Saturday, 20 April 2024 | 10:41 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 10:41 pm
spot_img

TQM ร่วมกับกรุงเทพประกันภัย จัดแคมเปญรับวันแรงงานภายใต้แนวคิด ประกันมนุษย์เงินเดือน : คุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน พร้อมแจกฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดตัว แคมเปญประกันมนุษย์เงินเดือนรับวันแรงงาน ภายใต้แนวคิด “คุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน” เพื่อคุ้มครองความไม่แน่นอนในชีวิตของมนุษย์วัยทำงาน มีความคุ้มครองที่ครบ ครอบคลุม และเบาใจ ตอบทุกความต้องการทั้งสุขภาพ ร่างกาย และการเงิน ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาที่จับต้องได้

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “TQM และกรุงเทพประกันภัย (BKI) ร่วมกันออกแคมเปญประกันภัยรับวันแรงงาน หรือประกันมนุษย์เงินเดือนมาตลอดมากกว่า 5 ปีที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดที่จะช่วยแบ่งเบาภาระที่อาจจะเกิดจากความไม่แน่นอนในชีวิต ให้กับกลุ่มคนในช่วงวัยแรงงานที่ต้องใช้แรงงาน ความรู้ความสามารถ เพื่อทำงานแลกเงิน ไม่ว่ากลุ่มผู้ที่มีเงินเดือนประจำและกลุ่มที่ประกอบอาชีพอิสระฟรีแลนซ์ หรือแม้แต่ผู้ใช้แรงงาน ได้มีความคุ้มครองที่เพียงพอเมื่อเกิดเจ็บป่วย เป็นการเพิ่มเติมสวัสดิการให้กับตัวเองนอกจากที่บริษัทจัดไว้ให้ หรือมนุษย์ฟรีแลนซ์ หรือผู้ใช้แรงงานที่ไม่มีระบบสวัสดิการรองรับ สอดคล้องกับงานวิจัยที่ระบุว่าคนในวัยทำงานต้องการสวัสดิการ หรือความมั่นคงในชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะสวัสดิการด้านสุขภาพการรักษาพยาบาล”

ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันภัย (BKI) และTQM ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันมนุษย์เงินเดือน จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์เงินเดือนที่งานยุ่ง ไม่มีเวลา ลางานยาก สวัสดิการรักษาพยาบาลที่ไม่ครอบคลุมกับค่าใช้จ่าย เราจึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองอย่างครบครันและครอบคลุม และไม่ใช่แค่มนุษย์เงินเดือนเท่านั้น ยังรวมถึงกลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ที่ต้องการการดูแลและต้องการเข้าถึงสิทธิ์ด้านการดูแลสุขภาพเช่นเดียวกัน ซึ่งเราได้พัฒนารูปแบบกรมธรรม์ประกันภัยที่ตอบโจทย์กลุ่มนี้ด้วยเช่นกัน”

“แคมเปญประกันมนุษย์เงินเดือนปีนี้ ได้จัดโปรดักต์ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวม 7 โปรดักต์ ได้แก่ 1. ประกันสุขภาพ Health เบา เบา ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย สำหรับผู้ที่ไม่มีสวัสดิการเอาไว้ช่วยแบ่งเบาภาระ เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน 2. ประกันสุขภาพ Health Top Up เหมาะสำหรับคนทำงานประจำหรือมีประกันภัยหลักอยู่แล้ว เช่น ประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันสังคม ความคุ้มครองเพิ่มนอกเหนือจากประกันภัยหลัก 3. ประกันภัยชดเชยรายได้ ให้ความคุ้มครองเรื่องการชดเชยรายได้ กรณีต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ทั้งกรณีจากการเจ็บป่วยด้วยโรคและอุบัติเหตุ 4. ประกันภัยโรคมะเร็ง ครอบคลุม โรคมะเร็งทุกชนิดทุกระยะและคุ้มครองการรักษาพยาบาลด้วยวิธีเคมีบำบัด/รังสีรักษา 5.ประกันอุบัติเหตุทำงานสบายใจ 6. ประกันภัยช้อป ชัวร์ ชัวร์ (ประกันภัยไซเบอร์) ให้ความคุ้มครองการถูกฉ้อโกงจากการซื้อสินค้าออนไลน์ สูงสุด 5,000 บาท และ 7. ประกันรถยนต์ชั้น 1 และ 2+ ซึ่งทั้ง 7 โปรดักต์ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์สำหรับคนทำงานที่ได้รับผลกระทบ และสามารถรองรับความเสี่ยงทุกๆ ด้านของคนทำงาน ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้” ดร.อภิสิทธิ์กล่าว

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ตั้งแต่เริ่มพัฒนาประกันมนุษย์เงินเดือน เราเรียนรู้ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้มาโดยตลอด เราเข้าใจในความต้องการ ไลฟ์ไสตล์ของมนุษย์เงินเดือน และขณะเดียวกันค่าใช้จ่ายการรักษาตัวหรือภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ปรับเพิ่มมาตลอด ซึ่งกระทบกับรายได้หรือความมั่นคงทางการเงินเป็นอย่างมาก เหล่านี้เรานำไปหารือกับ BKI ดังนั้นปีนี้มีการปรับรูปแบบความคุ้มครองที่หลากหลายและเหมาะสมกับทุกกลุ่มรายได้มากขึ้น เพื่อให้ประกันมนุษย์เงินเดือนมีส่วนช่วยคุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน และมีบริการเสริมพิเศษ Nursing at Home จากทาง BKI ให้ฟรี สำหรับผู้ที่ซื้อประกันหมวดอุบัติเหตุและสุขภาพ ด้วยบริการการดูแลสุขภาพต่อเนื่องโดยบุคลากรทางการแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ถึงบ้าน และในวันแรงงานแห่งชาตินี้ ทาง BKI และTQM ขอมอบฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับมนุษย์เงินเดือนทุกคน รับสิทธิ์ผ่านช่องเว็บไซต์ http://bit.ly/41gtXyH ถึง31 พฤษภาคม 2566”

“สำหรับช่องทางการขายนอกจากช่องทางออฟไลน์แล้วช่องทางออนไลน์ของ TQM ลูกค้าสามารถ เลือกซื้อ ชำระเงิน รับกรมธรรม์ แจ้งเคลม และรับบริการอื่น ๆ ได้ด้วยตนเอง ทั้งทางเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือ Line Official TQM Insurance Broker ที่สามารถซื้อหรือแชทเข้ามาพูดคุยกับพนักงานหรือให้พนักงานโทรให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกลูกค้าไม่ว่าจะเป็น Facebook TQM Insurance Broker และสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,689

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com