Friday, 19 April 2024 | 5:18 pm
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 5:18 pm
spot_img

“คลินิกแก้หนี้ by SAM” ปรับเงื่อนไขใหม่ ช่วยคนเป็นหนี้เสียค้างชำระเกิน 120 วัน เข้าร่วมโครงการได้ หวังช่วยลดภาระหนี้ให้ประชาชน พร้อม 3 ทางเลือกผ่อนชำระหนี้ตามความสามารถ ดอกเบี้ยต่ำ 3-5% และผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ได้ประกาศปรับเกณฑ์คุณสมบัติใหม่ให้กับลูกค้าที่มีสถานะเป็นหนี้เสีย (NPL) บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน เกินกว่า 120 วัน (ตามรายงานเครดิตบูโร ณ เดือนปัจจุบัน ต้องมีสถานะค้างชำระ 121-150 วันขึ้นไป) สามารถเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ได้ จากเดิมต้องมีสถานะเป็นหนี้เสียก่อนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ลูกค้าที่เป็นหนี้เสียรายใหม่สามารถสมัครเข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพียง 3-5% และระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 10 ปี โดยเสนอทางเลือกการปรับโครงสร้างหนี้ เป็น 3 ทางเลือก คือ 1. ผ่อนชำระไม่เกิน 4 ปี อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อปี 2. ผ่อนชำระนานกว่า 4 ปี ไม่เกิน 7 ปี อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 4 ต่อปี 3. ผ่อนชำระนานกว่า 7 ปี ไม่เกิน 10 ปี อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี

นอกจากนี้ “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ยังมีมาตรการช่วยเหลือและดูแลลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการแล้วและเริ่มมีปัญหาในการผ่อนชำระ โดยจะพิจารณาเหตุผลและความจำเป็นของลูกค้าเพื่อแนะนำแผนการชำระหนี้ใหม่ที่เหมาะสมตามความสามารถเป็นรายกรณี ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้ชำระหนี้ได้อย่างต่อเนื่องและสามารถปลดหนี้ได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ยังมีความสามารถในการชำระหนี้ได้ ขอแนะนำให้ชำระหนี้ต่อไปเพื่อรักษาสถานะและประวัติทางการเงินของตนเองไม่ให้เป็นหนี้เสีย อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อการขอสินเชื่อในอนาคตอีกด้วย

นายธรัฐพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัญหาเรื่องหนี้ครัวเรือนในปัจจุบันที่ยังสูงเกินกว่า 85% ต่อจีดีพี นับได้ว่าส่งผลกระทบต่อการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของประเทศ และชีวิตความเป็นอยู่ของแต่ละครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” นับว่าเป็นหนึ่งในช่องทางการแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับลูกค้ารายย่อยให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็วที่สุด สำหรับคุณสมบัติผู้สนใจสมัครเข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” นั้น ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ มีอายุไม่เกิน 70 ปี มียอดหนี้รวมกันไม่เกิน 2 ล้านบาท และเป็นหนี้เสียมากกว่า 120 วัน และเพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาผลการสมัคร ขอให้ลูกค้าเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร ดังนี้ 1. เอกสารรายงานเครดิตบูโร 2. สำเนาบัตรประชาชน 3. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 1 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน (กรณีผู้มีรายได้ประจำ) / รายการเดินบัญชี (Statement) อย่างน้อย 3 เดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ (กรณีอาชีพอิสระ)

“คลินิกแก้หนี้ by SAM” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ อเวนิว รัชโยธิน ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หรือสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ by SAM หรือติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ Call Center 1443

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,146

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com