ศูนย์การค้าฯ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการครบทุกมิติมากยิ่งขึ้น รวมถึงตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมกิจกรรมที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี

นายชาญ เชาวะวนิชย์ CEO ร้าน Speed Computer ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอที และสินค้าเกมมิ่งเกียร์ครบวงจร ครบจบในที่เดียว

นายชาญ เชาวะวนิชย์ CEO ร้าน Speed Computer ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอที และสินค้าเกมมิ่งเกียร์ครบวงจร ครบจบในที่เดียว กล่าวว่า เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 30 ของ Speed Computer เราจึงฉลองด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ด้วยพื้นที่ขนาดกว่า 500 ตรม. จัดเต็มความพร้อมทางด้านสินค้าไอทีให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค คอมประกอบจอมอนิเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ Smart Living อีกมากมายที่จำเป็นต่อการใช้งานของกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย พิเศษสุดกับคอนเซปต์ร้านใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงแค่พื้นที่ขายของ แต่ยังรวมไปถึงพื้นที่จัดแสดง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักช้อปได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมโปรโมชันมากมาย ส่วนลดจากมุม o2o เก็บส่วนลดในช่องทางออนไลน์ เพื่อนำมาใช้ในการซื้อสินค้าภายในร้านได้อย่างจุใจ

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมการเพื่อเปิดให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในคอนเซป Speed Computer The Street Ratchada 24/7

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ศูนย์การค้าสำหรับคนนอนดึก ศูนย์รวมบริการและกิจกรรม Activity Center ใจกลางรัชดา เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจรได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือ
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,587

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com