Thursday, 25 April 2024 | 12:34 pm
spot_img
Thursday, 25 April 2024 | 12:34 pm
spot_img

แอกซ่าส่งเสริมให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ส่งมอบ “อีซี่แคร์ วีซ่า” ประกันสุขภาพสำหรับวีซ่าเกษียณอายุ และกลุ่มวีซ่าพำนักระยะยาว รองรับชาวต่างชาติ

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำผู้นำธุรกิจประกันภัยระดับโลก เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัว “แอกซ่า อีซี่แคร์ วีซ่า” แผนประกันภัยสุขภาพพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่มีความประสงค์จะพำนักในประเทศไทย ซึ่งสอดรับกับแนวโน้มสังคมผู้สูงอายุทั่วโลก โดยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 4 ล้านบาทต่อโรค ซื้อง่ายสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์

มร. อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันทั่วโลกกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้เป็นประเทศน่าอยู่หลังเกษียณอันดับ 1 ของเอเชีย และเป็นอันดับที่ 9 ของโลกในปี 2566 ด้วยเหตุผลด้านความงดงามด้านทัศนียภาพ ความอุดมสมบูรณ์เรื่องอาหาร ตลอดจนมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล แอกซ่าประกันภัยจึงตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าดังกล่าวโดยเฉพาะ ด้วย “แอกซ่า อีซีแคร์ วีซ่า” แผนประกันสุขภาพใหม่สำหรับชาวต่างชาติที่มีความประสงค์จะพำนักในประเทศไทย ที่ให้ความคุ้มครองต่อการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุอย่างครอบคลุม ไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเครือข่ายทั่วไทย ลูกค้าสามารถเลือกค่าความรับผิดส่วนแรก (Deductible) ที่เหมาะสมกับความต้องการ ซึ่งจะทำให้ค่าเบี้ยประกันภัยลดลง”

“แอกซ่า อีซี่แคร์ วีซ่า” มาพร้อมกับจุดเด่นที่สามารถคุ้มครองได้อย่างครบถ้วนทุกด้าน ทั้งการยื่นขอ วีซ่าเกษียณอายุ (Non-Immigrant O-A และ O-X) รวมถึงวีซ่าพำนักระยะยาว (Long Term Resident Visa) สามารถสมัครได้จนถึงอายุ 80 ปีบริบูรณ์ และสามารถต่ออายุได้จนถึงอายุ 99 ปีบริบูรณ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,025 บาท และยังมอบส่วนลดพิเศษในกรณีซื้อแบบครอบครัวสูงสุด 10% (กรณีซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ 1 คน/ กรมธรรม์ โดยแผนครอบครัวสามารถสมัครได้โดยตรง) รวมถึงมีบริการผ่านแอกซ่าฮอตไลน์ พร้อมตอบคำถามและบริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้มีความพร้อมที่เพียงพอต่อการยื่นวีซ่าเพื่อการพำนักในประเทศไทยอย่างอุ่นใจ

“แอกซ่าพร้อมสร้างความเชื่อมั่นและไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบครัน” มร. อเล็กซานเดอร์ กล่าวเสริม

แอกซ่าประกันภัยยังได้รับการอนุมัติจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย (TGIA) ให้เป็นบริษัทผู้ให้บริการในการประกันภัยสุขภาพอย่างเป็นทางการสำหรับโครงการ Long Stay Visa (อ้างอิง https://longstay.tgia.org/) และโครงการ LTR (อ้างอิง https://ltr.boi.go.th/page/data-center.html)

สำหรับผู้ที่สนใจแผนประกันภัยสุขภาพ “แอกซ่า อีซี่แคร์ วีซ่า” หรือผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพอื่นๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์แอกซ่า https://www.axa.co.th/axa-Easy-Care-Visa หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/
-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111    
-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/  
-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและการรับบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 978,745

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com